0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG LFB53BLMI: Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp

Ngày Đăng: 12:47 03/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đang có nhu cầu lựa chọn một thiết bị bảo quản hiện đại cho không gian bếp thì tủ lạnh LG LFB53BLMI sẽ rất đáng cân nhắc. Model này không chỉ sở hữu thiết kê nổi bật mà còn được trang bị nhiều công nghệ cao cùng dung tích 530 lít cực kỳ ấn tượng.

Thiết kế Multidoor cùng của phụ InstaView

Tủ lạnh LG LFB53BLMI: Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp

Bạn sẽ có một không gian bếp sang trọng, hiện đại bởi tủ lạnh LG LFB53BLMI sở hữu thiết kế Multidoor sang trọng với cửa phụ InstaView độc đáo. Với 4 cửa mở độc lập sẽ giúp bạn lưu trữ hiệu quả, không phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu. Đi cùng là gam màu đen khỏe khoắn, tạo được sự hài hòa khi đặt cạnh các thiết bị nội thất trong phòng.

Bên cạnh đó ta phải kể tới cửa InstaView cho phép bạn xem bên trong tủ lạnh mà không cần mở cửa, giúp tiết kiệm năng lượng và giữ thực phẩm tươi ngon. Để quan sát hiệu quả bên trong thì bạn chỉ việc gõ nhanh 2 lần liên tiếp lên bề mặt cánh. Ngoài ra, thiết kế không viền tinh tế mang đến vẻ ngoài hiện đại và dễ dàng vệ sinh.

Công nghệ bảo quản thực phẩm tiên tiến

Để giúp thức ăn được bảo quản tươi ngon vượt trội thì tủ lạnh LG giá rẻ LFB53BLMI đã tích hợp công nghệ LinearCooling giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác, giảm chênh lệch nhiệt độ trong tủ, bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Tủ lạnh LG LFB53BLMI: Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp

Ngoài ra thì model này còn được trang bị công nghệ Door Cooling+ độc quyền của LG. Công nghệ này đưa hơi lạnh nhanh hơn đến các khu vực gần cửa, nơi dễ bị thất thoát nhiệt nhất khi mở cửa. Với Door Cooling+, thực phẩm ở gần cửa được làm lạnh nhanh hơn 19,7% so với các tủ lạnh thông thường, đảm bảo độ tươi và dinh dưỡng.

Tủ lạnh LG LFB53BLMI kháng khuẩn và khử mùi

Công nghệ Hygiene Fresh™ tích hợp trên tủ lạnh LG Side By Side LFB53BLMI với việc sử dụng bộ lọc than hoạt tính và đèn UV để tiêu diệt tới 99,999% vi khuẩn có trong tủ lạnh. Tính năng này giúp loại bỏ mùi hôi, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn.

Điều khiển từ xa thông minh qua điện thoại

Ứng dụng LG ThinQ cho phép bạn điều khiển tủ lạnh từ xa bằng điện thoại thông minh. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ, theo dõi mức tiêu thụ năng lượng và chẩn đoán các sự cố ngay cả khi bạn không ở nhà. Tính năng này sẽ giúp bạn có được một trải nghiệm mới mẻ, hướng tới sự tiện nghi và giúp cuộc sống trở nên hiện đại hơn.

Tủ lạnh LG LFB53BLMI: Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp

Tủ lạnh LG LFB53BLMI với tính năng Smart Learner

Tính năng Smart Learner tích hợp trên tủ lạnh LG 2 cánh LFB53BLMI được sử dụng trí tuệ nhân tạo để học hỏi thói quen sử dụng tủ lạnh của bạn. Dựa trên dữ liệu này, tủ lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian làm lạnh để tối ưu hóa hiệu suất làm mát và tiết kiệm năng lượng.

Tổng kết

Tủ lạnh LG inverter LFB53BLMI là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian bếp hiện đại. Thiết kế đẳng cấp, công nghệ bảo quản thực phẩm tiên tiến, tính năng kháng khuẩn và khử mùi, điều khiển từ xa thông minh và tính năng Smart Learner mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời và đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon, an toàn và tiết kiệm năng lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook