0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG GR-X257BL – Sản phẩm tuyệt vời cho gia đình

Ngày Đăng: 09:11 08/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG GR-X257BL đang là một lựa chọn khá tuyệt dành cho gia đình bạn ở thời điểm này. Sản phẩm vừa có khả năng lưu trữ ấn tượng, lại được trang bị rất nhiều công nghệ khác nhau và vẻ ngoài vô cùng cuốn hút.

Tủ lạnh LG GR-X257BL với dung tích 635 lít

Có dung tích cực khủng lên tới 635 lít vì thế tủ lạnh LG GR-X257BL sẽ giúp người dùng dự trữ được nhiều thức ăn hơn từ đó sẽ tiết kiệm được thời gian mua sắm đáng kể. Sản phẩm có thể đáp ứng được cho khoảng trên 5 người dùng, thích hợp với các gia đình đông người hay như cầu dự trữ cao.

Tủ lạnh LG GR-X257BL - Sản phẩm tuyệt vời cho gia đình

Đặc biệt bên trong tủ lạnh được trang bị hệ thống khay kệ bằng kính vô cùng bền chắc, dễ lau chùi. Thêm vào đó là khay trữ rượu dạng sóng thiết kế thông minh, phù hợp để bảo quản đồ uống mà không lo vỡ. Đi cùng là ngăn rau củ Fresh Balancer thiết kế rộng rãi và có thể điều chỉnh ở 2 chế độ làm lạnh khác nhau, đảm bảo phù hợp với thực phẩm dự trữ.

Thiết kế Side By Side mang lại sự lịch lãm, cuốn hút

Với ưu điểm ở thiết kế thì tủ lạnh LG giá rẻ GR-X257BL sẽ mang lại sự lôi cuốn mạnh mẽ cho không gian bếp của bạn. Model này sở hữu 2 cửa mở song song cùng tay nắm âm tinh tế giúp bạn không cần cúi, gấp người nhiều khi sử dụng và có thể dễ dàng bao quát được toàn bộ không gian bên trong một cách hiệu quả hơn.

Tủ lạnh LG GR-X257BL - Sản phẩm tuyệt vời cho gia đình

Ngoài ra thì sản phẩm còn sử dụng gam màu đen lịch lãm, mang lại sự hài hòa hơn khi đặt cạnh các thiết bị nội thất. Đặc biệt hơn với cửa phụ InstaView Door-in-Door độc đáo góp sẽ phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất của bạn. Để quan sát hiệu quả hơn thì bạn sẽ gõ nhanh 2 lần lên mặt cánh là đèn sẽ phát sáng, giảm khí lạnh thất thoát khi không phải mở cửa nhiều.

Tủ lạnh LG GR-X257BL sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại vì thế tủ lạnh LG inverter GR-X257BL sẽ mang lại sự tiện nghi hơn cho người dùng vì thế đây sẽ là lựa chọn khá tuyệt mà bạn nên cân nhắc. Ta có thể kể qua một vài tính năng như:

Tủ lạnh LG GR-X257BL - Sản phẩm tuyệt vời cho gia đình
  • Máy làm đá tự động Spaceplus tích hợp ngay trên cánh tủ giúp tăng thêm không gian trữ bên trong. Đồng thời bạn sẽ không phải mất quá nhiều thao tác khi chỉ việc châm nước vào bình trữ là sẽ có đá sử dụng hiệu quả.
  • Công nghệ Door Cooling+ giúp hơi lạnh tỏa đều tại xung quanh vị trí cửa để thực phẩm tại đây được dẫn nhiệt nhanh, làm lạnh tốt hơn.
  • Lấy nước và đá bên ngoài vô cùng tiện lợi, để sử dụng bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó lựa chọn chế độ và ấn gạt. Không phải chờ đợi lâu, ngay lật tức bạn sẽ có nước lạnh hoặc đá để giải khát.
  • Tủ lạnh LG 2 cánh GR-X257BL trang bị bộ lọc không khí Hygiene Fresh không chỉ loại bỏ vi khuẩn lên tới 99.999%, đồng thời nó có thể đánh bật mùi khó chịu bên trong, mang tới không gian trong lành hơn.
  • Điều chỉnh từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ và bạn có thể kiểm soát thời lượng sử dụng được hiệu quả hơn, mọi thành viên trong gia đình đều có thể kết nối và tham gia sử dụng.
  • Công nghệ Smart Inverter giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì làm lạnh chính xác để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng. Hàng tháng bạn có thể giảm được từ 20 tới 35% tiền điện sinh hoạt.

Nhìn chung thì tủ lạnh LG Side By Side GR-X257BL là một lựa chọn hết sức tuyệt vời khi sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Thêm vào đó là một vẻ ngoài đẳng cấp, vô cùng thu hút và khả năng lưu trữ ấn tượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook