0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG GR-B50BL – Sản phẩm chất lượng đánh mua nhất

Ngày Đăng: 08:16 15/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì tủ lạnh LG GR-B50BL là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đông thành viên nhờ dung tích lớn 470 lít. Model này được thiết kế sang trọng và các tính năng thông minh, hứa hẹn mang tới nhiều tiện nghi thiết thực hơn.

Dung tích 470 lít với thiết kế ngăn thông minh

Người dùng thoải mái hơn khi lưu trữ thức ăn và đá ứng tốt cho phần đông các gia đình Việt bởi tủ lạnh LG GR-B50BL sở hữu dung tích 470 lít. Với dung tích ngăn lạnh 301 lít và ngăn đá 169 lít sẽ cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi cho nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình đông người.

3 tủ lạnh inverter được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện

Đặc biệt ngăn lạnh được trang bị các khay đựng và ngăn kệ tiện lợi, trong khi ngăn đá có thiết kế hộc chứa riêng biệt giúp lưu trữ thực phẩm đông lạnh hiệu quả, ngăn ngừa lẫn mùi. Nổi bật phải kể tới ngăn chứa rau củ dạng kéo với khả năng giữ ẩm cao giúp duy trì sự tươi ngon và chất lượng vượt trội.

Tủ lạnh LG GR-B50BL giúp bảo quản tối ưu

Hệ thống làm lạnh đa chiều Multi-Air Flow được tích hợp trên tủ lạnh LG giá rẻ GR-B50BL sẽ đóng góp vai trò quyết định tới việc bảo quản thức ăn. Công nghệ này có khả năng phân bổ luồng khí lạnh đồng đều khắp các ngăn trong tủ, đảm bảo thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài.

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh còn có khả năng tiết kiệm điện cao nhờ ứng dụng công nghệ Smart Inverter. Công nghệ này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm bên trong, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và giúp máy nén vận hành êm, tăng độ bền bỉ vượt trội.

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh đang được khách hàng quan tâm nhất

Tính năng thông minh mang lại tiện nghi thiết thực

Bạn sẽ sử dụng tủ lạnh LG 4 cánh GR-B50BL vô cùng hiệu quả với nhiều tiện nghi thiết thực nhờ các tính năng nổi bật như:

  • Chuông báo cửa mở: Cảnh báo người dùng khi quên đóng cửa tủ, tiết kiệm điện và ngăn ngừa hư hỏng thực phẩm.
  • Kết nối Wi-Fi: Cho phép người dùng điều khiển tủ lạnh từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, thuận tiện và tiết kiệm thời gian.
  • Điều chỉnh cảm ứng: Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ sử dụng, giúp điều chỉnh nhiệt độ và các cài đặt khác một cách nhanh chóng.

Tủ lạnh LG GR-B50BL với 4 cửa mở độc lập

Sở hữu thiết kế 4 cửa sang trọng, mặt kính đen bóng và tay cầm kim loại chắc chắn, tủ lạnh LG inverter GR-B50BL sẽ nâng cao vẻ đẹp cho không gian bếp. Đặc biệt model này có chất liệu cửa thép bền bỉ, không lưu dấu vân tay, chịu được va đập mạnh. Đi cùng là những đường nét vuông vắn, hiện đại làm tăng sức hút cho sản phẩm.

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh giúp bạn sử dụng không lo tốn điện

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích: 470 lít
  • Số cửa: 4
  • Công nghệ làm lạnh: Multi-Air Flow
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Smart Inverter
  • Các tính năng tiện ích: Chuông báo cửa mở, kết nối Wi-Fi, điều chỉnh cảm ứng
  • Kích thước: 912 x 738 x 1790 mm
  • Trọng lượng: 100 kg

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh dung tích lớn, tiết kiệm điện và sở hữu các tính năng thông minh, tủ lạnh LG Multidoor GR-B50BL là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm đáp ứng mọi tiêu chỉ và hiện đang chỉ có giá khoảng 12.850.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook