0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG GR-B305PS sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình có 4 thành viên sử dụng

Ngày Đăng: 11:05 11/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GR-B305PS là mẫu tủ mới năm 2021 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm có trên chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng, tiện ích đa dạng

Tủ lạnh LG inverter 393 lít GR-B305PS có thiết kế đẹp mắt với ngăn đá dưới hiện đại. Cùng tông màu bạc làm từ thép không gỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ bằng kính chịu lực tạo sự chắc chắn và bền bỉ. Cùng hệ thống đèn led sẽ chiếu sáng mọi ngóc ngách trong tủ, giúp dễ dàng quan sát hơn.

Tủ lạnh LG GR-B305PS sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình có 4 thành viên sử dụng

Tủ có dung tích sử dụng 393 lít thích hợp cho gia đình có từ 4 thành viên sử dụng. Cùng ngăn mát trên rộng lớn 201 lít giúp bạn dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh LG 2 cánh GR-B305PS này tích hợp công nghệ inverter cho khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Với hệ thống động cơ máy móc vận hành êm ái và bền bỉ sẽ duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định. Làm giảm độ ồn xuống mức tối đa, giúp tăng tuổi thọ cho máy nén. Sẽ bảo vệ thực phẩm luôn trong trạng thái tốt nhất, mang đến sự an toàn cho người dùng. Gạt bỏ nỗi lo tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn hơn.

Công nghệ LINEARCooling

Công nghệ LINEARCooling™ trên tủ lạnh LG ngăn đá dưới giúp làm lạnh đồng đều. Công nghệ này sẽ kiểm soát được nhiệt độ trong tủ ổn định hơn, giúp thực phẩm tươi ngon hơn. Mọi đồ ăn, thức uống trong tủ sẽ trở lên tươi mới hơn và thơm ngon mọng nước hơn. Hạn chế tình trạng hư hỏng, biến dạng, bảo quản thực phẩm trong thời gian dài hơn.

Tủ lạnh LG GR-B305PS sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình có 4 thành viên sử dụng

Công nghệ DoorCooling+

Tủ lạnh LG 393 Lít GR-B305PS sử dụng công nghệ DoorCooling+™ hiện đại. Nhằm tạo ra các luồng khí lạnh từ cánh tủ lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí. Sẽ giúp thực phẩm và đồ uống được làm lạnh nhanh chóng, giữ được độ thơm ngon. Giúp bạn có những ly nước mát lạnh sau những ngày hè oi bức, nóng nực.

Giữ ẩm cho thực phẩm

Với chức năng giữ ẩm tiện lợi sẽ giúp thực phẩm trở lên tươi ngon, trọn vị. Giúp thực phẩm giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng hơn, luôn tươi mới như ban đầu. Hạn chế được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn, giúp tủ luôn thơm tho sạch sẽ.

Tủ lạnh LG GR-B305PS sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình có 4 thành viên sử dụng

Tiết kiệm thời gian rã đông

Nhờ trang bị ngăn Fresh 0 zone trên tủ lạnh LG giá rẻ này sẽ bảo quản thực phẩm an toàn nhất. Ngăn đông mềm này sẽ làm đông nhẹ mặt ngoài của thực phẩm giúp giữ nguyên độ dinh dưỡng. Hạn chế việc rã đông mỗi lần nấu nướng, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn. Bạn sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Những tính năng trên đã thấy được vai trò quan trọng của chiếc tủ này trong mỗi gia đình. Với dung tích 393 lít hoàn toàn phù hợp cho gia đình có 4 thành viên sử dụng. Chiếc tủ này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên trong nhà bạn. Còn chờ gì nữa hay nhanh tay gọi tới Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được mua hàng nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook