0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-L205WB Model 2021 có gì ấn tượng?

Ngày Đăng: 11:32 15/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, LG là một trong thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc và luôn được biết đến với nhiều sản phẩm chất lượng, đặc biệt khi nói tới những chiếc tủ lạnh. Hàng năm, hãng luôn cải tiến sản phẩm và cho ra nhiều mẫu mã mới nhằm đáp ứng tốt nhu cầu thị trường, cạnh tranh với đối thủ. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu một số điểm ấn tượng ở chiếc tủ lạnh LG 2 cánh GN-L205WB model 2021.

Thiết kế 2 cửa với gam màu mạnh mẽ, chắc chắn

Về thiết kế bên ngoài, tủ lạnh LG giá rẻ GN-L205WB đã gây được ấn tượng khi sở hữu gam màu mạnh mẽ, chắc chắn. Đó là gàm màu đen nhám cá tinh, tạo sự sang trọng và hài hòa với nhiều không gian hơn.

Thiết kế cổ điển với ngăn đá trên

Chiếc tủ này được thiết kế 2 cửa, khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Bên trên là ngăn đá với dung tích 44 lít, ngăn lạnh phía dưới rộng hơn 143 lít. Tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ và mang sự đặc trung của LG đó là phần tay cầm ẩn phía trước.

Tủ lạnh LG với khả năng bảo quản rau củ tốt

GN-L205WB đã được trang bị ngăn rau củ cân bằng ẩm 2 chế độ Fresh Zone. Ngăn cân bằng ẩm Moist Balance Crisper giúp cho hoa quả, cùng các loại rau củ luôn tươi ngon hơn. Công nghệ mắt cáo độc quyền sẽ kéo dài độ tươi ngon, hạn hế mất nước trong thời gian dài.

Ngăn rau củ tiện lợi

Với hộp chứa rộng rãi, cùng khả năng điều chỉnh linh hoạt sẽ giúp bạn chỉnh hiệu quả hơn. Đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu dự trữ. Cùng với hệ thống làm lạnh đa chiều sẽ thổi hơi lạnh hiệu quả hơn tới các vị trí khác nhau.

Tủ lạnh LG GN-L205WB với công nghệ Inverter

So với một số model trước đây cũng không có gì khác biết và công nghệ này cũng đóng góp vai trò vô cùng quan trọng. Smart Inverter sẽ giúp tủ lạnh LG 2 cánh GN-L205WB giảm thiểu tới 70% điện năng tiêu thụ.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Công nghệ này có khả năng duy trì sự ổn định, giúp quá trình làm lạnh diễn ra nhanh chóng hơn. Khi sử dụng bạn sẽ không cảm thấy ồn ào hay có âm thanh quá lớn tạo ra. Từ đó máy nén sẽ có độ bền cao và được hãng bảo hành tới 10 năm.

Tính năng chuẩn đoán lỗi thông qua Smartphone

Công nghệ Smart Diagnosis được ứng dụng trong tủ lạnh LG GN-L205WB với mong muốn hạn chế rủi ro không đáng có. Nó sẽ cho phéo người dùng biết được tình trạng của tủ, hạn chế các lỗi trong quá trình hoạt động.

Tính năng chuẩn đoán lỗi thông minh

Chỉ với chiếc điện thoại thông minh khi đã được tích hợp tinh năng này, bạn sẽ dễ dàng phát hiện các lỗi. Từ đó khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro khi để lâu. Có thể gọi kỹ thuật hay xử lý với các lỗi trong phạm vi kiểm soát, đảm bảo độ bền của tủ được cao hơn.

Tủ lạnh LG GN-L205WB với ngăn kéo linh hoạt

Được trang bị khá nhiều ngăn, kệ bên trong với chất liệu kính cường lực và có khả năng chịu lực cao. Tủ lạnh LG 2 cánh GN-L205WB sẽ giụp bạn yên tâm dự trữ dù với số lượng thực phẩm lớn, sức nặng cao.

Khay kính chịu lực chắc chắn

Chiếc tủ này cho phép bạn chứa được tại nhiều vị trí, đặc biệt có khay trợ lực giúp kép đẩy nhẹ nhàng. Khay tại vị trí cửa có các kích cỡ khác nhau. Bạn có thể chứa từ các vật nhỏ, vật cồng kềnh đều khá tiện lợi và có độ an toàn cao.

Ta có thể thấy, tủ lạnh LG inverter GN-L205WB mang tới nhiều điểm ấn tượng. Đặc biệt hơn sản phẩm có giá thành tương đối rẻ chỉ khoảng 5.5 triệu. Vì thế sẽ phù hợp với phần lớn người Việt từ thành thị cho tới nông thôn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook