0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN lựa chọn tuyệt vời cho mọi nhà

Ngày Đăng: 23:06 14/08/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm hiện đại với nhiều tiện nghi vượt trội thì hãy tham khảo ngay tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN. Model này là lựa chọn rất tuyệt bởi có thiết kế đẳng cấp cùng dung tích lớn, khả năng bảo quả cao cùng nhiều tiện nghi.

Thiết kế Side By Side cùng gam màu mạnh mẽ

Ngay ở thiết kế bên ngoài thì sản phẩm đã ghi điểm trước người dùng khi sở hữu 2 cửa mở song song với phong cách Side By Side hiện đại. Tủ lạnh sẽ mang tới sự sang trọng cho căn phòng của bạn, đồng thời nó sẽ giúp bạn quan sát toàn bộ không gian phía trong hiệu quả hơn mà không cần cúi người nhiều khi sử dụng, tránh gây đau lưng.

Bên cạnh đó ta phải kể tới chất liệu cửa thép cực kỳ bền cùng khả năng chịu được va đập mạnh. Hơn nữa tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN còn sở hữu gam màu khỏe khoắn có thể làm nổi bật hẳn không gian nội thất của bạn. Ngoài ra những đường nét góc cạnh của sản phẩm cũng được xử lý ở độ tinh tế cao và thu hút người dùng ngay từ những cái nhìn đầu.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN lựa chọn tuyệt vời cho mọi nhà

Đặc biệt bên ngoài còn có màn hình cảm ứng gọn gàng với độ nhạy bén cao giúp bạn thay đổi dễ dàng, nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm. Bạn sẽ thay đổi được ngay như mong muốn mà không cần mở cửa ra vì thế sẽ giảm hơi lạnh thất thoát đáng kể. Ngoài sự tiện ích thì bảng điều khiển điện tử này còn làm tăng sự độc đáo cho sản phẩm.

Dung tích 525 lít với khả năng chứa ấn tượng

Nhờ có dung tích 525 lít mà người dùng sẽ yên tâm lưu trữ được mọi loại thực phẩm mong muốn. Đây cũng là một ưu điểm vượt trội giúp mọi gia đình không phải đi mua sắm nhiều mà vẫn đảm bảo thức ăn cho cả gia đình dùng trong cả tuần. Tủ lạnh có dung tích ngăn đá là 192 lít và ngăn đông 333 lít sẽ thích hợp cho các gia đình có nhu cầu dự trữ cao.

Không những vậy ở bên trong tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN còn được trang bị ngăn lưu trữ 3 lớp giúp người dùng phân loại hiệu quả hơn. Đặc biệt bạn có thể chứa rau, củ, quả riêng biệt mà khi lấy sẽ vô cùng nhanh mà không lo dập nát hay hư hỏng. Bên cạnh đó là nhiều kệ cùng một số khay được bố trí ở cánh cửa sẽ thích hợp với mọi loại thực phẩm.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN lựa chọn tuyệt vời cho mọi nhà

Công nghệ tiên tiến mang lại tiện nghi cao

Bên cạnh thiết kế sang trọng cùng khả năng chứa ấn tượng thì model này còn được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến cùng các tính năng vượt bậc, hứa hẹn mang lại hiệu quả sử dụng cực kỳ tốt cho người dùng.

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN với công nghệ làm lạnh vòng cung

Để giúp thức ăn được bảo quản một cách tốt nhất vì thế model này đã trang bị công nghệ làm lạnh vòng cung, đảm bảo luân chuyển khí đều bên trong. Như vậy thức ăn sẽ được được giữ lạnh, duy trì độ ẩm cao, đảm bảo giữ trọng vẹn các giá trị dưỡng chất và giảm tình trạng hư hỏng sau khoảng 1 tuần.

Công nghệ inverter góp phần tiết kiệm lên tới 45%

Người dùng sẽ không phải lo lắng tới vấn đề điện năng tiêu thụ bởi tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRSN9552DDXVN đã trang bị công nghệ inverter tiên tiến. Công nghệ này có khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, duy trì làm lạnh chính xác và phù hợp với thực phẩm dự trữ. Hàng tháng người dùng có thể giảm được tới 45% điện và nâng cao tuổi thọ của máy nén.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN lựa chọn tuyệt vời cho mọi nhà

Ngoài ra thì sản phẩm còn có cảm biến kép cũng sẽ giúp giảm hao phí điện năng đáng kể. Cảm biến Eco sẽ điều chỉnh nhiệt độ dựa trên thói quen của người dùng, đảm bảo làm lạnh phù hợp dựa trên lượng thực phẩm, số lần mở cửa cùng nhiệt độ môi trường. Đảm bảo mức nhiệt lý tưởng nhất và có thể giảm thiểu tới 14% điện mỗi tháng.

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN với chế độ cấp đông nhanh

Chế độ cấp đông nhanh sẽ mang lại tiện nghi nhất định, đặc biệt khi cần lưu trữ thực phẩm lâu dài. Khi kích hoạt tính năng này thì thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt nhanh hơn, giảm tình trạng biến đổi chất, ngăn ngừa hư hỏng. Sau khoảng 26 giờ thì tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN sẽ trở về chế độ cấp đông thông thường để đảm bảo chất lượng thực phẩm tốt nhất.

Chế độ Holiday phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà lâu dài

Khi vắng vặt ở nhà trong một khoảng thời gian dài, thay vì tắt tủ lạnh bạn hãy sử dụng chế độ Holiday. Khi kích hoạt nhiệt độ sẽ tăng lên, duy trì tình trạng hoạt động nhưng không thích hợp để bảo quản và bạn cần đẩy thức ăn dự trữ lên ngăn đông. Chế độ này sẽ giúp bạn giảm thiểu điện năng đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN lựa chọn tuyệt vời cho mọi nhà

Tóm lại thì đây là một lựa chọn khá tuyệt dành cho mọi gia đình, tủ lạnh Hitachi inverter HRSN9552DDXVN vừa có thể mang lại một không gian sang trọng cùng với khả năng chứa tốt và nhiều công nghệ tiên tiến, hứa hẹn những tiện nghi vượt trội. Đặc biệt mức giá chỉ khoảng 14.650.000₫ sẽ thích hợp dành cho nhiều gia đình Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook