0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) thu hút ngay từ ánh nhìn đầu

Ngày Đăng: 13:38 06/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) thuộc dòng tủ Multidoor cao cấp với dung tích lớn, giá thành vào khoảng 47.5 triệu. Sản phẩm với nhiều ưu điểm nổi trội và có thể thu hút mọi người dùng ngay từ ánh nhìn đầu nhờ vẻ ngoài cực kỳ sang trọng.

Hiện đại với 4 cửa mở

So với những chiếc tủ 2 hay 3 cửa thì tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) hiện đại hơn nhiều khi có 4 cửa mở. Như vậy khi cần lấy thực phẩm bạn sẽ không phải mở hoàn toàn tránh hơi lạnh thoát ra nhiều gây tốn điện.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) thu hút ngay từ ánh nhìn đầu
Thiết kế 4 cửa đẳng cấp

Sản phẩm với ngăn mát trên có dung tích 372 lít, ngăn đá phía dưới với hai cửa mở, tạo hai ngăn chứa riêng biệt. Bên trái sẽ là ngăn chuyển đổi, cấp đông với 4 chế độ khác nhau. Cho phép bạn bảo quản ở mưc 3 độ C, 1 độ C, -3 độ C và – 20 độ C.

Bên trái là ngăn chứa rau củ quả với cánh mở độc lập, chia thành 3 tầng, đảm bảo khả năng trữ. Như vậy việc phân loại sẽ trở nên khá dễ, tránh bầm dập, hư hỏng. Công nghệ hiện đại có thể giữ ẩm tốt hơn, duy trì độ tươi sau nhiều ngày.

Gam màu ấn tượng

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) thu hút ngay từ ánh nhìn đầu
Nội thất đẹp mắt

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0X(MIR) với bề mặt được làm từ chất liệu gương cao cấp, mang tới thẩm mỹ cao. Trông tủ lúc nào cũng sáng, đẹp và hạn chế bụi bán cũng như giúp bạn lau chùi tiện lợi vô cùng.

Gam mà xám bạc với mặt phẳng nguyên khối mang tới sự tinh tế cao, khá hài hòa với không gian nội thất. Các đường nét trên bề mặt khá sắc xảo, tô điểm mạnh mẽ, giúp căn phòng có điểm nhấn hơn.

Cảm biến mở cửa

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) thu hút ngay từ ánh nhìn đầu
Cảm biến cửa mở

Hướng tới sự hiện đại, bắt kịp xu thế thời đại mới, chiếc tủ này được xử lý tinh tế, trang bị công nghệ cảm biến mở cửa vô cùng thông minh. Khi tới gần, cảm biến sẽ hoạt động, phát hiện sự chuyển động trợ lức tối đa.

Bạn sẽ mở toang chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh này một cách hết sức dễ dàng, nhẹ nhàng chỉ với một cái chạm. Mang tới trải nghiệm tuyệt vời hơn cho cả gia đình. Đó là những ưu điểm ngay trong thiết kế, thu hút mọi người dùng.

Một số tính năng nổi bật

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) thu hút ngay từ ánh nhìn đầu
  • Bảo quản với ngăn chân không, giảm hàm lượng oxy bên trong, duy trì áp suất lý tưởng.
  • Hệ thống làm đá tự động cho phép người dùng lấy đá sử dụng mà không phải mất thời gian làm.
  • Chuông báo khi cửa mở quá lâu hay khi người dùng quên không đóng giúp hạn chế hơi lạnh thất thoát.
  • Công nghệ khử mùi Triple Power loại sạch các thành phần gây hại, giúp thực phẩm luôn an toàn.
  • Công nghệ VIP giúp giữ lạnh cực lâu đến 15 giờ, phù hợp bảo quản khi mất điện.
  • Cảm biến Eco điều chỉnh công suất phù hợp dựa trên mọi điều kiện, góp phần giảm điện hao phí.

Có thể thấy, với ưu điểm ngay ở thiết kế thì tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MIR) đã thu hút người dùng ngay từ những ánh nhìn đầu. Bên cạnh đó còn là nhiều tính năng, công nghệ hiện đại giúp bảo quản tốt, lưu trữ hiệu quả, an toàn và tiết kiệm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook