0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn

Ngày Đăng: 10:25 05/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thời tiết, khí hậu tương đối nóng bức thì người dùng cần phải sử dụng tủ lạnh để dự trữ và bảo quản thực phẩm được tốt hơn. Bạn có thể tham khảo model tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) bởi hiệu quả là sản phẩm này mang tới sẽ rất cao.

Công nghệ làm lạnh Dual Fan Cooling

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn
Công nghệ làm lạnh

Ảnh hưởng khá sâu sắc tới việc bảo quản và công nghệ Dual Fan Cooling sẽ tạo ra hai luồng khí lạnh thổi độc lập. Thực phẩm sẽ nhận đủ hơi lạnh cần thiết, duy trì ổn định sâu bên trong, đảm bảo nhiệt độ ở mức lý tưởng và giúp giữ ẩm vượt trội. Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) có khả năng làm lạnh mạnh mẽ ngay cả khi nhiệt độ bên ngoài lên tới 60 độ C. Mọi vị trí, không gian bên trong tủ vẫn sẽ được làm mát đồng bộ.

Bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn 3 lớp Triple Power

Nhờ có khả năng khử mùi, kháng khuẩn tốt vì thế tủ lạnh sẽ giúp cho thực phẩm giữ được hương vị, chất lượng và giá trị dinh dưỡng vốn có. Bạn sẽ không phải lo lắng thức ăn bị nhiễm mùi và khi mở tủ sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Bộ lọc Triple Power có thể loại hiệu quả 99% vi khuẩn tồn tại bên trong, mang tới một không gian sạch sẽ, an toàn và thoáng mát dễ chịu.

Tấm cách nhiệt chân không VIP giữ lạnh lâu

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn
Giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Khi mất điện, thực phẩm của bạn vẫn sẽ được giữ lâu mà không bị hỏng nhờ có công nghệ VIP. Được ứng dụng trong tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) giúp hơi lạnh giữ lâu, ngăn ngừa thất thoát. Thời gian giữ lạnh có thể lên tới 15 giờ, giảm tình trạng hư hỏng do thiết nhiệt và thay đổi môi trường làm lạnh.

Bảo quản rau củ vượt trội nhờ hai ngăn chuyên biệt

Đối với các loại rau, củ, quả thì sản phẩm này cũng đã trang bị hai ngăn chứa riêng và đảm bảo được hiệu quả cao. Hơi lạnh được thổi vào bên trong một cách gián tiếp sẽ giảm tình trạng khô héo, đảm bảo giữu ẩm tới 70% sau 1 tuần và tránh hư hỏng. Bạn sẽ phân loại và sắp xếp hiệu quả để khi lấy sẽ thuận tiện hơn.

Một số điểm nổi bật khác ở tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn
R-SX800GPGV0(GBK)
  • Thiết kế mặt gương đen sáng bóng và vô cùng sang trọng giúp không gian trở nên nổi bật hơn. Tay nắm được mạ Crom sáng bóng tạo điểm nhấn và giúp người dùng đóng mở hiệu quả.
  • Lấy nước và đá bên ngoài một cách hiệu quả nhờ cần gạt thông minh, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian.
  • Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SX800GPGV0(GBK) có đệm cửa chống nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi cùng với độ bám dính tốt sẽ giảm hơi lạnh thoát ra ngoài.
  • Tiết kiệm thời gian làm đá theo cách truyền thống, thay vào đó bạn chỉ cần đổ nước vào hộc chứa nước và kích hoạt chức năng làm đá tự động là có thể thưởng thức đá tại mọi thời điểm.
  • Điều khiển nhiệt độ và sử dụng các chế độ một cách nhanh chóng, dễ dàng ngay bên ngoài. Người dùng sẽ thay đổi nhanh nhất chỉ bằng những cái chạm tay đơn giản.

Với việc ứng dụng nhiều công nghệ khác nhau thì chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này sẽ giúp cho thực phẩm được bảo quản hiệu quả hơn. Thêm vào đó, sản phẩm còn sở hữu nhiều điểm vượt trội khác sẽ mang tới hiệu quả sử dụng cao cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook