0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) 3 cánh – Giải pháp tuyệt vời trong việc bảo quản

Ngày Đăng: 14:50 03/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để thực phẩm bảo quản được tốt nhất thì model tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) có thể làm rất tốt. Với khí hậu khá nóng thì việc dự trữ gặp muôn vàn khó khăn và tủ lạnh có thể xem là chân ái. Đây là lựa chọn không thể thiếu trong mọi gia đình.

Giá tham khảo: 64.500.000₫

Tuy có giá thành cao nhưng bù lại, chiếc tủ này mang tới nhiều giá trị hơn cho người dùng. Nhiều công nghệ hiện đại được ứng dụng vì thế khả năng bảo quản khá vượt trội giúp bạn yên tâm sử dụng hàng ngày. Một số công nghệ bảo quản có thể kể như:

Hệ thống làm lạnh quạt kép Dual Fan Cooling

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) 3 cánh - Giải pháp tuyệt vời trong việc bảo quản
Công nghệ làm lạnh kép

Công nghệ quan trọng này sẽ duy trì độ tươi, đảm bảo nhiệt độ bên trong tủ lạnh luôn ở mức lý tưởng. Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MY800GVGV0D(MIR) đưa hơi lạnh vào bên trong nhờ hai quạt độc lập. Quá trình dẫn nhiệt nhanh mà người dùng có thể tùy chỉnh khá dễ dàng. Công nghệ này còn giúp thực phẩm không bị nhiễm mùi khi hạn chế khí lạnh luân chuyển qua lại.

Giữ lạnh lâu khi mất điện nhờ công nghệ VIP

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP sẽ giúp thực phẩm không bị hư hỏng khi mất điện. Thời gian có thể kéo dài tới 15 giờ, đảm bảo hơi lạnh ổn định ở một khoảng thời gian dài. Hạn chế thay đổi môi trường và đảm bảo ngăn nhiệt thoát ra ngoài. Đảm bảo khoảng cách an toàn giữa môi trường bên trong và bên ngoài, từ đó cũng sẽ giảm điện hao phí khá đáng kể.

Ngăn chân không Vacuum duy trì áp suất 0.8atm

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) 3 cánh - Giải pháp tuyệt vời trong việc bảo quản
Ngăn chân không hiện đại

Nhờ có ngăn chân không Vacuum, thực phẩm sẽ được bảo quản ở môi trường lý tưởng với áp suất chỉ 0.8atm. Máy hút tác không khí sẽ loại bỏ các phần tủ khí gây hư hỏng, biến đổi cấu trúc của thực phẩm. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MY800GVGV0D(MIR) sẽ hạn chế sự oxy hóa gây mất chất, ngăn ngừa tình trạng mất nước, giúp thực phẩm có màu sắc tươi ngon và giữ được trọn vẹn dinh dưỡng suốt cả tuần.

Bảo quản rau củ nhờ 3 ngăn trữ, cánh mở riêng biệt

Rau, củ, quả là dòng thực phẩm quan trọng và không thể thiếu trong khẩu phần ăn. Tuy nhiên với đặc thù khác nhau thì dòng thực phẩm này rất khó bảo quản và có thể mất nước, khô héo ngay khi cho vào trong tủ trữ. Hiểu được vấn đều này, Hitachi đã phát triển và nghiên cứ ra công nghệ độc đáo giúp tự cân bằng ẩm, tạo môi trường lý tưởng để duy trì độ ẩm tới 70% trong 7 ngày, hạn chế mất nước.

Ngăn trữ với cánh mở độc lập sẽ giúp bạn đến với nhu cầu một cách chính xác vô cùng. Không phải mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu, tránh gây lãng phí điện. Bên trong thiết kế rộng rãi với 3 ngăn trữ sẽ giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp hiệu quả.

Điểm nổi bật khác ở tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) 3 cánh - Giải pháp tuyệt vời trong việc bảo quản
Cảm biến Eco
  • Mặt gương xám với thiết kế tràn viền vô cùng hiện đại giúp không gian bếp trở nên có sức hút mạnh mẽ.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) giúp điều chỉnh dễ dàng, quan sát hiệu quả nhờ bảng cảm ứng ngoài.
  • Lấy nước và đá ngay tại ngoài cánh vô cùng thuận tiện giúp nười dùng giải khát nhanh chóng, có đá sử dụng ngay mà không phải mở cửa.
  • Chuông báo cửa mở giúp ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều ảnh hưởng tới sự ổn định, gây lãng phí điện.
  • Làm đá tự động khi người dùng chỉ việc đổ nước vào bình trữ 3.3 lít là nước tự bơm lên ngăn đông để làm đá tự động.

Có thể thất, chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MY800GVGV0D(MIR) mang tới hiệu quả bảo quản vượt trội. Bạn sẽ dễ dàng dự trữ bất cứ loại thực phẩm gì với thời gian lâu dài mà vẫn giữ được hàm lượng dưỡng chất thiết yếu. Dung tích 569 Lít sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm thường xuyên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook