0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FW650PGV8(GBK) có phải một lựa chọn lý tưởng?

Ngày Đăng: 10:50 09/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang quan tâm với mẫu tủ lạnh Hitachi R-FW650PGV8(GBK) và không biết đây có thực sự là lựa chọn lý tưởng hay không thì hãy tham khảo ngay bài viết. Những thông tin sau sẽ cung cấp cho bạn kiến thức cần thiết để đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp hơn.

Đôi nét về tủ lạnh Hitachi R-FW650PGV8(GBK)

Thiết kế mặt gương cùng 4 cửa mở tiện lợi

Đây là một chiếc tủ lạnh 4 cửa với mặt gương đen sang trọng, tủ lạnh Hitachi R-FW650PGV8(GBK) có thể làm nổi bật căn phòng bếp của bạn. Ấn tượng với tay cầm khác màu được xử lý tinh tế, hiện đại vô cùng.

Với 4 cửa mở, bạn sẽ lấy thực phẩm dễ dàng khi có nhu cầu mà không phải mở hoàn toàn. Có thể ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra nhiều gây lãng phí điện năng.

Tủ lạnh Hitachi R-FW650PGV8(GBK) có phải một lựa chọn lý tưởng?
Ấn tượng với thiết kế 4 cửa

Làm lạnh hiệu quả với công nghệ quạt kép

Trang bị công nghệ Dual Fan Cooling, vì thế tủ lạnh sẽ giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất. Duy trì làm lạnh lý tưởng ở các mức độ khác nhau giữa ngăn đá và ngăn mát.

Công nghệ này có thể ngăn chặn mùi luân chuyển giữa các ngăn, đảm bảo chất lượng và hương vị vốn có của thực phẩm. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW650PGV8(GBK) giúp thực phẩm được làm lạnh và giữ ẩm hiệu quả.

Ngăn trữ Fresh select chuyển đổi hai chế độ

Sử dụng ngăn Fresh select bạn có thể thêm một không gian trữ rau củ hay sữa thịt hiệu quả. Hai chế độ cho phép bạn thay đổi linh hoạt theo thực phẩm mong muốn.

Chuyển đổi linh hoạt từ chế độ bảo quản thịt, trứng sang chế độ bảo quan rau củ hoặc ngược lại. Đảm bảo một trường, không gian lý tưởng giúp kéo dài thời sử dụng, thực phẩm không lo hư hỏng.

Tủ lạnh Hitachi R-FW650PGV8(GBK) có phải một lựa chọn lý tưởng?
Ngăn trữ chuyển đổi

Tủ lạnh Hitachi với công suất ~ 1.43 kW/ngày

Tiêu thụ điện khá thấp, chỉ khoảng 1.43 kW/ngày, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW650PGV8(GBK) sẽ giúp bạn an tâm sử dụng lâu dài. Hàng tháng không phải lo lắng tới hóa đơn điện bởi không ảnh hưởng quá nhiều.

Hiệu quả này đạt được phần lớn là nhờ công nghệ inverter kết hợp cùng chế độ Eco. Khả năng duy trì nhiệt độ lý tưởng, tự chỉnh công suất dựa trên một số thiết lập sẵn, hạn chế điện hao phí khá đáng kể.

Tiện lợi với bảng cảm ứng điều chỉnh ngoài

Với bảng cảm ứng được tích hợp sẵn trên mặt cánh, bạn sẽ điều chỉnh vô cùng tiện lợi mà không phải mở tủ quá nhiều. Chỉ cần chạm nhẹ là bạn có thể thay đổi nhiệt độ, thông số tiện lợi theo nhu cầu.

Bảng điều khiển được thiết kế ẩn vô cùng tinh tế, tạo sự liền mạch với bề mặt, trông gòn gàng và hiện đại hơn. Với độ nhạy bén cùng khả năng hiển thị rõ sẽ giúp bạn có một trải nghiệm mượt hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-FW650PGV8(GBK) có phải một lựa chọn lý tưởng?
Khay kính chịu lực

Vậy tủ lạnh có phải một lựa chọn lý tưởng?

Nhìn chung, tủ lạnh Hitachi inverter R-FW650PGV8(GBK) đã đảm bảo được rất nhiều yếu tố. Về tính thẩm mỹ, vẻ đẹp có, tiện ích cũng cao cùng khả năng làm lạnh tốt. Model này có giá tương đối rẻ khi chỉ khoảng 20 650 000đ. Với dung tích lên tới 509 lit sẽ đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ của nhiều gia đình.

Đến từ một thương hiệu uy tín, sản phẩm tại Thái Lan cùng thời gian bảo hành 12 tháng cũng phần nào khiến bạn yên tâm. Vì thế đây sẽ là một trong những lựa chọn khá lý tưởng mà bạn nên cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook