0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FM800PGV2 600 lít có ưu và nhược điểm gì?

Ngày Đăng: 10:49 14/09/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-FM800PGV2 600 lít là một model cao cấp với sự khác biệt hoàn toàn so với nhiều sản phẩm bạn thường thấy. Chiếc tủ này sở hữu nhiều ưu điểm, bên cạnh đó cũng là một số hạn chế mà bạn sẽ thấy rõ quan những chia sẻ sau đây.

1. Tìm hiểu ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi R-FM800PGV2

Thiết kế độc đáo, mang tới sự hiện đại

Tủ lạnh Hitachi R-FM800PGV2 600 lít có ưu và nhược điểm gì?

  • Thiết kế Side By Side 3 cửa mởi hiện đại với ngăn đá bên trái, ngăn mát bên phải gồm 2 cửa mở. Tiện lợi khi lấy, hạn chế hơi lạnh thoát ra bởi người dùng không cần mở hoàn toàn.
  • Chiếc tủ lạnh Hitachi này sở hữu gam màu đen sang trọng, tạo sự hài hòa với nhiều không gian cùng mặt gương cao cấp. Tiện lợi khi lau chùi, tô điểm cho căn phòng thêm sáng sửa.
  • Trang bị bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế liền mạch, tạo sự gọn gàng. Độ nhạy của phím cao giúp thao tác mượt mà hơn, bạn sẽ điều chỉnh các thông số tiện lợi hơn.

Lưu trữ an toàn với số lượng cực kỳ lớn

Tủ lạnh Hitachi R-FM800PGV2 600 lít có ưu và nhược điểm gì?

  • Dung tích dự trữ 600 lít, đảm bảo sức chứa cao, giúp người dùng tiết kiệm thời gian mua sắm. Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800PGV2 có ngăn đá 228 lít, ngăn mát 372 lít.
  • Ngăn chứa rau quả với 3 hộp lớn, có cánh mở riêng, vì thế người dùng sẽ sử dụng đúng mục đích, hạn chế mở hoàn toàn. Đảm bảo lưu trữ hiệu quả, lâu dài khi ngăn được ứng dụng công nghệ giữ ẩm.
  • Bảo quản đông lạnh tốt với hai hộp chứa kín, đảm bảo không lẫn mùi thoát ra ngoài ảnh hưởng đến thực phẩm khác. Duy trì hiện trạng vốn có dù bảo quản với thời gian dài.
  • Hộp chứa đá rộng rãi với hai nút xoay tiện dụng, khi cần người dùng chỉ việc xoay nhẹ là đá sẽ rơi xuống khay chứa. Tiện lợi khi lấy bởi tính linh hoạt, có thể tháo rời khi cần.

Tủ lạnh Hitachi với nhiều chế độ thông minh

Tủ lạnh Hitachi R-FM800PGV2 600 lít có ưu và nhược điểm gì?

  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FM800PGV2 có cảm biến Eco giúp bạn tiết kiệm năng lượng hơn. Đảm bảo nhiệt độ lý tưởng giúp thực phẩm lưu trữ hiệu quả với thời gian lâu dài.
  • Chức năng làm lạnh, cấp đông nhanh chóng giúp bạn có ngay đá sử dụng hay ướng lạnh đồ uống trong ít phút. Chế độ này sẽ giúp thực phẩm dẫn nhiệt nhanh, hạn chế thay đổi cấu trúc.
  • Chế độ khóa trẻ em tiện lợi, an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ. Với nút chỉnh đơn giảm trên bảng cảm ứng bên ngoài, người dùng chỉ cần chạm nhẹ là có thể vô hiệu quả các phím còn lại.
  • Tủ lanhh Hitachi inverter R-FM800PGV2 có hiệu qura tiết kiệm điện cao, làm lạnh hiệu quả hơn với hệ thống kép. Đảm bảo sự nhanh chóng, đều hơn tại mọi vị trí bên trong.

2. Tìm hiểu nhược điểm ở tủ lạnh Hitachi R-FM800PGV2

Giá thành tủ lạnh lạnh Hitachi R-FM800PGV2 khá cao

Tủ lạnh Hitachi R-FM800PGV2 600 lít có ưu và nhược điểm gì?

Đây là một hạn chế và là rào cản lớn với người dùng trong việc tiếp cận. Sản phẩm được bán ở khoảng gần 38 triệu, như vậy so với thu thập trung bình, thấp cửa người Việt thì tính phù hợp không cao. Tuy nhiên đây là mức giá có thể chập nhận được bởi Hitachi là một thương hiệu lớn, model này được ứng dụng nhiều công nghệ với sự hiện đại cao.

Kích thước lớn chiếm nhiều không gian dự trữ

Đây cũng là một hạn chế nhỏ, tuy có thể nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống, mang tới sự cuốn hút cao. Tuy nhiên tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800PGV2 với kích thước lớn: Cao 177.5 cm – Rộng 92 cm – Sâu 77 cm – Nặng 114 kg. Như vậy sẽ chiếm nhiều diện tích cửa căn phòng và không thực sự phù hợp với không gian nhỏ, chật chội.

Tốn nhiều điện hơn so với những sản phẩm thông thường

Tuy có công nghệ tiết kiệm điện cùng các chế độ hỗ trỡ để hạn chế sự lãng phí. Thế nhưng chiếc tủ này vẫn tiêu tốn một lượng điện nhiều hơn so với một số sản phẩm. Điện năng tiêu thụ trung bình khoảng 1.32 kW/ngày, lý do chính bởi dung tích lớn lên tới 600 lít.

Ta có thể thấy ở tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800PGV2 sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Bên cạnh đó vẫn còn tồn tại một số hạn chế nhỏ nhưng không quá đáng nói. Vì thế nếu bỏ qua những nhược điểm thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn rất tuyệt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook