0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1: Lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình Việt

Ngày Đăng: 09:51 18/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 là một sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu bảo quản thực phẩm của các gia đình Việt. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và tính năng vượt trội, chiếc tủ lạnh này hứa hẹn mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm tối ưu cho không gian bếp của bạn.

Thiết kế thông minh, phù hợp mọi không gian

Một trong những điểm hết sức ấn tượng ở tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 đó là thiết kế bên ngoài. Sản phẩm bố trí ngăn mát trên hiện đại, mang đến sự thuận tiện khi sử dụng khi người dùng không cần cúi người quá nhiều, tránh gây đau lưng. Điểm nhấm là tay nắm âm được mạ crom sáng bóng giúp người dùng dễ quan sát và đóng mở hiệu quả hơn.

Không những thế, màn hình cảm ứng ngoài giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và theo dõi các thông số vận hành. Với thiết kế gọn gàng trên mặt cánh không chỉ làm tăng tính thẫm mỹ cho sản phẩm mà người dùng có thể dễ quan sát và thay đổi nhanh hơn chỉ bằng một cái chạm.

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1: Lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình Việt

Công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling

Để giúp thức ăn được bảo quản tối ưu hơn thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B415EGV1 đã trang bị hệ thống làm lạnh kép với 2 quạt độc lập cho ngăn đông và ngăn mát. Công nghệ Dual Fan cooling sẽ đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và giữ nguyên hương vị. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái lưu trữ nhiều loại thực phẩm khác nhau mà không lo bị lẫn mùi.

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 với ngăn lạnh Chill tiện lợi

Ngăn lạnh Chill với nhiệt độ khoảng 0 đến 2 độ C là nơi lý tưởng để bảo quản các loại thực phẩm tươi sống như thịt, cá, hải sản. Nhiệt độ này giúp kéo dài thời gian bảo quản, giữ cho thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài hơn và cũng thích hợp để bạn lưu trữ mọi loại thực phẩm yêu thích cho gia đình.

Bên cạnh đó thì công nghệ Max Fresh được ứng dụng trên tủ lạnh Hitachi inverter R-B415EGV1 cũng sẽ nâng cao hiệu quả lưu giữ dành cho các loại rau, củ, quả. Ngăn được thiết kế gọn gàng, kín kẽ giúp giảm mùi xâm nhập và có khả năng duy trì độ ẩm cao, bảo quản tươi ngon lâu dài.

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1: Lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình Việt

Đặc biệt với dung tích 365 lít đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình từ 4 đến 6 thành viên. Ngoài ra thì khay kệ của tủ lạnh bằng kính chịu được sức chứa lên đến 100kg, cho bạn thoải mái dự trữ thực phẩm. Cùng với đó là đèn LED cung cấp ánh sáng dịu nhẹ, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thực phẩm ngay cả trong bóng tối.

Tính năng khử mùi kháng khuẩn nhờ công nghệ ion hoá

Công nghệ ion hoá tiên tiến giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và các mùi khó chịu bên trong tủ lạnh. Tạo nên môi trường trong lành, sạch khuẩn, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Đây là một sự trang bị rất cần giúp không gian bên trong tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-B415EGV1 luôn được an toàn, thoáng mát dễ chịu vô cùng.

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 tiết kiệm điện năng tối ưu

Một vấn đề rất được người dùng quan tâm đó là hiệu quả tiết kiệm điện năng. Đối với tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B415EGV1 thì bạn sẽ không phải lo lắng khi model này được trang bị máy nén Inverter gọn nhẹ, hiệu suất cao. Công nghệ này giúp điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhu cầu sử dụng, tiết kiệm đáng kể điện năng mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh tối ưu.

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1: Lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình Việt

Tổng kết

Với thiết kế thông minh, công nghệ tiên tiến và tính năng vượt trội, tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt. Sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm mà còn giúp bạn tiết kiệm điện năng tối ưu, mang đến sự tiện lợi và an toàn cho không gian bếp của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook