0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) – Sản phẩm chất lượng đáng mua trong năm 2023

Ngày Đăng: 08:52 09/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm rất đáng để cân nhắc ở thời điểm này đó là tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK). Model này mới được ra mắt thị trường và sở hữu rất nhiều điểm vượt bậc và đây cũng là lý do chính khiến bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế ngăn mát trên cùng gam màu đen mạnh mẽ

Chiếc tủ này tạo được sức hút mạnh mẽ trước mọi người dùng khi sở hữu kiểu dáng gọn gàng, đường nét vuông vắn đi cùng tông màu đen mạnh mẽ. Từ đó sẽ tạo được sự thanh lịch, trang nhã giúp cho căn bếp trở nên lôi cuốn hơn và tạo sự hài hòa với các thiết bị nội thất dù đặt ở bất cứ đâu hay vị trí nào.

Tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) - Sản phẩm chất lượng đáng mua trong năm 2023

Điểm khác biệt ở tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) là có tay nắm mạ Crom sáng bóng. Với thiết kế ẩn chạy cắt sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và đặt tay đóng mở. Đặc biệt với ngăn mát trên vì thế sẽ giúp bạn không phải cúi, gấp người quá nhiều khi cất trữ. Đảm bảo tốt việc lưu trữ, tránh gây đau lưng, phù hợp với nhiều gia đình.

Dung tích 365 lít phù hợp và giúp người dùng dự trữ tốt

Tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) có ngăn đông 90 lít

Ngăn đá có dung tích 90 lít, được thiết kế thành 3 ngăn riêng biệt và có nấp đậy kính vì thế sẽ ngăn mùi luân chuyển một cách khá nhiệu quả. Đặc biệt các kệ được làm từ kính cường lực chắc chắn, bạn có thể tháo hẳn ra khi trữ thực phẩm có kích thước lớn. Đi cùng là khay đá xoay tiện lợi, đảm bảo cung cấp đá viên cho nhiều người sử dụng thoải mái.

Tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) - Sản phẩm chất lượng đáng mua trong năm 2023

Tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) có ngăn lạnh 266 lít

Trang bị 4 kệ trên cánh tủ, 2 kệ trên nhỏ để trữ trứng cùng các loại gia vị, 2 kệ dưới lớn hơn có thể trữ các loại đồ uống rất tiện lợi. Tủ lạnh Hitachi inverter R-B375EGV1(GBK) trang bị 3 khay kính có thể thay đổi vị trí linh hoạt, được làm bằng kích chắc chắn, có thể nhìn thấu dễ dàng.

Hơn nữa bên trong sản phẩm còn có ngăn bảo quản rau củ chuyên dụng với khả năng giữ ẩm vượt trội và đảm bảo tốt hiệu quả dự trữ. Đi cùng là ngăn lạnh Chill phù hợp để bạn dự trữ ăn đã qua sử dụng hay các mặt hàng tươi sống. Cùng với đó là đèn LED chiếu sáng an toàn, tiết kiệm.

Công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện cùng nhiều tính năng

Tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) - Sản phẩm chất lượng đáng mua trong năm 2023

Công nghệ Dual Fan Cooling: Giúp tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B375EGV1(GBK) bảo quản tốt nhờ luồng khí lạnh độc lập, thổi đều vào trong hai ngăn. Đảm bảo độ ẩm cần thiết, ngăn mùi luân chuyển qua lại một cách hiệu quả.

Công nghệ ion hóa: Loại sạch các mùi hôi, tanh, khó chịu do thức ăn tạo ra và giúp bạn có thể trữ thực phẩm tốt hơn mà không lo nhiễm mùi, bảo quản an toàn tuyệt đối. Đảm bảo diệt sạch vi khuẩn bên trong, mang đến không gian tủ trong lành và an toàn.

Cảm biến nhiệt Eco: Tự động điều chỉnh công suất dự trên lượng thực phẩm có sẵn hay số lần mở cửa cũng như nhiệt độ môi trường. Đảm bảo tiết kiệm điện hơn và duy trì làm lạnh ở mức phù hợp nhất.

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới này rất đáng mua bởi có thiết kế hiện đại, khả năng dự trữ đảm bảo đi cùng nhiều công nghệ vượt bậc. Hiện sản phẩm đang có giá 14.500.000₫ rất thích hợp với các hộ gia đình Việt có từ 3 tới 5 thành viên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook