0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) hay R-H310PGV7(BBK) dùng tốt hơn?

Ngày Đăng: 10:57 19/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) hay R-H310PGV7(BBK) đều là hai model hết sức nổi bật đến từ thương hiệu Hitachi của Nhật. Nếu bạn đang lưỡng lự không biết lựa chọn sản phẩm nào sẽ tốt hơn thì có thể tham khảo những chia sẻ sau.

Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL)

Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) hay R-H310PGV7(BBK) dùng tốt hơn?
Cảm biến Eco
  • Sở hữu phong cách khá phóng khoáng đầy mới mẻ với ngăn mát trên giúp người dùng chỉ cần đứng thẳng để lấy thực phẩm.
  • Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) với mặt trước phẳng, khoảng cách giữa hai ngăn nhỏ, tạo sự đồng nhất. Với gam màu xám bạc làm tăng sự tinh tế, giúp không gian thêm cuốn hút hơn.
  • Trang bị hệ thống làm lạnh kép vò thế mang tới hiệu quả vượt trội hơn. Nhiệt độ tại các ngăn sẽ được hạ nhanh, làm lạnh đồng đều và ổn định vô cùng. Hạn chế được mùi luân chuyển giữa hai ngăn chứa.
  • Phần gioăng cửa được làm khít giúp giảm thất thoát hơi lạnh, từ đó sẽ giảm khá đáng kể điện năng tiêu hao.
  • Ngăn đông thiết kế chống mùi sẽ đảm bảo sự thuần khiết, đúng với hương vị ban đầu, mang tới sự an toàn cao.

Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV7(BBK)

Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) hay R-H310PGV7(BBK) dùng tốt hơn?
  • Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-H310PGV7(BBK) mang tới sự thân thuộc khi thiết kế cổ điển ngăn đá trên. Với tay cầm mạ Crom sáng bóng, tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Cùng với gam màu xám, bề mặt phay xước tạo sự khác biệt.
  • Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow đầy hơi lạnh đi khắp không gian bên trong, giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất, hiệu quả nhất ngay cả khi chứa nhiều.
  • Cảm biến Eco giúp giảm tải điện năng tiêu thụ, hạn chế hao phí khi nhiệt độ luôn được duy trì ở mức ổn định. Trước những thay đổi của nhiều yếu tố, tủ sẽ tự chỉnh công suất cho phù hợp.
  • Khay đá xoay tiện lợi không thiết kế cố định cho phép người dùng dịch chuyển sang nhiều vị trí. Hộp kín giúp hạn chế mùi hình thành. đảm bảo an toàn cao.

Vậy chiếc tủ lạnh nào sẽ dùng tốt hơn?

Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) hay R-H310PGV7(BBK) dùng tốt hơn?

Ở hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này ta đều thấy có khá nhiều điểm tương đồng, như cùng dung tích chứa, cùng có công nghệ khử mùi Nano Titanium, có cảm biến, có công nghệ inverter…. Bên cạnh đó sự khác biệt cũng có và đây sẽ là điểm cốt lõi để bạn dựa vào khi đưa ra lựa chọn.

Trong hai sản phẩm thì có lõ tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) sẽ mang tới nhiều tiện ích hơn và có hiệu quả sử dụng tốt hơn. Model này sẽ khiến không gian của bạn trở nên mới mẻ, hiện đại, bạn không cầm cúi gấp người khi lấy thực phẩm. Tốt cho cột sống hay đặc biệt với các chị em đang mang bầu.

Hơn nữa công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B330PGV8(BSL) cũng hiện đại hơn. Nâng cao hiệu quả bảo quản, kéo dài độ tươi ngon của thực phẩm. Mang tới sự an toàn cao, góp phần đáng kể trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Đến đây chắc hẳn bạn đã biết được chiếc tủ nào dùng tốt hơn, cũng như sản phẩm nào mới thực sự phù hợp. Giá thành giữa hai chiếc tủ này chênh nhau khoảng gần 2 triệu, vì thế đây cũng là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng phần nào tới quyết định lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook