0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-ZX740KV(X) model 2021 có tính năng gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 09:47 06/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-ZX740KV(X) thuộc dòng sản phẩm cao cấp với cấu tạo đặc biệt và được tích hợp rất nhiều công nghệ đỉnh cao của Nhật. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá xem liệu model mới này có tính năng gì đặc biệt không nhé!.

Làm lạnh bằng công nghệ Frost Recycling

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-ZX740KV(X) model 2021 có tính năng gì đặc biệt?

Frost Recycling là công nghệ hàng đầu hiện nay trong việc làm lạnh tái tạo băng. Khi tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) đã đạt đến độ lạnh ổn định, máy nén sẽ tự động tắt và bắt đầu quá trình làm lạnh tái chế.

Chính vì vậy luồng khí lạnh được luân chuyển đồng đều và giữ lại ở ngăn rau quả, sau đó được tái chế để làm lạnh mà không cần máy nén. Công nghệ này vừa đảm bảo việc làm lạnh, vừa tiết kiệm điện năng cực tốt.

Điều khiển thông minh Eco tối ưu hóa điện năng

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-ZX740KV(X) model 2021 có tính năng gì đặc biệt?

Với khả năng cảm biến nhiệt độ môi trường trong và ngoài tủ sẽ điều chỉnh độ lạnh thích hợp tránh gây lãng phí điện năng. Công nghệ điều khiển Eco này được thiết kế cho máy nén Inverter, cửa gió và cảm biến, van chặn nhằm tối ưu hóa khả năng tiết kiệm điện.

Đặc biệt sự kết hợp giữa tấm cách nhiệt chân không sẽ giúp hơi lạnh được ổn định trước mọi sự thay đổi của môi trường. Ngay cả khi mất điện thì hơi lạnh vẫn được lưu trữ cực kỳ lâu, thực phẩm sẽ không bị thay đổi trạng thái quá nhanh.

Bảo quản hiệu quả với ngăn chân không

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-ZX740KV(X) model 2021 có tính năng gì đặc biệt?

Được trang bị một ngăn làm lạnh chân không với khả năng ngăn chặn quá trình oxy hóa thực phẩm. Chiếc tủ lạnh Hitachi 6 cánh này sẽ giúp nâng cao chất lượng của thực phẩm, tránh hư hỏng cũng như giữ lại dưỡng chất.

Đồng thời, bên trong ngăn chân không còn có thêm hệ thống đèn LED ứng dụng công nghệ quang hóa. Hạn chế việc thay đổi khí, giữ nguyên được hương vị cùng dưỡng chất. Giữ tươi, đảm bảo sự tươi ngon như lúc mới mua.

Bảo quản làm lạnh bằng cảm biến 2°C

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-ZX740KV(X) model 2021 có tính năng gì đặc biệt? Tủ lạnh Hitachi inverter ZX740KV thế hệ mới với 2 kệ bên dưới được duy trì mức nhiệt xấp xỉ 2°C. Đây là mức nhiệt khá lý tưởng giúp bạn bảo quản một số loại thực phẩm, đảm bảo các hàm lượng dưỡng chất, duy trì độ ngon.

Đây là nhiệt độ thấp hơn mức nhiệt làm lạnh thông thường. Cảm biến phát hiện sự thay đổi nhiệt độ và điều chỉnh công suất làm lạnh để duy trì mức nhiệt 2°C trong ngăn dưới bên phải. Do vậy bạn sẽ có hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.

Công nghệ cấp đông Delicious Freezing

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-ZX740KV(X) model 2021 có tính năng gì đặc biệt?

Khá thích hợp để bạn dự trữ các loại thực phẩm tươi sống. Khi bảo quản tại ngăn nếu phát hiện mức nhiệt của thực phẩm nóng. Cảm biến sẽ tự động chuyển chế độ cài đặt và cấp đông cực nhanh, nguội để nhanh chóng làm đông.

Điều này sẽ hạn chế sự chảy nước, giữ nguyên hương vị của thịt và cá. Với thiết kế ngăn riêng biệt, cùng hộp kín sẽ hạn chế hơi lạnh thoát ra nhiều mỗi khi cần lấy. Đảm bảo tiện dụng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng.

Ngoài ra tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-ZX740KV(X) còn có ngăn kéo dạng trượt và bảng điều khiển cảm ứng thông minh. Các ngăn kệ và hộc tủ tùy chỉnh chiều cao, làm đá tự động, khử mùi và kháng khuẩn cực kỳ mạnh mẽ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook