0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) mang lại những trải nghiệm tuyệt vời

Ngày Đăng: 13:02 21/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) đang là một trong những mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp ở thị trường tại thời điểm này. Chính vì thế nó sẽ nâng cao hiệu quả sử dụng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.

Công nghệ bảo quản thực phẩm tiên tiến

Công nghệ Delicious Freezing cấp đông tươi ngon

Khi bạn có nhu cầu dự trữ đông lạnh và bảo quản thức ăn trong một khoảng thời gian dài thì công nghệ Delicious Freezing sẽ hỗ trợ đắc lực. Khi thức ăn được dự trữ bên trong sẽ có khả năng cấp đông mạnh mẽ, nhanh hơn và vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Từ đó thực phẩm sẽ giữ trọn vẹn kết cấu, hương vị và giá trị dinh dưỡng ban đầu.

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) với Frost Recycling

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) mang lại những trải nghiệm tuyệt vời

Đây là một công nghệ hiện đại ở tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) khi nó sử dụng băng hình thành trong dàn bay hơi để tái tạo thành khí lạnh sau đó luân chuyển đến nhiều vị trí khác nhau. Đặc biệt khi máy nén không hoạt động thì hơi lạnh vẫn sẽ được tạo ra và lưu thông tới các ngăn, vách nằm sâu bên trong giúp lưu giữ chất lượng tuyệt vời.

Ngăn Aero-care giữ rau quả tươi xanh, căng mọng

Được thiết kế với cánh bở riêng biệt vì thế khi có nhu cầu sử dụng ngăn Aero-care thì bạn sẽ không cần mở hoàn toàn cánh cánh, như vậy sẽ giảm được một lượng khí lạnh rất lớn thoát ra. Bên cạnh đó thì nhờ chất xúc tác Platinum mà rau quả tươi xanh, căng mọng và hạn chế mất nước, đảm bảo sự tươi ngon lâu hoan mà không lo khô héo.

Chế độ làm lạnh bằng hơi ẩm duy trì ở khoảng 2 độ C

Cảm biến sẽ điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW620RV(XK) và duy trì ở khoảng 2 độ C. Như vậy thức ăn của bạn sẽ không bị hỏng bảo toàn hương vị và độ tươi ngon. Hơn nữa nó sẽ giảm tình trạng khô héo và ngăn ngừa mất nước giúp thức ăn không bị biến đổi màu sắc và chất lượng, không cần dùng tới túi bảo vệ thực phẩm.

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) mang lại những trải nghiệm tuyệt vời

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) với Vacuum Compartment

Ngăn Vacuum Compartment với khả năng duy trì ở áp suất 0.8 atm sẽ tạo điều kiện lý tưởng để thức ăn giữ được giá trị ban đầu, giảm thiểu hư hỏng. Máy bơm nhỏ bên trong sẽ hút tác oxy và đây là tác nhân chính gây biến đổi chất. Như vậy thịt, cá và các sản phẩm từ sữa để trong ngăn này giữ được sự tươi ngon và dinh dưỡng tuyệt vời. Bạn có thể chế biến được ngay mà không cần giã đông trước.

Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả với Triple Power

Bộ lọc Triple Power với 3 lớp bảo vệ sẽ giúp đánh bật hoàn toàn mùi hôi và vi khuẩn, tạp không gian chứa an toàn hơn. Như vậy bạn sẽ bảo quản thức ăn ở bên trong tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) được an toàn, hiệu quả nhất. Khi mở cửa không còn cảm thấy khó chịu bởi mùi thức ăn gây ra và có thể hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo.

Thiết kế mặt gương đen cùng 6 cửa tiện lợi

Để nâng cao vẻ đẹp, sự đẳng cấp của không gian bếp thì sản phẩm đã được thiết kế vô cùng hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ những nét ban đầu. Tủ lạnh có 6 cửa mở giúp người dùng lưu trữ hiệu quả và tạo sự độc đáo, khác biệt so với các sản phẩm khác. Bên cạnh đó là chất liệu cửa kính cực kỳ thẩm mỹ giúp bạn vệ sinh và lau chùi khá dễ dàng, hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) mang lại những trải nghiệm tuyệt vời

Ngoài ra thì model này còn có màn hình điện tử thông minh được thiết kế chìm vô cùng tinh tế. Bạn sẽ quan sát hiệu quả các chức năng và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng, không phải mở cửa thường xuyên. Hơn nữa bảng điều khiển cảm ứng ngoài còn tạo điểm nhấn giúp sản phẩm trở nên sang trọng và thu hút nhiều người dùng hơn.

Dung tích 617 lít giúp người dùng dự trữ tốt hơn

Nếu bạn quá bận rộn với công việc và ít có thời gian mua sắm thực phẩm cho gia đình thì hãy lựa chọn tủ lạnh Hitachi Multidoor R-HW620RV(XK). Với dung tích lên tới 617 lít vì thế sản phẩm sẽ tạo cho bạn một không gian chứa cực kỳ rộng rãi với nhiều khay kệ cùng ngăn chứa linh hoạt. Đặc biệt sản phẩm có thể đáp ứng được cho khoảng trên 5 người sử dụng, phù hợp khi nhu cầu dự trữ cao.

Tấm cách nhiệt chân không VIP cách nhiệt cực cao

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP độc quyền của Hitachi sẽ mang tới hiệu quả giữ lạnh cao và cách nhiệt vô cùng hiệu quả. Hơi lạnh bên trong tủ sẽ đảm bảo ổn định lâu dài, đặc biệt khi mất điện thức ăn vẫn sẽ được giữ lạnh lâu khoảng 15 giờ mà không bị hỏng. Đặc biệt nhiệt từ phía ngoài sẽ khó xâm nhập và nâng cao được hiệu quả tiết kiệm điện đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) mang lại những trải nghiệm tuyệt vời

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(XK) sẽ là lựa chọn khá lý tưởng bởi model này mang tớt rất nhiều tiện nghi giúp người dùng có được trải nghiệm đầy thú vị. Bạn sẽ lưu trữ thức ăn hiệu quả, đảm bảo an toàn, tiết kiệm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook