0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW530NV(X) có điểm gì đáng chú ý?

Ngày Đăng: 09:45 06/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang quan tâm tới mẫu tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW530NV(X) thì những điểm đáng chú ý sau đây bạn cần biết bởi nó sẽ giúp giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp hơn. Vậy đó là những điểm gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!.

Làm lạnh bằng hơi ẩm

Tủ lạnh Hitachi R-HW530NV(X) khá độc đáo khi có khả năng làm lạnh bằng hơi ẩm. Cụ thể, không khí lạnh với độ ẩm tối ưu và nhiệt độ thấp khoảng 2°C giúp bảo toàn hương vị và độ tươi ngon của thực phẩm. Công nghệ này chắc hẳn sẽ khiến bạn bất ngờ khi còn ức chế quá trình sinh sôi nấm mốc trong thực phẩm đã nấu chín hay chế biến sẵn.

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW530NV(X) có điểm gì đáng chú ý?
Vùng cảm biến 2 độ C

Chế độ Quick Cooling

Đây là chế độ làm lạnh nhanh phù hợp với nhiều mục đích, mang tới sự tiện lợi cao. Đặc biệt khi cần cấp đông thực phẩm hay muốn có đá sử dụng ngay thì bạn có thể kích hoạt chế độ Quick Cooling. Nó sẽ hạn chế sự tan chảy của thực phẩm sống, ẩm ướt. Cũng như khi nấu ăn việc làm lạnh nguyên liệu trước khi nấu nhanh chóng, giúp rút ngắn thời gian chế biến.

Thiết kế khay kệ linh hoạt

Chiếc tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW530NV(X) đã bố trí hệ thống khay và kệ tương đối chắc chắn, có thể thay đổi vị trí hết sức linh hoạt. Điều chỉnh được theo độ cao, chiều rộng, tùy vào kích thước thực phẩm và nhu cầu trữ của bạn. Các hộp chứa ở cửa cũng có thể thay đổi linh hoạt, nâng cao khả năng dự trữ.

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW530NV(X) có điểm gì đáng chú ý?
Khay kệ thay đổi linh hoạt

Dung tích lớn với giá thành cao

Một điểm đáng chú ý nữa mà bạn nên biết khi lựa chọn, đó là khả năng lưu trữ của chiếc tủ này khá lớn. Đáp ứng tốt hơn cho những gia đình có nhu cầu sử dụng cao, có đông thành viên, gia đình nhiều thế hệ chung sống. Dung tích của tủ là 520 lít chi thành 6 ngăn trữ. Giá thành cũng là một điều đáng ngại khi lên tới 58 triệu.

Trang bị nhiều công nghệ bảo quản

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW530NV(X) có điểm gì đáng chú ý?
Ngăn cấp đông

Cấp đông tươi Delicious Freezing: Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW530NV(X) với công nghệ cấp đông tươi hiệu quả. Giữ vững kết cấu của thực phẩm, thời gian cấp đông nhanh khi đặt trên một khay nhôm lớn.

Bảo quản rau củ Aero-care: Được thiết kế độc đáo giúp duy trì độ tươi ngon và dưỡng chất trong rau củ quả nhờ chất xúc tác Platinum. Ngoài ra, cấu trúc đệm kín khí sẽ tự động điều chỉnh độ ẩm, câm bằng ở mức tối ưu nhất.

Ngăn Vacuum Compartment: Đây là ngăn chân không giúp giảm thiểu tình trạng oxy hóa ở mức cao nhất. Nhờ máy hú chân không sẽ tạo môi trường áp suất lý tưởng, giữ được hương vị, màu sắc và các giá trị.

Chất làm lạnh R600a: Đây là dung môi thế hệ mới với hiệu quả làm lạnh cực tốt, cực êm ái và ổn định. Vì thế sẽ đóng góp đáng kể trong việc lưu giữ, bảo quản. Đồng thời giảm khí thải gây hiệu ứng nhà kính.

Hệ thống làm lạnh độc lập: Trang bị hai hệ thống làm lạnh độc lập giúp bạn lưu trữ tốt hơn, hạn chế mùi luân chuyển giữa các ngăn. Công nghệ này sẽ giúp việc làm lạnh diễn ra nhanh hơn, ổn định hơn.

Đó là những điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi inverter R-HW530NV(X) mà bạn cần biết. Đây là dòng tủ lạnh cao cấp được sản xuất tại Nhật, mang thương hiệu cửa Nhật. Sở hữu kiểu dáng hiện đại, dung tích lớn, giá thành cao, cùng nhiều công nghệ hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook