0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) có đáng để bạn lựa chọn?

Ngày Đăng: 09:57 13/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) sở hữu vẻ ngoài khá đặc biệt với dung tích lớn và được ứng dụng nhiều công nghệ khác nhau. Vậy với những gì mang lại thì sản phẩm có đáng để bạn lựa chọn hay không?.

Điểm đặc biệt ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK)

Thiết kế lịch lãm với bảng điều khiển hiện đại

Ngay từ vẻ bên ngoài, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) tỏ rõ sự vượt trội và không làm người dùng thấy vọng. Sản phẩm với những đường nét tinh tế, kiểu dáng hiện đại cùng gam màu đen lịch lãm. Điểm nhấn là một đường màu bạc cắt ngang, phân biệt hai ngăn rõ ràng.

Thiết kế ấn tượng với bảng điều khiển cảm ứng ngoài

Trên bề mặt cánh, ta còn thấy sự tiện lợi và đầy hiện đại của bảng điều khiển cảm ứng. Nó được thiết kế liền khối với mặt tủ trông khá gọn gàng, tạo sự động nhất. Như vậy khi người dùng cần có sự điều chỉnh thì sẽ không phải mở tủ, hạn chế được một lượng nhiệt lớn thoát ra.

Khả năng chứa đa dạng với nhiều ngăn tiện lợi

Dung tích 569 lít đã tạo nên một không gian khá rộng rãi ở bên trong, giúp bạn thoải mái lưu trữ. Như vậy bạn sẽ không phải đi chợ quá nhiều lần để chọn mua thực phẩm, tiết kiệm kha khá thời gian. Chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh này có nhiều ngăn chứa đa dạng, cùng các khay bên bỉ, chịu lực cao.

Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Nổi bật phải kể tới ngăn chân không, với hàm lượng oxy thấp, giảm sự thay đổi cấu trúc thực phẩm, giảm hàm lượn ô xy hóa, tạo môi trường lý tưởng. Cùng sự tiện lợi của ngăn chuyển đổi với các mức nhiệt đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu. Bên cạnh đó là ngăn chứa hoa quản, rau củ riêng biệt, mang tới hiệu quả vượt trội.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 – Giữ nhiệt lâu hơn

Vừa có khả nưng làm lạnh tốt, giữ nhiệt lâu và cách nhiệt hoàn hảo, vì vậy tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) sẽ tiết kiệm được điện năng cao, có hiệu quả bảo quản vượt trội hơn, tạo sự ổn định. Tủ có hệ thống quạt kép, tối ưu hơi lạnh giữa hai ngăn, hạn chế mùi luân chuyển.

Công nghệ cách nhiệt chân không

Đặc biệt với công nghệ cách nhiệt chân không VIP sẽ giảm nhiệt thất thoái, giữ hơi lạnh lâu hơn tới 12 giờ. Như vậy ngay cả khi mất điện, thực phẩm của bạn vẫn có môi trường bảo quản tốt nhất. Hạn chế sự dãn đoạn làm biến chất, môi trường bên trong luôn có sự ổn định cao.

Vậy chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh này có đáng kể bạn lựa chọn?

Nhìn chung, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GBK) khá hoàn hảo với đầy đủ sự tiện ích cần có. Sản phẩm có vẻ ngoài hiện đại, thiết kế đẹp cùng nhiều tiện ích khác. Đặc biệt ngoài những gì kể trên, tủ còn có các chế độ khác nhau như: Chế độ khóa trẻ em chế độ làm đá tự động, cảnh báo khi mở tủ lâu….

Tiện lợi với chức năng làm đá tự động

Từ đó cho thấy chiếc tủ lạnh này sẽ là một lựa chọn khá xứng đáng, nhất là với những gia đình có nhu cầu dự trữ cao, có đông người. Khá toàn diện, tuy nhiên có một vấn đề chắc hẳn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến việc lựa chọn. Đó là giá cả khi sản phẩm lên tới 33.5 triệu, như vậy không phải gia đình nào cũng có thể bỏ ra một con số lớn như vậy.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) sẽ là một sản phẩm bạn nên lựa chọn khi đáp ứng được một số yếu tố. Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có những đánh giá riêng, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn chính xác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook