0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7522DSDXVN phù hợp cho nhiều gia đình Việt

Ngày Đăng: 22:39 23/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu hiện bạn đang tìm kiếm một mẫu tủ lạnh hiện đại có thể mang lại nhiều tiện nghi và giúp không gian bếp của mình trở nên độc đáo hơn thì hãy cân nhắc chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7522DSDXVN. Model này đang có giá khoảng 16.350.000₫ và với những gì mang lại sẽ đáp ứng rất tốt các nhu cầu người dùng đặt ra.

Thiết kế 4 cửa hiện đại cùng gam màu đen khỏe khoắn

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7522DSDXVN phù hợp cho nhiều gia đình Việt

Để giúp không gian bếp của bạn trở nên nổi bật, có sức chứa cao thì tủ lạnh đã được thiết kế vô cùng hiện đại với các chi tiết chỉnh chu, trau truốt. Bạn sẽ sử dụng với 4 cửa cực kỳ tiện lợi mà không phải mở hoàn toàn cánh cửa khi lưu trữ. Đi cùng là ngăn mát bên trên giúp bạn sử dụng thường xuyên mà không phải khom lưng nhiều.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN còn sở hữu gam màu đen nhám khỏe khoắn giúp người dùng dễ dàng phối hợp với các thiết bị nội thất. Hay chất liệu cửa chống gỉ sét cực cao cùng khả năng chịu được va đập mạnh, đảm bảo bền bỉ, chắc chắn hơn. Ngoài ra tay nắm âm phía trước được thiết kế ẩn, chạy cắt ngang sẽ phân chia hai ngăn rõ ràng và giúp bạn dễ đặt tay đóng mở.

Bảo quản thực phẩm toàn diện nhờ công nghệ vòng cung

Công nghệ làm lạnh vòng cung sẽ giúp nâng cao hiệu quả lưu giữ thức ăn, bạn có thể đặt ở các vị trí khác nhau và không lo hư hỏng. Thức ăn sẽ nhận đủ lượng nhiệt cần thiết để duy trì sự tươi ngon cùng giá trị dinh dưỡng cao hơn. Khi lạnh được đưa vào thông qua các lỗi nhỏ nằm ở mặt sau và tác động toàn diện thực phẩm để tăng cường hiệu quả lưu giữ với thời gian lâu tới hàng tuần.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7522DSDXVN phù hợp cho nhiều gia đình Việt

Dung tích 466 lít giúp người dùng lưu trữ nhiều thực phẩm

Người dùng sẽ có được một không gian chứa khá đảm bảo với lượng thức ăn đủ cho gia đình 4 tới 6 người dùng trong 1 tuần mà không phải đi mua sắm thường xuyên. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ HR4N7522DSDXVN có dung tích là 466 lít gồm có nhiều khay kệ, các ngăn chứa và hộc lưu trữ đông lạnh sẽ đáp ứng nhu cầu tối ưu hơn.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter cùng cảm biến Eco

Vấn đề điện năng tiêu thụ cũng sẽ được giải quyết khá tốt và giúp mọi chị em nội trợ có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng lâu dài. Công nghệ inverter sẽ đưa ra điều chỉnh công suất phù hợp để duy trì làm lạnh ổn định cho thực phẩm giữ được lâu hơn. Đồng thời máy nén sẽ có độ bền cao, bền bỉ và vận hành êm ái mà không bật hay tắt liên tục.

Bên cạnh đó thì cảm biến Eco có trên cả hai ngăn chứa sẽ phát hiện sự thay đổi tại từng vị trí. Từ đó sẽ điều chỉnh nhiệt độ thích hợp hơn, đảm bảo làm lạnh chính xác giúp ngăn ngừa hao phí điện, người dùng có thể tiết kiệm thêm khoảng 12%. Chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh này duy trì công suất tiêu thụ ở mức 432 kWh/năm cực kỳ thấp. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có nhiều tính năng khác như:

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7522DSDXVN phù hợp cho nhiều gia đình Việt

Tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN với màn hình cảm ứng

Màn hình điện tử thông minh bên ngoài với khả năng cảm ứng linh hoạt sẽ giúp người dùng thay đổi dễ dàng, nhanh chóng hơn chỉ bằng một cái chạm tay. Với thiết kế mỏng, chạy dọc ở trên mặt cánh sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp, tăng sức hút mạnh mẽ. Bạn sẽ quan sát rõ ràng nhiệt độ, các chức năng và đến với nhu cầu mong muốn nhanh nhất.

Chế độ Holiday thích hợp khi không sử dụng lâu ngày

Nếu như trước kia khi vắng mặt ở nhà trong thời gian dài hay không sử dụng lâu ngày, bạn phải tắt tủ lạnh đi để tiết kiệm năng lượng thì với chiếc tủ này chỉ việc kích hoạt chế độ Holiday. Không chỉ góp phần giảm điện tiêu thụ mà chế độ này còn ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn hình thành. Khi kích hoạt, nhiệt độ bên trong sẽ tăng lên khá cao, duy trì hoạt động nhưng không thích hợp với mục đích bảo quản.

Tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN với ngăn Selectable Zone

Bạn sẽ có một ngăn chứa thông minh để bảo quản mọi loại thực phẩm yêu thích thông qua Selectable Zone ở tủ lạnh Hitachi Multi Door HR4N7522DSDXVN. Ngăn chuyển đổi có 4 chế độ linh hoạt để bạn sử dụng phù hợp bao gồm:

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7522DSDXVN phù hợp cho nhiều gia đình Việt
  • Cấp Đông Mềm -1°C đến -3°C phù hợp khi bạn dự trữ thịt cá trong vài ngày mà không lo đóng đá hay bị hư hỏng. Khi chế biến sẽ không phải giã đông trước cực kỳ dễ dàng, hiệu quả.
  • Đồ Uống 0°C đến 1°C giúp tăng hiệu quả giải khát, phù hợp trong những dịp lễ, tết hay gia đình có tiệc. Bạn sẽ chứa những lon bia hay chai nước ngọt để chúng được làm lạnh nhanh và sự tuyệt vời khi sử dụng.
  • Làm Lạnh/Thịt 1°C đến 2°C phù hợp cho bạn dự trữ trong thời gian ngắn, ngoài bảo quản thịt, cá còn có thể chứa các loại đồ khô, trứng, sữa….
  • Rau Quả 3°C đến 5°C giúp bạn có thêm không gian chứa các loại hoa quả và rau củ thích hợp cho các gia đình thường xuyên ăn chay có lỗi sống lành mạnh.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi inverter HR4N7522DSDXVN sẽ là lựa chọn lý tưởng và thích hợp với nhiều gia đình Việt bởi sở hữu vẻ ngoài sang trọng. Bên cạnh đó là khả năng bảo quản thực phẩm tiên tiến, tiết kiệm điện tối ưu, khử mùi vượt trội cùng một số tính năng hiện đại khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook