0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3740K-A lựa chọn tốt nhất cho người dùng Việt

Ngày Đăng: 22:12 12/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3740K-A một lựa chọn tốt nhất dành cho người dùng hienj nay. Tại sao lại vậy để có thể trả lời được câu hỏi này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống

Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3740K-A lựa chọn tốt nhất cho người dùng Việt

Để có thể mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt và tiện lợi nhất. Mẫu tủ lạnh Electrolux ETB3740K-A vẫn được giữ nguyên thiết kế với ngăn đá phía trên, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng và sắp xếp thực phẩm một cách tốt nhất. Mang đến sự quen thuộc khi sử dụng sản phẩm đặc biệt là dành cho người già khi có trí nhớ kém và có thói quen sử dụng ngăn đá trên.

Ngoài ra, dòng tủ lạnh Electrolux 2 cánh ETB3740K-A được thiết kế với tổng dung tích 341 lít. Với dung tích này người dùng vẫn có thể tha hồ sử dụng và bảo quản thực phẩm hàng ngày một cách tốt nhất. Giúp thực phảm được làm lạnh và tươi ngon hơn khi sử dụng.

Những tính năng tiện lợi có trên tủ lạnh Electrolux 341 lít ETB3740K-A

Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3740K-A lựa chọn tốt nhất cho người dùng Việt

Lấy nước ngoài được coi là một trong những tính năng và tiện lợi nhất của chiếc tủ lạnh Electrolux ETB3740K. Với khay lấy nước ngoài này người dùng có thể dễ dàng lấy được ly nước lạnh nhanh chóng từ bên ngoài mà không cần phải mở tủ hay là rót nước từ chai như trước kia nữa. Vô cùng tiện lợi và thông minh.

Tính năng làm đá của tủ cũng khá được để ý, với thiết kế khay đá khoay di động người dùng có thể dễ dàng tách rời viên đá một cách nhanh chóng và tiện lợi. Bạn sẽ không cần phải cậy từng viên như trước kia nữa. Việc bạn cần làm chỉ là xoay khay là đá sẽ tự động rơi xuống hộp chứa cho phép bạn có thể lấy và sử dụng một cách nhanh chóng.

Công nghệ nổi bật của tủ lạnh

Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3740K-A lựa chọn tốt nhất cho người dùng Việt

Khi nhắc đến tủ lạnh bạn không thể bỏ qua công nghệ làm lạnh của tủ. Với công nghệ làm lạnh Eventep giúp chiếc tủ lạnh có thể làm lạnh một cách đồng đều và ổn định giữa từng ngăn. Duy trì nhiệt độ ổn định ngăn chặn tình trạng lạnh không đồng đều gây hư hỏng thực phẩm. Ngoài ra, công nghệ cấp đông mềm cũng sẽ giúp thực phẩm có thể bảo quản nhưng vẫn giữ nguyên dưỡng chất và độ tươi ngon. Đồng thời rút ngắn tối đa thời gian rã đông thực phẩm hàng ngày.

Công nghệ Inverter cũng được đánh giá khá cao khi có thể tiết kiệm tối đa điện năng hàng ngày cho người dùng. Với công nghệ này chiếc tủ lạnh giá rẻ Electrolux ETB3740K-A sẽ chỉ tiêu tốn có ~0.98 kW/ngày. Thì chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

Công nghệ khử mùi có khả năng giúp loại bỏ các mùi hôi có bên trong tủ lạnh mang đến bầu không khí trong lành và thơm mát nhất. Giúp thực phẩm luôn tươi ngon và đảm bảo.

Với những ưu điểm tuyệt vời mà dòng tủ lạnh Electrolux giá rẻ ETB3740K-A này mang lại thì chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook