0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Electrolux ESE6600A-AVN có phải một lựa chọn tốt?

Ngày Đăng: 23:16 05/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Electrolux ESE6600A-AVN hiện đang là mẫu sản phẩm nhận được khá nhiều sự quan tâm đến từ người tiêu dùng. Model này sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau chính vì thế đây sẽ là một lựa chọn cực kỳ tốt và vô cùng tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc.

Khả năng dự trữ ấn tượng khi dung tích lên tới 624 lít

Tủ lạnh Electrolux ESE6600A-AVN có phải một lựa chọn tốt?

Lý do đầu tiên mà bạn nên lựa chọn tủ lạnh Electrolux ESE6600A-AVN đó là khả năng lưu trữ ấn tượng. Model này có dung tích lên tới 634 lít vì thế sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đông người hay có nhu cầu trữ cao.

Ở bên trong sản phẩm được bố trí gồm nhiều khay kệ và làm từ chất liệu kính chịu lực chất lượng tốt, an tâm khi đặt các đồ dùng, thực phẩm có trọng lượng lớn lên. Ngăn đông có 2 hộc chứa kín sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn mà không lo mùi thoát ra. Đi cùng là ngăn rau củ TasteLock Auto chuyên dụng để đựng các rau xanh, trái cây tươi.

Tủ lạnh Electrolux ESE6600A-AVN sở hữu vẻ ngoài ấn tượng

Sở hữu thiết kế nổi bật vì thế tủ lạnh Electrolux giá rẻ ESE6600A-AVN sẽ mang lại sự lôi cuốn nhất định cho không gian nội thất. Model này được bao phủ bên ngoài bởi gam màu xám cùng chất liệu kim loại phủ sơn bóng, bề mặt mịn màng, độ bền cao, chống oxy hóa trong quá trình sử dụng, dễ dàng làm sạch khi bám bẩn.

Tủ lạnh Electrolux ESE6600A-AVN có phải một lựa chọn tốt?

Đặc biệt với 2 cửa mở song song thì bạn sẽ bao quát toàn bộ không gian bên trong một cách hiệu quả hơn mà không phải cúi người nhiều. Các bố trí này ngoài đảm bảo tính thẩm mỹ thì nó còn mang lại sự tiện nghi và thích hợp dành cho mọi thành viên trong gia đình.

Hệ thống làm lạnh EvenTemp giúp bảo quản vượt trội hơn

Công nghệ EvenTemp được trang bị trên tủ lạnh Electrolux inverter ESE6600A-AVN có khả năng làm lạnh ngăn đá và ngăn lạnh độc lập, giữ cho khí lạnh lan tỏa đồng đều khắp mọi ngóc ngách trong tủ. Từ đó sẽ duy trì chất lượng thực phẩm tốt hơn và giảm thiểu tối đa sự dao động của nhiệt độ. Thức ăn sẽ luôn giữ được giá trị dinh dưỡng, mang lại cho gia đình những bữa cơm ngon lành hơn.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.57 kW/ngày

Là một sản phẩm có dung tích khá lớn và vô cùng hiện đại thế nhưng chiếc tủ lạnh này tiêu thụ điện không quá cao. Trung bình chỉ ~ 1.57 kW/ngày vì thế nó sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng và hiệu quả này có được là nhờ công nghệ inverter. Với khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, giảm tình trạng bật/tắt liên tục vì thế sẽ đảm bảo hiệu quả lên tới 35%, mang lại sự êm ái bền bỉ cao.

Tủ lạnh Electrolux ESE6600A-AVN có phải một lựa chọn tốt?

Tủ lạnh Electrolux ESE6600A-AVN có chuông báo cửa mở

tính năng chuông báo cửa mở sẽ giúp bạn phát hiện kịp thời khi cửa chưa đóng kín thông qua âm thanh cảnh báo. Như vậy bạn có thể điều chỉnh kịp thời để tránh hơi lạnh thất thoát và giảm hao phí điện năng. Khi hơi lạnh được giữ ổn định thì máy nén sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượnt nhiệt đã mất và tránh gây tốn điện.

Tóm lại thì tủ lạnh Electrolux 2 cánh ESE6600A-AVN là một lựa chọn khá tốt mà bạn nên cân nhắc. Lý do bởi model này sở hữu thiết kế hết sức nổi bật. Cùng với đó là khả năng dự trữ cao, tiết kiệm điện hiệu quả cùng nhiều chế độ tiện ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook