0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Casper inverter RS-575VBW sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 09:52 19/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến tủ lạnh Casper inverter RS-575VBW thì ai cũng đánh giá cao về sản phẩm này. Vậy cùng tìm hiểu những công nghệ mới trên chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế đương đại, nâng tầm không gian

Tủ lạnh Casper RS-575VBW có kiểu dáng side by side hiện đại, đẹp mắt. Kết hợp cùng màu sắc ấn tượng tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ thép không gỉ sẽ tăng độ sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Bên ngoài mặt tủ có bảng điều khiển cảm ứng giúp tự do điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Tủ được bố trí với tay nắm ẩn sẽ tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý cho người dùng.

Tủ lạnh Casper inverter RS-575VBW sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình

Dung tích 551 lít sẽ thích hợp cho gia đình có diện tích rộng và đông thành viên sử dụng. Bạn sẽ để đồ và dự trữ đồ thoải mái trong thời gian dài.

Ngăn lấy nước bên ngoài tiện dụng

Chiếc tủ này được làm từ các chất liệu cao cấp và có thiết kế hiện đại. Với ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi giúp bạn có những ly nước mát nhanh chóng. Mà không cần mở cửa tủ, sẽ tiết kiệm điện hơn cho người dùng.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Casper side by side RS-575VBW 551 lít được trang bị công nghệ inverter. Sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định giúp tiết kiệm điện năng hơn. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc được vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ làm giảm độ ồn xuống mức tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Mọi thực phẩm để trong tủ sẽ trở lên tươi mới và bảo quản trong thời gian lâu hơn.

Tủ lạnh Casper inverter RS-575VBW sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập trên tủ lạnh Casper 2 cửa giúp người dùng yên tâm sử dụng. Với hệ thống điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm trong tủ riêng biệt. Sẽ duy trì được nhiệt độ giữa các ngăn giúp bảo quản thực phẩm ở trạng thái tốt nhất. Mang tới sự tin tưởng tuyệt đối cho người dùng.

Hệ thống làm lạnh đa chiều

Ngoài những công nghệ trên thì tủ còn tích hợp hệ thống làm lạnh đa chiều mới. Có khả năng tạo ra các luồng khí lạnh đa chiều luân chuyển quanh tủ. Giúp cho thực phẩm ở mọi vị trí cũng đều được làm lạnh đồng đều. Hơi lạnh sẽ lan tỏa đến mọi ngóc ngách giúp thực phẩm làm lạnh nhanh chóng. Luôn trong tình trạng tươi ngon, mọng nước và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Đồng thời, hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt gữa các ngăn.

Tủ lạnh Casper inverter RS-575VBW sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình

Giữ trọn hương vị tươi ngon

Với chế độ Super Cool trên tủ lạnh Casper giá rẻ RS-575VBW, một luồng khí mát sẽ được thổi ra. Giúp cho thực phẩm hay đồ uống của bạn mát lạnh nhanh chóng. Còn với Super Freeze thì việc cấp đông thực phẩm hay tạo ra đá lạnh chỉ diễn ra trong tích tắc. Bởi luồn khí mạnh mẽ sẽ được thổi thẳng trực tiếp vào tủ đông. Tạo cảm giác thích thú cho người sử dụng.

Sau khi tìm hiểu kỹ về chiếc tủ lạnh này, ta đã thấy được những tính năng ưu việt của nó. Đây xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình hiện nay. Mang tới sự trải nghiệm thú vị và mới mẻ nhất cho người dùng. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook