0

Tủ lạnh Aqua AQR-IG636FM(GB) có những tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 10:32 21/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Aqua AQR-IG636FM(GB) sở hữu thiết kế mặt gương đen với 4 cửa mở đẳng, mang lại sức hút mạnh mẽ cho không gian nội thất. Đặc biệt sản phẩm còn sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật, mang tới tiện nghi thiết thực cho người dùng.

Công nghệ Twin Inverter giúp tiết kiệm điện lên tới 46%

Tủ lạnh Aqua AQR-IG636FM(GB) có những tính năng gì nổi bật?

Tiết kiệm điện là tính năng nổi bật đầu tiên ở tủ lạnh Aqua AQR-IG636FM(GB) mà ta cần phải kể. Model này đã ứng dụng công nghệ Twin Inverter tiên tiến với khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, duy trì làm lạnh phù hợp và nâng cao tuổi thọ cũng như giúp bạn tiết kiệm điện lên tới 46%.

Hơn nữa sản phẩm còn có chế độ Holiday cũng sẽ ngăn ngừa hao phí điện năng đáng kể. Khi bạn vắng mặt ở nhà trong một khoảng thời gian dài thì hãy sử dụng tính năng này bởi nó rất phù hợp. Ngay khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ được tăng lên đáng kể và bạn cần phải trữ thực phẩm lên trên ngăn đá để tránh hỏng. Với nhiệt độ thích hợp nó sẽ giúp làm giảm nấm mốc, vi khuẩn và tiết kiệm điện hơn.

Tủ lạnh Aqua AQR-IG636FM(GB) với ngăn biến nhiệt My Zone

Ngăn My Zone ở tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-IG636FM(GB) sử dụng cánh mở độc lập sẽ đáp ứng nhu cầu một cách chính xác, không phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu. Đặc biêt nó sẽ cho phép tùy chỉnh nhiệt độ từ -20 đến 5 độ C để lưu trữ thực phẩm phù hợp với mục đích sử dụng, mang đến sự thuận tiện trong quá trình bảo quản.

Tủ lạnh Aqua AQR-IG636FM(GB) có những tính năng gì nổi bật?

Không những vậy sản phẩm còn trang bị ngăn rau củ giữ ẩm Humidity Zone. Với thiết kế rộng rãi cùng khả năng giữ ẩm hiệu quả, giúp duy trì độ ẩm trong ngăn ổn định. Nhờ đó, rau củ quả được bảo quản tươi ngon hơn và kéo dài thời gian lên tới cả tuần mà không bị hư hỏng.

Màn hình cảm ứng ẩn trên mặt cánh cực kỳ tiện lợi

Bạn sẽ quan sát nhiệt độ dễ dàng, hiệu quả và thay đổi nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm tay. Tủ lạnh Aqua inverter AQR-IG636FM(GB) đã trang bị màn hình cảm ứng ẩn vô cùng thuận tiện. Điều này không chỉ giúp sản phẩm trở nên có điểm nhấn mà nó còn mang lại tiện nghi thiết thực, không phải mở cửa nhiều lần.

Tủ lạnh Aqua AQR-IG636FM(GB) với công nghệ T.ABT

Bên trong tủ lạnh thường chứa nhiều thực phẩm khác nhau, mỗi loại sẽ có các mùi riêng biệt, nếu không có phương pháp thích hợp sẽ ảnh hưởng tới chất lượng, hương vị và khi mở cửa vô cùng khó chịu. Với chiếc tủ lạnh này nó đã được trang bị công nghệ T.ABT cực kỳ an toàn khi có khả năng ức chế khả năng hoạt động của vi khuẩn ngăn chặn nấm mốc, hạn chế mùi hôi khó chịu.

Tủ lạnh Aqua AQR-IG636FM(GB) có những tính năng gì nổi bật?

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bảo quản vượt trội

Thực phẩm bên trong tủ lạnh Aqua giá rẻ AQR-IG636FM(GB) sẽ được làm lạnh hiệu quả và bảo quản một cách toàn diện nhờ hệ thống làm lạnh đa chiều. Thức ăn của bạn sẽ giữ được chất lượng vượt trội, ngăn ngừa biến đổi chất, giữ trọng vẹn cấu trúc và kéo dài thời gian sử dụng hơn.

Bên cạnh đó thì model này còn có chế độ làm lạnh, cấp đông tăng cường, có khóa trẻ em cùng một vài tính năng khác. Đây đều là những tính năng hết sức nổi bật sẽ mang lại tiện nghi thiết thực cho cuộc sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook