0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Đông Denver AS 850HDI mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Ngày Đăng: 11:43 11/03/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ Đông Denver AS 850HDI được xem là mẫu tủ đông cao cấp bậc nhất ở thời điểm hiện tại. Cùng chúng tôi xem ngay chiếc tủ đông này xem có gì, có nên chọn mua hay không qua bài viết này nhé.

Thiết kế sang trọng, mang đến sự nổi bật cho mọi không gian lắp đặt

Tủ Đông Denver AS 850HDI mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Tủ Đông Denver 1 Đông 1 Mát AS 850HDI nổi bật với sự thiết kế sang trọng và ấn tượng. Kiểu dáng nhỏ nhắn, thiết kế hài hòa cùng gam màu trắng trang nhã, giúp cho sản phẩm có thể dễ dàng hòa hợp được với các không gian nội thất khác nhau.

Trên thân tủ của tủ đông Denver AS 850HDI còn có cả đèn báo, giúp bạn dễ dàng nhận biết khi sử dụng. Sản phẩm có dung tích lớn lên tới 600 lít, phù hợp sử dụng ở các tiệm tạp hóa, siêu thị mini…..

Khả năng làm lạnh ấn tượng, vận hành bền bỉ cực êm ái

Tủ đông Denver 600 Lít AS 850HDI được thiết kế với 1 Ngăn đông có nhiệt độ từ 0 đến -18℃ thích hợp bảo quản các loại thịt, cá, hải sản đông lạnh, kem, đá,.. và 1 ngăn mát phù hợp với các hộ gia đình, nhà hàng, các bếp ăn… có nhu cầu bảo quản đồ uống lạnh, hoa quả.

Tủ đông Denver giá rẻ AS 850HDI còn được trang bị cả dàn lạnh bằng đồng nguyên chất. Dẫn nhiệt tốt, nâng cao chất lượng làm lạnh sâu và đồng đều đến thực phẩm. Nhờ đó mà thực phẩm được bảo quản trong tủ luôn tươi ngon, không bị mất chất dinh dưỡng.

Tủ đông Denver 2 ngăn AS 850HDI được thiết kế với dàn lạnh bằng đồng 100% làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện tới 40% so với dàn nhôm thông thường, độ bền cao, vận hành cực kì êm ái ít gây tiếng ồn.

Tủ Đông Denver AS 850HDI mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Sử dụng tiện nghi với hàng loạt các tính năng, tiện ích có trên tủ

Khóa an toàn: Khóa chặt được cửa Tủ Đông Denver 600 Lít AS 850HDI 2 Ngăn 1 Đông 1 Mát , tránh thất thoát khí lạnh, bảo vệ an toàn, không cho trẻ em mở cửa tủ nghịch phá.

Trang bị bánh xe: Với trang bị này, bạn sẽ thuận tiện hơn trong việc di chuyển tủ đến những vị trí khác trong nhà.

Tổng kết:

Tủ Đông Denver AS 850HDI mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Thiết kế tủ đông Denver giá rẻ này cực kì hiện đại với kiểu dáng đẹp mắt, các góc bo tròn thu hút giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho các quầy thực phẩm.

Khoang chứa thực phẩm rộng cho phép dự trữ và trưng bày số lượng nhiều và phân chia khu vực một cách khoa học nhất.

Chân tủ có bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển tủ vì thông thường có trọng lượng lớn gây nhiều khó khăn khi vận chuyển.

Làm lạnh nhanh chóng với nhiệt độ dưới ≤-18°C thực phẩm được bảo quản lâu dài, phù hợp với nhu cầu bảo quản một số thực phẩm như kem.

Như vậy, có thể thấy Tủ Đông Denver AS 850HDI 600 Lít 2 Ngăn 1 Đông 1 Mát này rất hữu ích cho các gia đình sử dụng có nhu cầu dự trữ thực phẩm vừa, hoặc những quán ăn nhỏ cần bảo quản và chế biến thực phẩm nhanh chóng. Hãy sở hữu ngay sản phẩm tại Điện Máy Thiên Phú trong hôm nay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook