0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ đông Alaska của nước nào sản xuất? Chất lượng ra sao, có tốt không?

Ngày Đăng: 15:47 09/02/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Alaska của nước nào sản xuất? Chất lượng ra sao, có tốt không? Đang là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Ở bài viết này mời bạn cùng Điện Máy Thiên Phú chúng tôi đi tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

1.Tủ đông Alaska – Thương hiệu nổi tiếng, uy tín nhất hiện nay

Tủ đông Alaska của nước nào sản xuất? Chất lượng ra sao, có tốt không?

Alaska là thương hiệu Việt Nam do công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình thành lập từ năm 1995. Hầu hết, dòng tủ đông Alaska thường được sản xuất và lắp ráp chủ yếu tại Việt Nam, 1 số mã tại Trung Quốc. Và đặc biệt, Alaska luôn chú trọng nâng cao sáng tạo, mang lại trải nghiệm tuyệt vời đến với người tiêu dùng.

Ngoài ra, không chỉ dừng lại với hơn 500 đại lý trên toàn lãnh thổ Việt Nam, mà sản phẩm của thương hiệu Alaska được mang sang tận Myanmar và Cam-pu-chia.

2.Tủ đông Alaska có chất lượng ra sao? Có nên mua không?

Giá thành sản phẩm

Dòng tủ đông của Alaska chất lượng hàng đầu hiện nay đang được bán trên thị trường với mức giá bán phải chăng từ 5 triệu – 30 triệu đồng. Giá bán sản phẩm cực kì phù hợp với tài chính của mọi người tiêu dùng hiện nay từ mức vừa phải đến cao. Đáp ứng mọi nhu cầu mua tủ lưu trữ thực phẩm, giàu giá trị dinh dưỡng an toàn cho sức khỏe.

Công nghệ làm lạnh hiện đại

Dòng tủ đông Alaska giá rẻ hầu như được sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp. Với công nghệ này, thực phẩm của bạn sẽ được đông lạnh trực tiếp đến -18 độ C một cách nhanh chóng, giúp cho thực phẩm được bảo quản tốt nhất và kéo dài thời gian bảo quản rau củ, trái cây được lâu hơn.

Tủ đông Alaska của nước nào sản xuất? Chất lượng ra sao, có tốt không?

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tối ưu

Tủ đông của hãng Alaska là dòng tủ cao cấp, áp dụng công nghệ Inverter tiết kiệm lên đến 50% điện năng, đây là dòng mới nhất của tủ đông Alaska giúp tiền điện hàng tháng của bạn giảm đi đáng kể so với dòng tủ đông thông thường.

Sử dụng GAS R600A tân tiến bậc nhất hiện nay

Không chỉ thân thiện với môi trường, gas R600a còn giúp thực phẩm đông lạnh một cách nhanh chóng và duy trì nhiệt độ ổn định. Cho thực phẩm luôn tươi ngon, giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người dùng.

Tủ đông Alaska của nước nào sản xuất? Chất lượng ra sao, có tốt không?

3.Mua tủ đông Alaska ở đâu giá rẻ và uy tín?

Mua tủ đông của Alaska ở đâu uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất thì đáp án là Điện Máy Thiên Phú. Trung tâm điện máy của chúng tôi cam kết bán tủ đông giá rẻ nhất trên thị trường bởi chúng tôi là tổng đại lý, tổng kho bán buôn bán lẻ các sản phẩm điện máy trong đó có cả tủ đông.

Các sản phẩm tủ đông được bán tại trung tâm của chúng tôi cam kết rẻ hơn từ 10 – 20% so với các điện máy khác. Đặc biệt là bạn có thể đặt hàng trực tiếp qua Website dienmaythienphu.vn hoặc gọi điện trực tiếp tới số hotline 0918969699 để được tư vẫn miễn phí về các sản phẩm bạn đang quan tâm.

Hy vọng với những thông tin trên đây, sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về dòng tủ đông Alaska cũng như sự yêu chuộng của khách hàng dành cho các sản phẩm Alaska trên toàn quốc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook