0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trung tâm Điện Máy Thiên Phú chuyên sửa chữa bình nóng lạnh Ariston uy tín tại Hà Nội

Ngày Đăng: 23:16 02/10/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mùa đông lạnh giá, bỗng một ngày bình nước nóng gặp sự cố thì phải làm sao? Ai sẽ giúp bạn khắc phục và xử lý sự cố trên. Yên tâm vì đã có. Trung tâm Điện Máy Thiên Phú chuyên sửa chữa bình nóng lạnh Ariston uy tín tại Hà Nội.

Điện Máy Thiên Phú sửa chữa bình nóng lạnh Ariston uy tín tại Hà Nội

Không chỉ là nhà phân phối bình nóng lạnh Ariston nổi tiếng trên thị trường điện gia dụng, nhằm tạo ra một hệ sinh thái hướng đến lợi ích của khách hàng trung thành và khách hàng tiềm năng, Điện Máy Thiên Phu đã mở rộng thêm dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng bình nóng lạnh Ariston uy tín tại Hàn Nội

Trung tâm Điện Máy Thiên Phú chuyên sửa chữa bình nóng lạnh Ariston uy tín tại Hà Nội

Thương hiệu bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Ý, thiết kế sang trọng, chất lượng châu Âu luôn là ưu tiên số một của người Việt khi chọn mua bình nước nóng. Thế nhưng dù cao cấp đến mấy thì bình nóng lạnh Ariston cũng có lúc gặp sự cố. Trong những lúc này khách hàng cần phải tìm đến những trung tâm sửa chữa bình nóng lạnh có uy tín để không bị lừa đảo bởi những người thợ không có tâm. Để đánh giá về độ uy tín hay mức chuyên nghiệp khách hàng cần cảm nhận qua cách xử lý lỗi thường gặp của bình nóng lạnh của trung tâm và qua đó bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, minh bạch về giá cả, linh kiện thay thế có nguồn gốc xuất xứ… có như vậy mới khiến bạn yên tâm.

Trung tâm Điện Máy Thiên Phú chuyên sửa chữa bình nóng lạnh Ariston uy tín tại Hà Nội

Với đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm và có kinh nghiệm trong việc vệ sinh bình nóng lạnh Ariston, Điện Máy Thiên Phú sẽ cố gắng làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính bằng cách xử lý nhanh, gọn, lẹ các sự cố bình nước nóng gia đình bạn đang gặp phải, với quy trình xử lý một ca bảo dưỡng bình nóng lạnh Ariston đã được đúc kết từ nhiều năm qua chắc chắn khiến cho khách hàng thỏa mãn nhu cầu sữa chữa bình nóng lạnh, từ khâu vệ sinh ruột bình nóng lạnh đến thay thế các linh kiện, xử lý hiện tượng bình nước nóng rò điện… đều được các kỹ thuật viên lành nghề thực hiện một các bài bản, an toàn lao động nhanh chóng trả lại nguồn nước nóng dồi dào cho cả gia đình bạn sử dụng. Không dừng lại ở đó, với quy trình bảo hành nghiệm ngặt đầy đủ các bước, sẽ nhanh chóng xác định được nguyên nhân lỗi, đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn khi sử dụng bình nóng lạnh Arisron.

Tại sao bạn nên chọn trung tâm Điện Máy Thiên Phú để sửa chữa bình nóng lạnh Ariston?

Nhiều năm kinh nghiệm bán lẻ trên thị trường điện máy đã tạo ra một niền tin với khách hàng tuyệt đối, ngoài việc giá sản phẩm luôn rẻ hơn so với thị trường thì chất lượng sau bán hàng cũng được trú trọng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng, bảo hành bình nóng lạnh theo định kỳ cho khách.

Ngoài thương hiệu bình nóng lạnh Ariston chúng tôi cũng có thể xử lý và giải quyết tất cả các lỗi xảy ra ở những thương hiệu bình nóng lạnh khác như Casper, Rossi….
Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản sửa chữa đa đạng từ bình nóng lạnh trực tiếp, bình nóng lạnh gián tiếp không phân biệt công suất và dung tích của mỗi loại bình.

Trung tâm Điện Máy Thiên Phú chuyên sửa chữa bình nóng lạnh Ariston uy tín tại Hà Nội

Quy trình tiếp nhận một ca sửa chữa bình nóng lạnh Arisron hỏng của Điện Máy Thiên Phú khá chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận thông tin cho đến báo giá sửa chữa đều minh bạch công khai và được sự đồng ý của khách hàng thì mới tiến hành sữa chữa, linh kiện sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng khiến cho khách hàng luôn yên tâm.

Với Điện Máy Thiên Phú không gì là không thể, không giới hạn các lỗi chúng tôi có thể sửa tất cả các lỗi của bình nước nóng Arriston như rò điện, hỏng đèn tín hiệu, nước chảy yếu, hỏng sợi đốt….không chỉ giúp khách hàng xử lý dứt điểm lỗi của mình mà Điện Máy Thiên Phú còn cam kết bảo hành sau khi sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà cho khách.

Nếu bạn không phải là một người có chuyên môn nghiệp vụ thì chúng tôi khuyên bạn không nên tự ý sửa chữa bình nóng lạnh Ariton tại nhà bởi rất có thể xảy ra tai nạn ngoài ý muốn gây nguy hiểm cho bạn và gia đình đồng thời bạn có thể làm hỏng bình nóng lạnh. Trong trường hợp này bạn nên gọi điện đến Điện Máy Thiên Phú theo số hotline 02438.783.333 để được sửa chữa bình nước nóng kịp thời và hiệu quả nhất, mau chóng trả lại nguồn nước nóng dồi dào thoải mái cho gia đình sử dụng.

Điện Máy Thiên Phú chuyên sửa chữa bình nóng lạnh Ariston uy tín và giá rẻ tại Hà Nội.

Nhiều khách hàng băn khoăn rằng khi bình nóng lạnh hỏng thì họ có phải tháo bình mang đến những cửa hàng để sửa chữa hay không? Nếu không muốn mang vác bình nóng lạnh công kềnh thì khách hãy gọi cho Điện Máy Thiên Phú, trong vòng 60 phút chúng tôi sẽ cử kỹ thuật đến sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà mà bạn không cần phải đi đâu. Chúng tôi cam kết

Trung tâm Điện Máy Thiên Phú chuyên sửa chữa bình nóng lạnh Ariston uy tín tại Hà Nội
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin kịp thời, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách nhanh chóng 24/7
  • Kỹ thuật viên làm việc chuyên nghiệp, uy tín.
  • Đảm bảo trung thực không xảy ra mất cắp trong nhà khách.
  • Công khai minh bạch báo giá các lỗi, khách đồng ý mới sửa chữa bình nóng lạnh.
  • Sau khi kết thúc ca bảo hành bình nóng lạnh sẽ có biên bản và đánh giá về chất lượng kỹ thuật viên để khách hàng có thể phản hồi thông tin và góp ý.
  • Xuất hóa đơn VAT nếu khách cần.

Sửa chữa bình nóng lạnh Ariston uy tín tại Hà Nội, thay thế linh kiện chính hãng.

Nếu không tinh ý lựa chọn những trung tâm sửa chữa bình nóng lạnh uy tín tại Hà Nội rất có thể khách hàng sẽ bị thợ xấu móc túi mà không biết, đồng thời linh kiện thay thế không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng ảnh hưởng đến an toàn của người sử dụng và ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.

Trung tâm Điện Máy Thiên Phú chuyên sửa chữa bình nóng lạnh Ariston uy tín tại Hà Nội

Khi khách hàng yêu cầu Điện Máy Thiên Phú sửa chữa bình nóng lạnh gia đình bạn thì chúng tôi luôn cam kết.

  • Cung cấp phụ kiện chính hãng Ariston.
  • Bảng giá linh kiện công khai, minh bạch.
  • Thời hạn bảo hành linh kiện dài hạn.
  • Kỹ thuật viên thay thế đảm bảo đúng quy trình.
  • Trả lại khách linh kiện cũ sau khi kết thúc ca sửa chữa.

Với tất cả những ưu điểm trên. Hy vọng Điện Máy Thiên Phú sẽ là lựa chọn ưu tiên số một khi bình nóng lạnh Ariston nhà bạn gặp sự cố. Chúng tôi cam kết sẽ không làm khách hàng thất vọng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook