0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trong tay 40 triệu lựa chọn ngay chiếc Smart Tivi LG OLED55G2PSA

Ngày Đăng: 22:12 24/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G2PSA sở hữu cho mình ưu điểm cả về thiết kế lẫn khả ăng hiển thị hình ảnh. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay chiếc Smart Tivi Lg này bạn nhé.

1. Thiết kế ấn tương vạn người mê

Chiếc Smart Tivi Lg 55 inch này thu hút người dùng bởi thiết kế đẹp mắt giúp kiến tạo không gian giải trí phòng bạn trở nên đỉnh cao. Với phần viền mỏng đã giúp cho chiếc Tivi này đã có điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Kích thước màn hình lên đến 55 Inch đây sẽ là là sản phẩm hoàn hảo phù hợp cho những không gian căn phòng có diện tích vừa phải như phòng khách, phòng họp.

Trong tay 40 triệu lựa chọn ngay chiếc Smart Tivi LG OLED55G2PSA

Thiết kế Gallery Design biến chiếc Tivi này trở thành một bức tranh trang trí độc đáo cho không gian sống nhà bạn. Giúp cho khong gian phòng bạn trở nên sang trọng hiện đại hơn.

2. Độ phân giải 4K.

Với độ phân giải 4K gúp cho chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường. Với độ phân giải có khả năng hiển thị hình ảnh lên đến 8 triệu điểm ảnh. Cùng với Bộ xử lý AI a9 thế hệ 5 giúp cho chiếc Tivi này có khả năng nâng cấp những nội dung hình ảnh thấp lên chất lượng chuẩn 4K.

Trong tay 40 triệu lựa chọn ngay chiếc Smart Tivi LG OLED55G2PSA

Khả năng tăng cường độ sáng với Brightness Booster Max mang đến chất lượng hình ảnh lên một tầng cao mới giúp nâng cấp hình ảnh với độ sáng lên hơn tới 30%. Hình ảnh trở nên sắc nét hơn với hiệu quả ánh sáng vượt trội.

Được trang bị công nghệ Oled mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét với độ tương phản cao với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

3. Hiển thị âm thanh vòm đỉnh cao

Bên cạnh đó chiếc Smart Tivi LG này còn mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh đỉnh cao nhờ hệ thông ấm thanh công suất lớn được tích hợp săn bên trong có công suất lên đến 60 W. Bên cạnh đó công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh vòm đỉnh cao và chân thật hơn bao giờ hết. Giúp bạ có thể khám phá cả thế giới ngay trên chính chiếc Smart Tivi LG này mà không cần đi đâu xa.

Trong tay 40 triệu lựa chọn ngay chiếc Smart Tivi LG OLED55G2PSA

4. Tìm kiếm nội dung giải trí dễ dàng

Chiếc Smart Tivi LG 4K này giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kếm nội dung giải trí yêu thích của mình một cách dễ dàng nhờ tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Tính năng này còn cho phép bạn điều khiển bằng giọng nói thông minh thông qua Trợ lý Google, Apple AirPlay và Homekit và nhiều ứng dụng khác.

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc Smart Tivi LG này. Nếu bạn ưng ý sản phẩm này bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook