0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trong tầm giá 7 triệu mua điều hòa Daikin 9000btu FTF25XAV1V là sự lựa chọn tốt nhất

Ngày Đăng: 11:15 08/05/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tài chính khoảng 7 triệu và đang cần chọn mua một chiếc điều hòa làm mát thì điều hòa Daikin 9000btu FTF25XAV1V sẽ là sự lựa chọn tốt nhất không nên bỏ qua. Đây là dòng điều hòa nổi tiếng và uy tín đến từ Nhật Bản, khả năng làm lạnh siêu nhanh, vận hành êm ái, độ bền cao vượt trội,…

Thiết kế đơn giản, màu sắc trẻ trung dễ dàng kết hợp với mọi không gian

Trong tầm giá 7 triệu mua điều hòa Daikin 9000btu FTF25XAV1V là sự lựa chọn tốt nhất

Điều hòa Daikin FTF25XAV1V là một trong những mẫu điều hòa có sự thiết kế thân thiện, đẹp mắt nhất khi phía trước dàn lạnh có đường cong kiểu dáng nụ cười. Toàn thân máy đều sở hữu gam màu trắng ngà trẻ trung mang đến sự kết hợp hài hòa dễ dàng đối với mọi không gian lắp đặt,…

Với công suất hoạt động 9000btu thì chiếc điều hòa Daikin giá rẻ FTF25XAV1V này sẽ phù hợp sử dụng vào các không gian có diện tích dưới 15m2 như: Phòng ngủ, phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng uống trà, cafe,…

Dàn nóng của máy cũng được thiết kế nhỏ gọn có kiểu dáng hình chữ nhật vuông vắn, vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu cao cấp nên chẳng thể bị ảnh hưởng bởi mưa và nắng.

Công nghệ Powerful tăng tốc độ làm mát cho bạn cảm nhận sự mát lạnh tức thì

Điểm đáng chú ý trên điều hòa Daikin 1 chiều FTF25XAV1V là máy có thể tăng tốc độ làm mát lên mức cực đại ngay sau khi vừa khởi động. Ngay sau khi nhấn nút khởi động chức năng Powerful thì cả máy nén và quạt dàn lạnh sẽ tăng tốc độ làm mát lên mức cực đại, nhiệt độ trong phòng sẽ được giảm xuống mức cài đặt chỉ trong 10 – 15 phút sau khi điều hòa khởi động.

Nhờ có chức năng này mà bạn sẽ có thể cảm nhận bầu không khí mát lạnh ngay tức thì sau khi vừa khởi động điều hòa, xua tan đi bầu không khí nóng oi bức của những ngày Hè.

Trong tầm giá 7 triệu mua điều hòa Daikin 9000btu FTF25XAV1V là sự lựa chọn tốt nhất

Chế độ hút ẩm mang đến bầu không khí được khô ráo phù hợp vào những ngày nồm ẩm ướt

Điều hòa Daikin 9000btu FTF25XAV1V ngoài chức năng làm lạnh ra thì máy còn có thêm chức năng hút ẩm giúp mang lại căn phòng được khô ráo, thông thoáng hơn vào những ngày trời nồm ẩm ướt.

Sở hữu chiếc điều hòa 1 chiều FTF25XAV1V này bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được chi phí khi không cần phải sắm thêm máy hút ẩm.

Điều hòa Daikin 1 chiều 9000 FTF25XAV1V còn có thêm chế độ ngủ bảo vệ sức khỏe

Chế độ ngủ hay còn được gọi là chế độ hoạt động vào ban đêm của điều hòa giá rẻ FTF25XAV1V. Chế độ này có thể giúp cân chỉnh nhiệt độ cài đặt làm lạnh phù hợp với thân nhiệt, vào ban đêm thì nhiệt độ sẽ giảm bớt đi, vì vậy máy sẽ tăng nhiệt độ thêm lên từ 1 – 2 độ để đảm bảo cơ thể không bị nhiễm lạnh, bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ và cả người lớn tuổi có sức khỏe tốt.

Dàn lạnh trang bị phin lọc khử mùi diệt khuẩn, lọc bụi Apatit Titan

Trong tầm giá 7 triệu mua điều hòa Daikin 9000btu FTF25XAV1V là sự lựa chọn tốt nhất

Điều hòa 9000 FTF25XAV1V trên dàn lạnh còn được tích hợp với phin lọc không khí hiện đại là tấm lọc Apatit Titan có thể làm sạch không khí. Nó có thể hấp thụ bụi bẩn, các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn, viurs,… Dưới sự tác động của ánh sáng mặt trời thì các phần tử này có thể được phân hủy hoàn toàn, mang lại bầu không khí được trong lành hơn, bảo đảm an toàn đến sức khỏe của các thành viên trong nhà.

Tuổi thọ cao, ít hỏng hóc cho người dùng yên tâm sử dụng

Máy lạnh Daikin FTF25XAV1V có tuổi thọ cực cao khi ống tản nhiệt được sử dụng bằng đồng giúp hiệu quả trao đổi nhiệt tốt hơn, làm lạnh nhanh, tuổi thọ gia tăng. Hơn nữa, bên ngoài còn được phủ 2 lớp là nhựa Acrylic giúp giảm sự ăn mòn, lớp chống thấm nước ngăn chặn tình trạng nước đọng lại gây ảnh hưởng đến linh kiện,…

Nhìn chung, điều hòa Daikin 9000 1 chiều FTF25XAV1V là chiếc điều hòa sử dụng tốt nhất trong tầm giá 7 triệu đồng trên thị trường hiện nay. Đây là dòng máy điều hòa thường của Daikin nên giá bán chẳng hề cao, phù hợp với nhiều người có thể lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook