0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm khả năng hút bụi đáng kinh ngạc từ máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49

Ngày Đăng: 14:39 26/05/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi giúp người dùng tiết kiệm đáng kể công sức cũng như thời gian vệ sinh nhà cửa, Hôm nay, cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về chiếc máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49 – chiếc máy hút bụi được yêu thích nhất hiện nay tại bài viết dưới đây nhé.

1,Thiết kế hiện đại, tiện lợi

Trải nghiệm khả năng hút bụi đáng kinh ngạc từ máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49

Máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49 gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, gam màu nâu bắt mắt không kém phần sang trọng làm nổi bật không gian sở hữu. Thiết kế tay cầm dài tiện lợi cùng bánh xe người dùng dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau có thể đứng hoặc đặt máy nằm tiện lợi thích nghi với nhiều không gian.

2.Khả năng hút bụi khủng

Máy hút bụi cầm tay giá rẻ Panasonic MC-CL787TN49 vận hành với công suất lớn tới 2100w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ và nhanh chóng trên nhiều bề mặt, vị trí khác nhau, mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc. Tay cầm cong được bố trí nút gạt điều chỉnh lực hút một cách dễ dàng, thuận tiện.

Đặc biệt, máy hút bụi làm sạch mọi ngóc ngách trong căn phòng nhờ công nghệ gió xoáy cực đại Advance MegaCyclone tiên tiến với công suất hút bền bỉ. Công nghệ gió xoáy cực đại phân tách riêng biệt gió & bụi, bụi được đẩy vào khoang chứa bụi. Vì vậy, bộ lọc không bị tắc nghẽn và duy trì được công suất hút bền bỉ.

3.Hệ thống lọc 8 lớp hiện đại

Trải nghiệm khả năng hút bụi đáng kinh ngạc từ máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49

Máy hút bụi giá rẻ Panasonic MC-CL787TN49 trang bị bộ lọc 8 lớp hiện đại, bộ lọc HEPA kép & bộ lọc kháng khuẩn, hấp thu các chất gây dị ứng không nhìn thấy như bụi, mạt, phấn hoa và vi hạt. Bộ lọc thép không gỉ được thiết kế với nhiều lỗ nhỏ có đường gờ nhô lên khiến bụi khó có thể xuyên qua. Vì luồng không khí khác nhau giữa bên ngoài và bên trong nên nó giúp ngăn chặn bụi không xâm nhập vào bên trong bộ lọc.

Hệ thống HEPA kép, bao gồm bộ lọc chính và bộ lọc xả, giúp hấp thu các hạt mịn để thổi ra khí thải sạch. Nhờ đó, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Bộ lọc có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh làm tăng tuổi thọ và tăng hiệu quả hoạt động trong thời gian dài.

4.Hộp chứa bụi dung tích lớn 2,2 lít

Bạn sẽ không còn lo lắng phải đi đổ bụi nhiều lần, làm gián đoạn quá trình hút bụi khi sử dụng máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49. Hộp chứa bụi dung tích 2,2 lít giúp bạn có thể kéo dài thời gian hút bụi, cho không gian lưu trữ rộng rãi, tiết kiệm công sức không cần đi đổ bụi nhiều lần.

5.Dây điện dài cực tiện lợi

Trải nghiệm khả năng hút bụi đáng kinh ngạc từ máy hút bụi giá rẻ Panasonic MC-CL787TN49

Dây điện của chiếc máy hút bụi giá rẻ Panasonic MC-CL787TN49 này có thể kéo dài đến 5m, cùng với tay nối dài bằng kim loại chắc chắn cho bán kính hoạt động lớn giúp người dùng có thể di chuyển máy linh hoạt, làm sạch nhiều vị trí trong không gian rộng một cách thoải mái. Sau khi sử dụng, chế độ thu dây tự động giúp việc thu gọn dây điện cực nhanh, cất giữ gọn gàng.

Nhìn chung, máy hút bụi cầm tay Panasonic MC-CL787TN49 sở hữu nhiều tính năng hiện đại hút bụi mạnh mẽ đáng kinh ngạc hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ bận rộn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook