0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm cuộc sống tiện nghi cùng máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A6S 7 lõi

Ngày Đăng: 16:12 15/11/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A6S 7 lõi sẽ giúp ích cho cuộc sống của gia đình bạn như thế nào? Hãy tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

Cung cấp nước nóng lạnh nhanh chóng

Cung cấp nước nóng lạnh nhanh chóng

Ưu điểm đầu tiên để cuộc sống của bạn thêm phần tiện nghi chính là việc máy lọc nước Kangaroo 7 lõi KG10A6S tích hợp tới 3 chế độ nước: nóng- lạnh- nguội. Nguồn nước nóng đến 90ºC giúp bạn có thể pha trà, pha sữa, nấu mì,…Trong khi đó nguồn nước lạnh sâu đến dưới 15ºC cho nước lạnh giải khát tức thì. Còn lại là nước Hydrogen cho nước sạch tinh khiết, nước khỏe, tốt cho cơ thể. Mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình sẽ đều được đáp ứng.

Đặc biệt với chế độ nước nóng máy có tích hợp tính năng khóa trẻ em để đảm bảo trong quá trình sử dụng không xảy ra sự cố.

Bổ sung Hydrogen cho nguồn nước sạch khỏe

Bổ sung Hydrogen cho nguồn nước sạch khỏe

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A6S có thể tạo nguồn nước giàu Hydrogen. Đặc điểm này thực sự đáng để quan tâm. Bởi loại nước này có khả năng loại bỏ các tác nhân oxy hóa gây lão hóa, cân bằng pH và hấp thu khoáng chất, bù nước nhanh, hiệu quả cùng rất nhiều lợi ích khác.

  • Loại bỏ các chất oxy hóa mạnh và các tác nhân gây lão hóa.
  • Cải thiện việc giảm năng lượng bằng hỗ trợ trung hòa các gốc tự do (tác nhân gây ung thư, tiểu đường, tăng huyết áp và nhiều bệnh khác).
  • Cung cấp khoáng chất tự nhiên như: Ca2+ , K+, Na+, Fe2+ và Mg2+ cho nguồn nước, làm nước có vị ngọt tự nhiên.
  • Giúp quá trình hấp thu khoáng chất nhanh, bù nước hiệu quả.
  • Làm sạch thực phẩm: Nguồn nước kiềm cũng giúp loại bỏ chất hữu cơ dư lượng trên bề mặt thực phẩm hiệu quả hơn so với nước máy.
  • Chăm sóc da: Nước giàu Hydro được sử dụng hiệu quả trong chăm sóc sắc đẹp nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh qua da. Hydro hoạt hóa giúp làm chận hơn quá trình lão hóa.

Sử dụng bảng điều khiển cảm ứng

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A6S sử dụng bảng điều khiển cảm ứng

Ở sản phẩm máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG10A6S, nhà sản xuất đã loại bỏ hoàn toàn các nút vặn cơ. Thay vào đó hãng đã sử dụng bảng điều khiển điện tử siêu nhạy. Trên máy có 3 phím cảm ứng tích hợp ánh sáng, tương ứng 3 chế độ nóng- lạnh- Hydrogen, giúp lấy nước rất dễ dàng, ngay cả trong bóng tối. Hơn nữa 3 đèn báo trạng thái nước nóng- lạnh- cạn nước cũng giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Thiết kế hiện đại, an toàn, dễ sử dụng

Thiết kế hiện đại, an toàn, dễ sử dụng

Máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh Hydrogen KG10A6S với dạng thiết kế Slim nhỏ gọn, tiết kiệm tới gần 50% diện tích so với máy thông thường. Hơn nữa máy sở hữu hệ thống 7 lõi lọc đều là lõi đúc đồng bộ. Giúp đảm bảo sự kín khít, hạn chế tối đa tác động ngược từ môi trường tới các lõi lọc, đặc biệt là tình trạng tái nhiễm khuẩn, giúp sạch khuẩn. Hệ thống lõi cũng kết nối bằng cút nối nhanh giúp cho các thao tác trên máy trở nên nhanh gọn, đơn giản, chính xác. Và đảm bảo khả năng kết nối chắc chắn, bền và khả năng chịu áp lực nước cao, khả năng an toàn cao, giảm tối đa tình trạng tuột dây, rò nước, nhất là với các khu chung cư cao tầng có áp lực nước lớn.

Bộ lõi cho khả năng lọc vượt trội

Bộ lõi cho khả năng lọc vượt trội

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A6S sử dụng bộ 7 lõi lọc cùng công nghệ lọc RO. Nước sau lọc còn được bổ sung đầy đủ chất, khoáng chất cần thiết cho cơ thể thông qua 2 lõi chức năng tăng cường sau màng RO.

  • Sợi PP 5 micron: Lọc các loại chất thô, các chất dạng rỉ xét, bùn đất hay các vật chất khác trong nước có kích thước > 5 micron.
  • Lõi than hoạt tính: Hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, kim loại nặng.
  • Lõi Cation: Khử Canxi, và các kim loại nặng độc hại có trong nước, trả lại cho nguồn nước vị ngon tự nhiên và an toàn với sức khỏe.
  • Sợi PP 1 micron: Lọc lại tạp chất kích thước > 1 micron.
  • Màng RO 100GDP: Loại bỏ hoàn toàn chất rắn, các Ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn các chất hữu cơ có kích thước siêu nhỏ 0.0001micron, cho nước tinh khiết, ngon hơn mà vẫn giữ nguyên đặc tính lý, hoá của nó.
  • Lõi lọc ORP: Tạo Hydrogen giúp tái tạo năng lượng nhanh, cân bằng độ pH.
  • Lõi lọc Nano Silver: Loại bỏ một số mùi, flo và tạo vị cho nước, chống tái nhiễm khuẩn cho nước sau lọc.

Kết luận:

Trên đây là một vài thông tin về máy lọc nước Kangaroo 7 lõi KG10A6S. Sản phẩm không chỉ nổi bật về hình thức mà còn đi kèm rất nhiều tính năng nổi bật, hữu ích. Hy vọng các bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định có nên chọn mua sản phẩm này hay không.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook