0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top tủ lạnh 2 cánh và 4 cánh thiết kế sang trọng đến từng đường nét

Ngày Đăng: 02:34 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X GBK 540 lít 4 cánh

có thời gian bảo hành là 12 tháng, được đánh giá là có chế độ bảo hành khá tốt, hiện nay các trung tâm bảo hành Hitachi đã có mặt trên toàn quốc cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nên người dùng có thể yên tâm sử dụng các thiết bị từ thương hiệu Hitachi.

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-W660FPGV3X GBK  540 lít 4 cánh giá rẻ được thiết kế với hình dáng, màu sắc sang trọng có thể đặt ở mọi nơi trong gia đình hiện đại. Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X GBK 540 lít 4 cánh  được trang bị các tính năng như công nghệ làm lạnh cao cấp Minus Zero giúp thực phẩm được làm lạnh đều hơn, màng lọc Nano Titanium hiện đại giúp khử mùi, kháng khuẩn để thực phẩm luôn được tươi như lúc mới mua. Công suất của tủ lạnh Hitachi từ 195 đến  230W  với luồng khí đa chiều có khả năng chống đóng tuyết cho tủ lạnh.

Top tủ lạnh 2 cánh và 4 cánh thiết kế sang trọng đến từng đường nét

2. Tủ lạnh LG GR-R267JS 629 lít  3 cánh

Công nghệ làm lạnh của tủ lạnh LG GR-R267JS 629 lít 3 cánh giá rẻ  đa chiều giúp cung cấp đủ độ ẩm để thực phẩm luôn được tươi xanh như lúc mới mua. Tủ lạnh có khả năng chống đóng tuyết cao để vấn đề vệ sinh cho tủ lạnh cũng được dể dàng. Các khay kính của tủ lạnh được làm bằng kim loại có khả năng chịu được áp lực cao,có thể để được các thực phẩm nặng. Hơn nữa, tủ lạnh còn được trang bị thêm bảng điều khiển cảm ứng ngoài của tủ lạnh để dể dàng điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh cho thích hợp. thiết bị gặp sự cố kĩ thuật bạn có thể mang đến trung tâm bảo hành LG gần nhất để được khắc phục nhanh và tốt nhất.

Top tủ lạnh 2 cánh và 4 cánh thiết kế sang trọng đến từng đường nét

3. Tủ lạnh Sharp SJ-FP74V BK/SL – Tủ lạnh side by side 4 cánh, 556 lít

Tủ lạnh Sharp SJ-FP74V BK/SL được thiết kế với 4 cửa thuận tiện cho người dùng dể dàng thực hiện các thao tác, dung tích lên đến 556 lít để bạn có thể bảo quản số lượng lớn các loại thực phẩm.Tủ lạnh Sharp SJ-FP74V BK/SL  giá rẻ dòng tủ lạnh cao cấp của hãng Sharp nổi tiếng được sản xuất tại Thái Lan. thiết bị có trục trặc kĩ thuật thì người dùng có thể bảo hành tại các trung tâm bảo hành Sharp đã có mặt tại Việt Nam. Tủ lạnh được trang bị công nghệ PCI giúp khử mùi, loại bỏ được các loại vi khuẩn nấm mốc có trong tủ lạnh. Hệ thống làm lạnh kép giúp luồng khí được tỏa đều mọi ngóc ngách trong tủ lạnh để thực phẩm đều được bảo quản tươi ngon hơn. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn trang bị đèn LED giúp chiếu sáng cho tủ lạnh và tiết kiệm được lượng điện năng cho gia đình.

Top tủ lạnh 2 cánh và 4 cánh thiết kế sang trọng đến từng đường nét

4. Tủ lạnh Electrolux ETB2600PE

Tủ lạnh 2 cánh Electrolux ETB2600PE giá rẻ   SD hiện đang được nhiều người dùng ưa chuộng, với kiểu sáng sang trọng, hiện đại thể hiện đẳng cấp của người dùng.Dung tích của tủ lạnh Electrolux  giúp bảo quản được nhiều thực phẩm cùng một lúc. Với hệ thống luồng khí lạnh đa chiều để luồng khí tỏa đều mọi ngóc ngách trong tủ lạnh để thực phẩm được tươi ngon như lúc mới mua. Hệ thống lọc khuẩn đánh bay mùi hôi khó chịu, đánh bay các loại nấm mốc có trong tủ lạnh. Hơn nữa, tủ lạnh 4 cánh Electrolux ETB2600PE   còn được trang bị máy nén cao tần Interver giúp tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn. Một gia đình hiện đại sẽ sở hữu cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh 2 và 4 cánh thời thượng. Hi vọng với những gợi ý trên bạn sẽ chọn cho gia đình mình được một chiêc tủ lạnh như ý. Chúc bạn may mắn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook