0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top những tủ lạnh hitachi giá rẻ bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú trong năm nay

Ngày Đăng: 15:13 27/11/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2022, Điện Máy Thiên Phú mang tới cho người dùng những dòng sản phẩm chất lượng giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn. Hơn nữa, thiết kế dung tích đa dạng giúp bạn có nhiều lựa chọn để phù hợp với gia đình bạn. Chính vì vậy, bài viết dưới đây chúng tôi mang tới cho bạn Top những tủ lạnh hitachi giá rẻ bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú trong năm nay mà cần quan tâm.

1.Tủ lạnh hitachi inverter 2 cánh R-H350PGV7(BBK)

Top những tủ lạnh hitachi giá rẻ bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú trong năm nay

Sản phẩm đầu tiên là dòng tủ lạnh hitachi 2 cánh R-H350PGV7(BBK) sang trọng hiện đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 8.800.000₫. Cùng với đó là dung tích sử dụng lên tới 290 Lít phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên.

Tủ lạnh hitachi inverter R-H350PGV7(BBK) được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, chiếc tủ lạnh Hitachi này không chỉ mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, nhiệt độ ổn định mà nó còn góp phần tiết kiệm tối đa chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó bạn không nên bỏ lỡ khi dùng dòng sản phẩm là công nghệ làm lạnh Air Jet Flow cho thực phẩm luôn tươi ngon. Sẽ mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách bên trong tủ, giúp những món thực phẩm nhận được đầy đủ hơi lạnh lý tưởng, cho chúng luôn được tươi ngon, trọn vẹn hương vị.

2.Tủ lạnh hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(MIR)

Top những tủ lạnh hitachi  bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú trong năm nay

Tiếp là dòng sản phẩm với dung tích lơn hơn, tủ lạnh hitachi R-FVX510PGV9(MIR) với dung tích 443 Lít phù hợp với gia đình có 5-6 thành viên.

Điểm đặc biệt trên dòng sản phẩm này là được trang bị công nghệ inverter. Với khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt theo nhiều cấp độ tùy thuộc vào các điều kiện bên trong và bên ngoài tủ giúp làm lạnh mạnh mẽ ngay cả khi ở mức năng lượng thấp. Bên cạnh đó, máy nén inverter còn duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành êm ái, bền bỉ.

Hơn nữa, tủ lạnh hitachi inverter R-FVX510PGV9(MIR) được thiết kế ngắn cấp đông với 3 chế độ giúp bảo quản sữa, thịt, thực phẩm chế biến sẵn với chế độ Chill/Meat mức nhiệt 1°C. Chế độ Soft Freeze để giữ thịt cá ở trạng thái đông mềm -3°C tươi ngon, không cần rã đông.

3.Tủ lạnh hitachi giá rẻ R-H200PGV7(BBK)

Top những tủ lạnh hitachi  bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú trong năm nay

Cuối cùng, nếu gia đinh có số lượng thành viên ít tủ lạnh hitachi giá rẻ R-H200PGV7(BBK) là dòng sản phẩm mà bạn nên tham khảo. Sở hữu thiết kế đẹp mắt kết hợp với thiết kế 2 cánh tiện nghi. Ngoài ra, còn gây ấn tượng với người dùng bởi giá thành rẻ, tủ lạnh hitatchi R-H200PGV7(BBK) được bán hiện nay với 6.850.000₫.

Hơn nữa, công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Nano Titanium sẽ giúp tủ lạnh diệt khuẩn và ngăn ngừa sự sinh sôi phát triển của vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe, giữ bầu không khí bên trong tủ luôn ở trạng thái trong lành, thoáng mát.

Bên cạnh đó, Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow được trang bị trên tủ lạnh inverter Hitachi R-H200PGV7(BBK) với công nghệ khả năng làm lạnh Air Jet Flow giúp đẩy luồng không khí mát đi khắp vị trí tủ lạnh, mang đến sự làm lạnh đồng đều và ổn định cho những thực phẩm bên trong tủ.

Trên đây là Top 3 tủ lạnh hitachi bán chạy nhất năm nay tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook