0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top những tủ lạnh Electrolux phổ biến và đáng mua trong năm 2023 cho gia đình

Ngày Đăng: 16:06 30/10/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại hiện đại, tủ lạnh đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của mọi gia đình. Chúng ta dùng chúng để bảo quản thực phẩm, đảm bảo thực đơn gia đình luôn tươi ngon và an toàn. Electrolux, một trong những thương hiệu hàng đầu về thiết bị gia đình, đã thể hiện sự cam kết với chất lượng và hiệu suất trong nhiều thập kỷ qua. Vì vậy, bây giờ mình sẽ giới thiệu các mẫu tủ lạnh Electrolux phổ biến và đáng mua trong năm 2023 để đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn.

1. Tủ lạnh Mini Electrolux 92 lít EUM0930BD:

Top những tủ lạnh Electrolux phổ biến và đáng mua trong năm 2023 cho gia đình

1.1. Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng:

Tủ lạnh Electrolux EUM0930BD thuộc dòng có kích thước nhỏ gọn với chất liệu cửa được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao kết hợp với tay cầm âm ẩn tạo thành cảm giác liền mạch một khối. Tủ có 1 ngăn và thiết kế có thêm các ngăn kệ bằng kính cường lực có thể để được một khối lượng thực phẩm nhất định và giúp phân loại thực phẩm theo nhu cầu.

Với dung tích 92 lít, sản phẩm này phù hợp cho những gia đình có ít thành viên hoặc những cô, cậu sinh viên mà đang phải ở trọ một mình thì sản phẩm này là một lựa chọn lý tưởng.

1.2. Các công nghệ và tính năng hiện đại:

Công nghệ làm lạnh: Tủ sử dụng hệ thống làm lạnh trực tiếp nên hơi lạnh nhanh chóng lan tỏa khắp mọi vị trí trong ngăn tủ giúp nhiệt độ bên trong đảm bảo phù hợp với lượng thực phẩm nhờ đó bảo quản chúng tươi ngon lâu hơn.

Điều khiển dạng núm vặn: Tủ được trang bị núm vặn để điều chỉnh nhiệt độ tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Ngoài ra có trang bị đèn led bên trong nên có thể dễ dàng lấy thực phẩm.

2. Tủ lạnh Electrolux Inverter 2 cánh 341 lít ETB3740K-A:

Top những tủ lạnh Electrolux phổ biến và đáng mua trong năm 2023 cho gia đình

2.1. Thiết kế ngăn đá trên quen thuộc:

Tủ lạnh Electrolux ETB3740K-A được thiết kế ngăn tủ trên đơn giản, giúp người dùng quen thuộc sử dụng. Ngoài ra, gam màu bạc sang trọng, cùng với lớp phủ sơn tĩnh điện bền bỉ, ắt hẳn sẽ không thua kém các nội thất sang trọng khác trong nhà bạn.

Ngoài ra, với dung tích sử dụng 341 lít với ngăn đá 74 lít và ngăn mát 267 lít, sản phẩm này này phù hợp để bảo quản và lưu trữ thực phẩm cho những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên hoặc những gia đình có đông thành viên nhưng ít có nhu cầu lưu trữ bảo quản thực phẩm.

2.2. Các công nghệ hiện đại của tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3740K-A:

Ngăn đông mềm TasteSeal -2 độ C: Giúp giữ nhiệt độ luôn ở mức -2 độ C, giúp thực phẩm luôn tươi ngon trong suốt 7 ngày mà không cần đông đá. Bạn có thể chế biến ngay không phải rã đông, mà thực phẩm vẫn giữ được vị thơm ngon và kết cấu mọng nước bên trong.

Công nghệ làm lạnh EvenTemp: Giúp giữ nhiệt độ luôn ổn định và phân tầng luồng khí lạnh lên khắp các ngăn nên bảo quản thực phẩm tối ưu.

Tính năng khử mùi diệt khuẩn TasteGuard: Sử dụng bộ lọc than hoạt tính giữ cho tủ lạnh của bạn luôn tươi mát, sạch khuẩn và không còn mùi khó chịu khi sử dụng tủ lâu ngày, đồng thời bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Kết hợp với công nghệ NutriFresh Inverter giúp cho tủ lạnh Electrolux duy trì nhiệt độ ở mức ổn định, hạn chế không ồn và còn hỗ trợ bạn tiết kiệm được tiền điện sử dụng hàng tháng.

2.3. Tính năng thông minh:

Ngoài những công nghệ hiện đại ra thì tủ lạnh Electrolux 2 cánh ETB3740K-A này còn được thiết kế và trang bị những tính năng thông minh mang lại lợi ích cho người dùng như là:

Ngăn rau củ TasteLockAuto: Ngăn đựng rau củ rộng rãi có thể đựng được nhiều thực phẩm. Đặc biệt ngăn rau củ này có thể tự động điều chỉnh độ ẩm cho phù hợp với lượng thực phẩm trong ngăn.

Ngăn lấy nước bên ngoài tiện dụng: Được trang bị ngăn lấy nước bên ngoài tiện dụng hơn cho người dùng lấy nước lạnh trực tiếp mà không cần mở tủ. Dung tích bình chứa lên đến 4L có thể cung cấp 16 ly nước (Dành cho dung tích 250ml/ ly), chỉ với 1 lần đổ đầy.

Lưu trữ an toàn tiện lợi: Khay kim loại cao cấp trên sản phẩm đảm bảo không gian lưu trữ lý tưởng, bảo quản độ tươi ngon của thực phẩm lâu hơn. Bạn còn có thể tháo rời khay khi cần vệ sinh thật dễ dàng.

3. Tủ lạnh Electrolux Inverter Side By Side ESE6141A-BVN 571 lít:

Top những tủ lạnh Electrolux phổ biến và đáng mua trong năm 2023 cho gia đình

3.1. Sang trọng, hiện đại với kiểu tủ Side by Side:

Tủ lạnh Electrolux ESE6141A-BVN với thiết kế Side by Side hiện đại cùng gam màu đen huyền bí giúp không gian bếp của gia đình bạn thêm phần sang trọng, nổi bật. Bên cạnh đó, chất liệu cửa tủ được làm từ thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn, chịu nhiệt độ cao khi sử dụng. Hơn nữa, tủ có dung tích sử dụng lên tới 571 lít, trong đó ngăn mát là 375 lít và ngăn đá là 196 lít đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 5 thành viên trở lên hoặc những gia đình có ít thành viên nhưng có thói quen lưu trữ thực phẩm nhiều và dài ngày.

3.2. Các công nghệ hiện đại trên tủ lạnh:

Không chỉ có thiết kế sang trọng, tủ lạnh Electrolux Side By Side ESE6141A-BVN còn được thương hiệu Electrolux trang bị những công nghệ hiện đại giúp ích cho cuộc sống hàng ngày của người dùng như là:

Rau củ tươi ngon lâu hơn nhờ ngăn rau TasteLook: Với ngăn rau TasteLook bạn có thể tự điều chỉnh độ ẩm phù hợp giúp cho rau củ được bảo quản tươi ngon lâu hơn, giảm tình trạng bị úng hoặc khô héo của thực phẩm.

Công nghệ làm lạnh EvenTemp: Giúp hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến từng ngăn riêng biệt, duy trì nhiệt độ ổn định trong quá trình sử dụng tủ. Nhờ đó, tủ giữ được trọn vẹn hương vị thực phẩm, kéo dài thời gian bảo quản hơn.

Công nghệ NutriFresh Inverter: Giúp nhiệt độ của tủ được duy trì ở mức ổn định đem đến thời gian bảo quản thực phẩm lâu hơn. Ngoài ra công nghệ này còn giúp chiếc tủ lạnh này tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.

Khử mùi hôi khó chịu, loại bỏ vi khuẩn có hại với công nghệ Taste Guard: Công nghệ Taste Guard sử dụng bộ than hoạt tính để loại bỏ các loại vi khuẩn, giảm thiểu mùi hôi của thực phẩm để giữ tủ lạnh luôn tươi mới, nhờ đó bảo đảm tốt an toàn vệ sinh thực phẩm cho người sử dụng.

3.3. Những tính năng thông minh:

Hơn nữa, ngoài những công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng ra thì tủ lạnh Electrolux 2 cánh ESE6141A-BVN còn được thương hiệu Electrolux trang bị những tính năng thông minh mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng như là:

Tiện lợi với thiết kế lấy nước bên ngoài: Tủ được trang bị khay chứa nước bên trong tủ, bạn chỉ cần châm đầy nước là sẽ có ngay nước lạnh bên ngoài tủ mà không cần mở tủ lạnh, tránh thất thoát hơi lạnh và tiết kiệm điện.

Tiện lợi, tránh lãng phí điện với chuông báo mở cửa: Nếu lỡ bạn quên đóng cửa hoặc sơ suất không đóng kín cửa, tủ lạnh sẽ phát ra tiếng chuông cảnh báo giúp bạn kịp thời đóng cửa lại, tránh thất thoát hơi lạnh cũng như lãng phí điện năng.

Nhìn chung, Electrolux đã luôn là một trong những thương hiệu hàng đầu về tủ lạnh, và trong năm 2023, họ tiếp tục đáp ứng nhu cầu của gia đình với các mẫu tủ lạnh đa dạng và đáng mua. Các sản phẩm Electrolux không chỉ đảm bảo chất lượng và hiệu suất mà còn tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Hãy xem xét lựa chọn một trong những mẫu tủ lạnh Electrolux được giới thiệu trong bài viết này để đảm bảo thực phẩm của bạn luôn tươi ngon và an toàn.

Và vừa rồi, mình đã giới thiệu cho bạn tóp 3 tủ lạnh Electrolux phổ biến và đáng mua trong năm 2023 cho gia đình của bạn. Hãy xem xét các yếu tố như kích thước, dung tích, và tính năng để chọn lựa tủ lạnh phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Electrolux cam kết mang đến chất lượng và hiệu suất tốt nhất cho gia đình của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook