0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top điều hòa giá rẻ hấp dẫn nhất

Ngày Đăng: 09:15 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Yamato YMSP9-TAA/YMC9-TAA 1 Chiều 9000Btu Gas R410

Chúng tôi đặt ra câu hỏi với người tiêu dùng khi mua điều hòa giá rẻ? tại người tiêu dùng không chọn điều hòa Yamato YMSP9-TAA/YMC9-TAA 1 Chiều 9000Btu Gas R410 Giá 6.550.000đ mà lại chọn điều hòa đaikin FTNE25MV1V9 1 Chiều Gas R410 9000Btu Giá: 7.290.000đ trong khi đaikin có mức giá đắt hơn yamato tới tận 700.000đ mà tính năng của dòng điều hòa này lại tốt, chất lượng đảm bảo an toàn khi sử dụng và có những tính năng vượt trội và ưu việt có thể nói là gần như ngang bằng với dòng đaikin. Yamato có xuất sứ tại Nhật bản với thiết kế mới đẹp, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện. Cục nóng của Nhật nặng hơn rất nhiều so với những cục nóng máy ở Việt Nam. Với điều kiện khí hậu miền Nam nóng quanh năm nên chọn điều hòa một chiều lạnh. Đối với điều kiện khí hậu của miền Bắc, nhiệt độ về mùa lạnh xuống khá thấp (8-10oC) nên việc có một máy điều hòa không khí hai chiều thực sự rất tiện lợi. Đặc biệt trong những trường hợp nhà có trẻ nhỏ, người già, người bệnh thì một máy điều hòa không khí hai chiều thật sự cần thiết.

Đa số các máy đều có thêm các tính năng như khử mùi (plasma); tạo ion giúp cho bầu không khí trong phòng bạn trở nên trong sạch và dễ chịu hơn; rồi cả xua muỗi…; Ngoài ra các dòng cao cấp nhất (chỉ dành cho các model cao cấp Nhật Bản) còn có tính năng tự vệ sinh lưới lọc gió hoặc gắn có cả bộ phận cung cấp gió ngoài lấy Oxy ngoài (gió tươi). Rất thích hợp cho người dùng nhạy cảm về nhiệt độ và cho những bé sơ sinh hoặc người già (nhiệt độ an toàn cho bé ở mức 28-29*C luôn luôn chính xác).

Cho phép điều hòa chạy ở mức 120-125% công suất khi phòng chưa đủ. Sau khi đủ lạnh thì sẽ giảm ở mức 50-75% công suất tùy theo bộ biến tầng kiểm soát. Chính vì có khả năng OverLoad cao nên máy sẽ dễ hỏng hóc hơn nếu chạy lâu trong tình trạng nhiệt độ phòng không xuống nổi (hoặc vô tình Set Temp trên Remote ở mức quá thấp ~ 16-18*C , do phòng ngủ không bao giờ xuống nổi 22*C nên dù Set dưới mức này cũng vô dụng). Hiểu nôm na ra là bạn đặt yêu cầu lạnh hơn nữa nhưng máy chạy PowerFul hòai không nổi thì bộ Board sẽ mau hư.

Đối với những dòng sản phẩm điều hòa đaikin giá rẻ trang bị công nghệ inverter lại có giá đắt đỏ và cao ngất ngưởng ví dụ như ở điều hòa đaikin INVERTER 1 Chiều 9000but Gas R410 – FTKS25GVMV giá: 10.990.000đ còn điều hòa Yamato YMSV9-TMA/YMCV9-TMA Inverter 9000Btu Gas R410 giá: 7.950.000đ cũng trang bị công nghệ inverter và sử dụng Gas R410 mà đaikin lại đắt hơn yamato lên đến 4 triệu. Vậy tại sao chúng ta lại không chọn dòng điều hòa yamato, với 4 triệu đó bạn còn có thể sử dụng để lắp đặt, dù máy nhà bạn có dài tận 10m thì tính ra ống đồng và tất cả các phụ kiện cũng chỉ hết 2 triệu hoặc hơn 2 triệu. Còn thừa bạn có thể để sử dụng cho những việc khác như bạn có thể để bảo dưỡng điều hòa cũ nhà bạn ở các phòng khác và thay thế các linh kiện mới. Vậy bạn đã sẵn sàng để lựa chọn dòng điều hòa này chưa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Giá: 10.990.000đ Giá: 7.950.000đ

2. Điều Hòa Âm Trần General AUG18ABAB 18000Btu 1 Chiều

General có xuất xứ tại rất nhiều ngước như ấn độ, nhật bản, thái….hầu hết các dòng điều hòa general có xuất xứ tại Thái lan là một trong những sản phẩm của thái lan được rất nhiều người yêu thích bởi đa sống những dòng điều hòa của thái lan luôn được người tiêu dùng chọn vì máy có công suất làm lạnh sâu và mạnh mẽ, chế hộ bảo hành đa dạng độ bền của máy cao không giống như những dòng sản xuất tại trung quốc.

Điều hòa Generanl có thiết kế xuất sắc, phong cách, mỏng và thanh lịch, thiết kế cho phòng đơn. Mang tính trang trí nội thất cao đồng thời có nhiều tính năng và lợi ích. Trang bị công nghệ All DC cho phép các động cơ có tốc độ luân chuyển gió cao hơn, kết hợp với trao đổi nhiệt hiệu quả hơn, do đó năng lượng tiêu thụ giảm đáng kể. Công nghệ Inverter cho phép các bộ phận ngoài trời có thể thay đổi tốc độ và đầu ra của nó để phù hợp với yêu cầu của bộ phận trong nhà. Vì vậy, hệ thống có Inverter có thể đạt được hiệu quả hoạt động cao hơn 30% so với các mô hình thông thường và do đó chi phí hoạt động sẽ rẻ hơn nhiều.

Tạo nên sự ổn định ở các thiết lập nhiệt độ tối ưu trong khoảng từ nhiệt độ cao nhất đến mức thấp nhất để phù hợp với tải trọng của máy, cũng như sự ảnh hưởng bởi các yếu tố như nhiệt độ trong phòng và số lượng người có mặt. General sử dụng năng lượng hiệu quả cho phép đạt đến nhiệt độ mà bạn mong muốn nhanh hơn và sau đó liên tục điều chỉnh nhiệt độ để duy trì hòan hảo và thoải mái. Hiệu suất sử dụng năng lượng rẻ hơn đến 30% so với máy điều hòa không khí thông thường.

Công nghệ quạt mới nhất của điều hòa General giá rẻ các bộ phận nằm gọn vào trần nhà và không khí được điều hòa thông qua 2, 3 hoặc 4 mặt của dàn lạnh. Ngoài ra, cánh gió cho phép điều khiển không khí thành một luồng, nhằm làm mát đều khắp không gian hiệu quả, đơn giản, kính đáo.

Hướng các luồng không khí được thiết lập lên hoặc xuống để tự động phù hợp với các chế độ hoạt động khác nhau, hạ xuống để sưởi ấm, nâng lên để làm mát. Cơ chế mới này cho phép dàn lạnh áp trần có thể di chuyển 35mm trở xuống và cho phép đặt vào không gian là 250mm. Không cần thiết phải làm gì quá đặc biệt. Các bộ lọc có thể tháo rời và chùi rửa dể dàng được dùng để lọc không khí một cách hiệu quả, loại bỏ nấm mốc và bụi bẩn từ môi trường.

3. Điều Hòa Mitsubishi Heavy SRK – 09CMP-5 1 Chiều 9000Btu

Điều hòa Mitshubishi Heavy có xuất xứ chính hãng Thái Lan, vận hành bền bỉ, bảo hành chính hãng 24 tháng, thích hợp cho căn phòng có diện tích dưới 15m2. Kết hợp công nghệ biến tần Inverter tiên tiến với các công nghệ điện tử hàng đầu khác như điều biến biên độ xung (PAM Control) hay kiểm soát LEV thế hệ mới để đạt được hiệu ứng đồng vận, giúp cải thiện hiệu quả khả năng làm lạnh / sưởi ấm và vận hành êm ái nhất. Màng lọc enzyme chống dị ứng thế hệ mới giúp lọc bụi, phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng và sau đó sử dụng Enzyme xanh nhân tạo để phân hủy chúng. Chất khử trùng loại bỏ vi khuẩn và vi-rút, cung cấp không khí trong lành hơn.

Để chống dị ứng chúng tôi đã bổ sung các màng lọc có Enzyme xanh nhân tạo đủ mạnh để loại bỏ các vi sinh vật có hại như vi khuẩn, vi-rút, bụi, phấn hoa, v.v. Các Enzyme phân hủy các phôi của vi khuẩn và giữ chúng lại trong màng lọc, ngăn chặn không để chúng tiếp tục di chuyển xa hơn bên trong máy điều hòa. Các Enzyme nhân tạo giúp chống dị ứng đồng thời duy trì sự dễ chịu trên cơ thể con người.

Màng lọc kết hợp các hạt Platinum – Ceramic có kích thước cực nhỏ, có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả. Kích thước của bề mặt ba chiều cũng được mở rộng đáng kể, giúp tăng cường phạm vi lọc khí. Những tính năng này giúp màng lọc có chất lượng thu gom bụi tốt hơn so với các màng lọc thông thường. Hiệu quả làm sạch không khí vượt trội giúp nâng cao sự thoải mái dễ chịu cho không gian trong phòng.

Chức năng làm lạnh nhanh với chức năng Jet Cool giúp điều hòa có thể làm lạnh nhanh chóng chỉ trong vòng 3′ điều hòa Mitsubishi có thể giảm tới 10 độ C, nhanh chóng giúp bạn cảm nhận được không khí trong lành, mát mẻ, dễ chịu mà xóa tan cảm giác oi bức, nóng nực của những ngày hè.

Chức năng đảo gió tự động tính năng đảo gió tự động của điều hòa giúp làm mát ổn định, hiệu quả ở mọi ngóc ngách trong phòng, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự mát mẻ dù ở bất cứ nơi nào trong phòng, kể cả các khu vực khuất.

Chế độ sleep của điều hòa Mitsubishi với chế độ ngủ đêm có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ, giúp không khí luôn ở trạng thái ổn định, không quá lạnh không quá nóng, giấc ngủ của bạn sẽ không bị làm phiền và ngon giấc hơn.

Bộ lọc Solar Filter điều hòa Mitsubishi trang bị bộ lọc Solar Filter có khả năng ngăn chặn nhanh các mùi khó chịu trong không khí và khử mùi vô cùng hiệu quả. Bộ lọc này còn cho phép bạn dễ dàng chùi rửa và làm sạch bằng cách phơi dưới ánh nắng mặt trời mà không cần phải thay thế tấm lọc thường xuyên, tăng tính tiện dụng và giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn.

Remote điều hòa có nút hiển thị dạ quang, giúp bạn dễ dàng thao tác mà không cần phải bật đèn vào buổi tối. Bên cạnh đó, màn hình còn hiển thị giờ một cách chính xác, giúp bạn biết được thời gian mà không cần phải nhìn vào đồng hồ vô cùng tiện dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook