0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top điều hòa giá rẻ Gas 410 nên mua

Ngày Đăng: 09:05 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Fujiaire FW12CBC2 – 2A1N 1 Chiều 12000Btu

Fujiaire là thương hiệu điều hòa đến từ nhật bản là một trong những nhà sản xuất điều hòa tại Malaysia được thành lập từ những năm 1994. Fujiaire cung cấp các sản phẩm của mình cho các gia đình và nhiều người trên thế tại 20 quốc gia trong và ngoài nước. Với lợi thế mạnh tính năng của máy luôn vượt trội chế độ bảo hành với mạng lưới bảo hành trên toàn quốc.

Điều hòa fujiaire giá rẻ có thiết kế nhỏ nhắn đơn giản nhưng luôn làm tăng lên vẻ sang trọng đậm đà phong cách Malaysia. Dòng điều hòa này chỉ vừa mới ra mắt nhưng được người tiêu dùng đánh giá khá cao về công nghệ cũng như tính năng làm lạnh nổi bật của máy. Chức năng của sản phẩm có cấu trúc lớn hơn các dòng máy khác để vận hành tốt và hiệu quả hơn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn nhờ vào thiết kế đa dạng của bảng điều khiển. Hệ thống đèn led hiện thị một cách tao nhã khi vận hành thiết bị và ẩn đi khi tắt thiết bị.

2. Điều Hòa Gree GWC12QC-K3NNC2H 1 Chiều 12000 Btu

Gree là thương hiệu điều hòa số 1 trên thế giới, những sản phẩm điều hòa Gree luôn chứa nhiều tính năng ưu Việt khiến người dùng thỏa sức trải nghiệm như :

Với ứng dụng wifi smart được cài đặt trên smartphone (chỉ hỗ trợ IOS Android/IOS) thao tác kết nối với điều hòa khá đơn giản bạn có thể điều khiển chiếc điều hòa Gree nhà mình 1 cách thuận tiện ngay trên điện thoại của mình. Việc thao tác điều khiển trên màn hình cảm ứng của điện thoại cũng khá đơn giản và tiện lợi do điện thoại là 1 thiết bị luôn bên cạnh bạn và bạn sẽ không phải mất công tìm điều khiển hoặc chạy đi lấy điều khiển mỗi khi muốn thay đổi cài đặt hoặc tắt/bật điều hòa nữa.

Ngay khi cài đặt ứng dụng điều khiển trên smartphone, bạn sẽ có thể điều khiển chiếc điều hòa Gree giá rẻ ở nhà mọi lúc mọi nơi dù bạn đang ở 1 nơi khác. Tính năng này sẽ rất có ích khi bạn ra ngoài mà quên tắt điều hòa hay muốn mở máy lạnh lên trước khi về nhà.

Chế độ làm lạnh nhanh được trang bị trên các điều hòa Gree nhằm đẩy nhanh công suất hoạt động để làm lạnh nhanh căn phòng chỉ trong vòng 3 phút với lưu lượng gió lớn hơn nhiều lần, khả năng thổi gió xa lên đến 6 mét.

3. Điều Hòa Casper IC-18TL11 Inverter 1 Chiều Lạnh 18000btu R410A

Điều hòa Casper giá rẻ có thiết kế thân thiện cho phép lắp đặt hai phía, bạn có thể lắp đặt ống dẫn và ống thoát nước ngưng ở cả 2 cạnh trái hoặc phải của dàn lạnh và trang bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu nâng cao và ít tiếng ồn nhất. Quạt động cơ lớn có thiết kế ưu việt. Tối ưu hóa luồng gió và hạn chế tối đa tiếng ồn. Động cơ quạt sử dụng công nghệ PG Motor tiên tiến.

Chức năng iClean kích hoạt máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó máy kích hoạt làm nóng tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn về mặt dàn lạnh. Dàn lạnh được làm sạch giúp tăng tuổi thọ của dàn và tăng hiệu quả làm lạnh của điều hòa. điều khiển từ xa điều hòa Casper được gắn bộ phân cảm biến nhiệt độ có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng.

4. Điều Hòa Yamato YMSV9-TMA/YMCV9-TMA Inverter 9000Btu Gas R410

Trang bị công nghệ hiệu suất cao kết hợp với việc tối ưu hóa công nghệ tăng hiệu quả sử dụng năng lượng, Chức năng tiết kiệm điện eco tự động điều chỉ nhiệt độ cài đặt. Hệ thống làm lạnh siêu nhanh Power Cooling giúp giảm nhanh chóng nhiệt độ trong phòng. Chức năng 3D phân phối dòng khí chuyển động tối ưu duy trì nhiệt độ phòng ổn định tạo cảm giác thoải mái. Với chức năng Wifi control cho phép bạn điều khiển máy điều hòa từ bất cứ đâu thông qua hệ thống đây là một trong những công nghệ thế hệ mới được trang bị khá phổ biến ở điều hòa inverter.

Hệ thống lọc Fre-sco với bộ lọc HD tiêu chuẩn khử đến 80% bụi bẩn cùng 10 tùy chọn lọc khác nhau giúp nâng cao chất lượng không khí. Thiết kế độc đáo với hệ thống lọc có thể tháo lắp mà không cần mở vỏ máy giúp việc vệ sinh điều hòa dễ dàng hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook