0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top điều hòa được ưa chuộng nhất

Ngày Đăng: 08:55 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Gree Inverter GWC09GB-K3DNC1A 9000btu 1 Chiều Gas R410

Điều hòa Gree inverter sở hữu màng lọc có mật độ cao hơn so với màng lọc thông thường, giúp ngăn ngừa hiệu quả các loại bụi nhỏ và phấn hoa có trong không khí, mang đến cho bạn làn gió khỏe mạnh tự nhiên. Trang bị công nghệ Inverter giúp điều hòa Gree Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả, hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính sác nhất. Điều hòa Gree Inverter tiết kiệm đến 60% điện năng.

Điều hòa Gree vận hành siêu êm là nhờ thiết kế cánh đảo gió hình xoắn ốc kết hợp quạt 7 cấp độ gió. Chỉ với thao tác cực kỳ đơn giản là nhấn nút Turbo trên remote điều hòa, động cơ của điều hòa giá rẻ sẽ hoạt động với công suất lớn nhất giúp làm lạnh chỉ trong vòng 3 phút khi khởi động. Công thêm bộ lọc 8 lớp khử mùi siêu sạc và tính năng Tự hiển thị báo lỗi thông minh giúp điều hòa tiết kiệm điện đáng kể thời gian khắc phục sự cố cho cả người sử dụng và nhân viên kỹ thuật. Bộ vi xử lý thông minh trong máy có thể phát hiện và báo lỗi thông qua màn hình hiển thị.

2. Điều Hòa Yamato YMSP9-TAA/YMC9-TAA 1 Chiều 9000Btu Gas R410

Điều hòa Yamato giá rẻ được trang bị tính năng như khử mùi (plasma); tạo ion giúp cho bầu không khí trong phòng bạn trở nên trong sạch và dễ chịu hơn; rồi cả xua muỗi…; Ngoài ra các dòng cao cấp nhất (chỉ dành cho các model cao cấp Nhật Bản) còn có tính năng tự vệ sinh lưới lọc gió hoặc gắn có cả bộ phận cung cấp gió ngoài lấy Oxy ngoài (gió tươi). Rất thích hợp cho người dùng nhạy cảm về nhiệt độ và cho những bé sơ sinh hoặc người già (nhiệt độ an toàn cho bé ở mức 28-29*C luôn luôn chính xác)

Cho phép điều hòa Yamato chạy ở mức 120-125% công suất khi phòng chưa đủ. Sau khi đủ lạnh thì sẽ giảm ở mức 50-75% công suất tùy theo bộ biến tầng kiểm soát. Chính vì có khả năng OverLoad cao nên máy sẽ dễ hỏng hóc hơn nếu chạy lâu trong tình trạng nhiệt độ phòng không xuống nổi (hoặc vô tình Set Temp trên Remote ở mức quá thấp ~ 16-18*C , do phòng ngủ không bao giờ xuống nổi 22*C nên dù Set dưới mức này cũng vô dụng). Hiểu nôm na ra là bạn đặt yêu cầu lạnh hơn nữa nhưng máy chạy PowerFul hòai không nổi thì bộ Board sẽ mau hư. Đây cũng là chú ý cho người sử dụng kẻo mua máy inverter về cứ kéo rẹt nhiệt độ xuống như máy thường là rất hại máy.

3. Điều Hòa Panasonic Inverter 1 Chiều CU/CS-U9TKH-8 9000 Btu Gas R32

Với thiết kế độc đáo điều hòa panasonic gá rẻ có cửa bảo trì mở phía trên và mặt máy có thể tháo ra được giúp công tác vệ sinh, lau chùi và bảo dưỡng được tiến hành thuận lợi. Điều hòa panasonic 1 chiều U9TKH-8 có công suất 9000 btu phù hợp lắp đặt cho các phòng ngủ, phòng khách hoặc văn phòng có diện tích sử dụng dưới 15m2. Với tính năng tiết kiệm điện của dòng điều hòa Panasonic inverter 9000 btu U9TKH-8 bạn sẽ không còn lo lắng cho hoá đơn tiền điện hàng tháng của gia đình mình.

Không như các máy điều hòa thông thường (non inverter) điều hòa panasonic giá rẻ luôn hoạt động với tốc độ không đổi và ở công suất cao. Để duy trì nhiệt độ cài đặt, máy nén phải bật, tắt liên tục dẫn đến nhiệt độ phòng thay đổi liên tục, lúc nóng lúc lạnh, điện năng tiêu thụ lớn. Công nghệ inverter của điều hòa Panasonic hạn chế hao phí điện bằng phương pháp thay đổi tốc độ quay của máy nén, qua đó duy trì nhiệt độ phòng ổn định ở mức cài đặt mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Tốc độ quay của máy nén được hạ xuống mức thấp nhất nên người dùng cũng không còn cảm thấy ồn giống như điều hòa thông thường

4. Điều Hòa Skyworth SMFC09A-4AA2NA 1 Chiều 9000 Btu

Sở hữu nhiều tính năng vượt trội và tiện dụng: khử mùi hôi, khử ẩm nhẹ, làm lạnh nhanh và tư động, điều khiển từ xa, hẹn giờ tự động bật tắt 24 tiếng, bền bỉ với dàn tản nhiệt màu xanh…Chắn chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối ngay lần sử dụng đầu tiên. Có thiết kế giống với dòng panasonic thế hệ mới. Điều hòa Skyworth có thiết kế sang trọng đẹp mắt hơn dòng panasonic thế hệ mới.

Với tính năng khử mùi lọc khí bạn sẽ không còn cảm thấy mùi khó chịu sau khi khởi động điều hòa skyworth. Điều này có được do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook