0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 Tivi Sony có hình ảnh đẹp và chất lượng tốt không nên bỏ qua trong năm 2024

Ngày Đăng: 16:31 04/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trải nghiệm giải trí tại nhà không bao giờ thú vị hơn khi bạn có một chiếc tivi với hình ảnh đẹp và chất lượng tốt. Trên thị trường hiện nay, tivi Sony luôn được biết đến với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 tivi Sony có hình ảnh đẹp và chất lượng tốt không nên bỏ qua trong năm 2024, để bạn có thêm lựa chọn cho không gian giải trí tại nhà của mình nhé.

1. Google Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X80L

Top 5 Tivi Sony có hình ảnh đẹp và chất lượng tốt không nên bỏ qua trong năm 2024

Một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong năm 2024 đó là chiếc tivi Sony 4K KD-65X80L, đây là mẫu tivi vừa có sự thiết kế sang trọng, giá thành của sản phẩm này lại rất phải chăng, kích thước lớn 65 inch nên nó có thể là sự lựa chọn thích hợp cho các không gian rộng rãi như phòng khách và phòng ngủ hay văn phòng hội nghị,… Màn hình tivi tất nhiên là được trang bị độ phân giải 4K giúp hình ảnh hiển thị được sự sắc nét đỉnh cao gấp 4 lần so với các dòng tivi Full HD thông thường.

Bên cạnh đó, chiếc tivi Sony 65 inch KD-65X80L này còn nổi bật khi có bộ xử lý X1 4K HDR sử dụng bộ thuật toán tiên tiến đặc biệt có thể nâng cấp chất lượng cho mọi nội dung hình ảnh. Ngay cả những nội dung được trình chiếu trên màn hình có độ phân giải thấp hơn 4K thì cũng sẽ được nâng cấp màu sắc, độ tương phản, độ chi tiết để hình ảnh trở lên sắc nét và sống động hơn.

2. Google Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X85L

Top 5 Tivi Sony có hình ảnh đẹp và chất lượng tốt không nên bỏ qua trong năm 2024

Vị trí thứ hai là chiếc tivi Sony 55 inch KD-55X85L, màn hình được tích hợp công nghệ Full Array LED mang lại hình ảnh có độ tương phản cao cho cảm giác chân thực cực kì. Kết hợp với đó là công nghệ Dolby Vision đặc biệt giúp mang lại cho hình ảnh có độ sáng cao gấp 40 lần so với các loại màn hình thông thường, độ tương phản cũng như màu sắc được tái tạo một cách ấn tượng cho nội dung trở lên phong phú và sống động hơn bao giờ hết.

Cùng với đó, đi cùng tivi Sony giá rẻ KD-55X85L còn có thêm công nghệ 4K X-Reality PRO giúp tối ưu tín hiệu của mọi đầu vào để nâng cấp lên chất lượng 4K, hình ảnh được phân tích và tinh chỉnh để làm cho độ nét vượt trội. Thêm vào đó, đi cùng chiếc tivi này còn có thêm công nghệ xử lý hình ảnh mượt mà X-Motion Clarity để tối ưu những cảnh quay có sự chuyển động nhanh như trong chương trình thể thao, phim hành động, hình ảnh có độ rõ nét cao mà không bị mất đi độ sáng.

3. Google Tivi Sony 75 Inch 4K XR-75X90L

Top 5 Tivi Sony có hình ảnh đẹp và chất lượng tốt không nên bỏ qua trong năm 2024

Vị trí thứ ba đó là chiếc tivi Sony 75 inch XR-75X90L được thiết kế màn hình lớn vượt trội với kích thước 75 inch. Đi cùng chiếc tivi này cũng có độ phân giải 4K vượt trội, đặc biệt là được sử dụng bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có thể phân tích từng chuyển động của hình ảnh, từng làn âm của âm thanh để tăng sự trải nghiệm chân thực trong từng phút giây giải trí. Bộ xử lý nhận thức này sẽ tinh chỉnh hình ảnh tại những điểm mà mắt người thường tập trung vào, mang lại những khung hình thật sự hoàn hảo trong từng chi tiết.

Thêm vào đó, Sony XR-75X90L còn có thêm sự trang bị cử công nghệ XR Contrast Boosster 10 có thể loại bỏ các hiện tượng bị mất chi tiết ở những vùng tối hay lóa sáng, hình ảnh được trở lên chân thực và rõ ràng hơn. Cùng với sự kết hợp của công nghệ tạo màu XR Triluminos Pro với dải màu có hàng tỷ màu sắc sống động và độ bão hòa nâng cao, hình ảnh hiển thị đạt được sự chi tiết sắc nét ngay cả trong những khung cảnh tối màu.

4. Google Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X95L

Top 5 Tivi Sony có hình ảnh đẹp và chất lượng tốt không nên bỏ qua trong năm 2024

Cao cấp nhất trong các dòng tivi LED của Sony đó là chiếc tivi mini LED XR-65X95L, sản phẩm này được tích hợp công nghệ XR Backlight Master Drive giúp kiểm soát đèn nền mini LED một cách chuyên nghiệp. Cùng với đó là sự kết hợp của công nghệ XR Contrast Booster 20 sẽ mang lại độ tương phản chân thực hơn cho hình ảnh có chiều sâu và chi tiết, độ sáng vượt trội.

Điểm thú vị ở chiếc tivi Sony cao cấp XR-65X95L này đó là được trang bị công nghệ X-Anti Reflection. Công nghệ này có thể giảm hiện tượng phản chiếu ánh sáng để bạn có thể thưởng thức nội dung rõ hơn, hạn chế lóa mắt. Cùng với sự kết hợp thêm của công nghệ X-Wide Angle sẽ giúp giữ nguyên chất lượng hình ảnh và màu sắc chân thực trong mọi góc nhìn, đem lại trải nghiệm xem tuyệt vời cho dù bạn có đang ngồi đối diện hay nghiên về một phía so với màn hình tivi.

5. Google Tivi Sony OLED 55 Inch 4K XR-55A80L

Top 5 Tivi Sony có hình ảnh đẹp và chất lượng tốt không nên bỏ qua trong năm 2024

Vị trí cuối cùng trong danh sách những mẫu tivi có hình ảnh đẹp và chất lượng không nên bỏ qua lựa chọn trong năm 2024 đó là siêu phẩm tivi OLED Sony XR-55A80L. Chiếc tivi này được trang bị bộ xử lý Cognitive Processor XR™ giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh đến độ chân thực phi thường. Bên cạnh đó, công nghệ XR OLED Contrast Pro giúp tăng cường màu sắc và độ tương phản ở các vùng sáng, cho dù khung cảnh có là sáng rực rỡ hay tối sâu thẳm thì các sắc thái màu cũng đều hiển thị một cách sinh động nhất.

Thêm nữa, tivi Sony OLED XR-55A80L còn có thể nâng cấp chình ảnh lên chất lượng 4K đối với bất kì nguồn nội dung nào với công nghệ XR 4K Upscaling. Bên cạnh đó, công nghệ XR Clear Image cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp hình ảnh trở lên chân thực và rõ ràng khi nó có thể giảm nhiễu bằng cách tận dụng phân vùng và việc phân tích khung hình động, giảm thiểu tối đa cho tình trạng bị nhòe của hình ảnh.

Đó là toàn bộ 5 chiếc tivi Sony có hình ảnh đẹp và chất lượng tốt không nên bỏ qua trong năm 2024. Những sản phẩm tivi của Sony trên đây không chỉ đẹp mắt với hình ảnh sắc nét và màu sắc sống động, mà còn mang lại chất lượng âm thanh đỉnh cao và tính năng thông minh hiện đại. Hãy cùng đầu tư vào một trong những chiếc tivi Sony trên đây để thưởng thức những trải nghiệm giải trí tuyệt vời và tận hưởng không gian sống đẳng cấp trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook