0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 thương hiệu điều hòa nối ống gió phổ biến tại Việt Nam

Ngày Đăng: 13:52 01/06/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thiết kế âm trần hiện đại cùng khả năng phân phối cửa gió ở nhiều vị trí khác nhau, dòng điều hòa nối ống gió ngày càng được nhiều công trình sử dụng. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thì không phải là việc dễ dàng, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp lại 5 thương hiệu điều hòa nối ống gió phổ biến tại Việt Nam để các bạn tham khảo nhé.

1. Điều hòa nối ống gió Casper

Điều hòa nối ống gió Casper được sản xuất tại Thái Lan với thiết kế khá tinh tế với dải công suất đa dạng từ 18000btu tới 50000btu đặc biệt có model ESP cao tới 100000btu để phục vụ cho những không gian siêu rộng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm điều hòa ống gió Casper đươc bảo hành chính hãng 36 tháng.

Điều hòa ống gió Casper chỉ có dòng máy 1 chiều nên nếu các bạn muốn tìm dòng máy 2 chiều thì có thể tham khảo những thương hiệu ở bên dưới đây.

Điều hòa nối ống gió Casper

Ưu điểm của điều hòa âm trần nối ống gió Casper

Giá thành rẻ, đây là ưu điểm lớn nhất mà người dùng sẽ được hưởng lợi trực tiếp, điều hòa âm trần nối ống gió Casper có giá giao động từ 15 đến gần 20 triệu đồng/sản phẩm tùy theo công suất máy.

Chức năng điều khiển E.S.P. (điều khiển áp suất tĩnh bên ngoài) giúp lượng không khí được kiểm soát dễ dàng với bộ điều khiển từ xa. Mô-tơ BLDC có thể điều khiển tốc độ quạt và lượng không khí bất kể áp suất tĩnh bên ngoài. Không cần thêm phụ kiện để điều khiển luồng khí.

Có thể kiểm tra nhiệt độ trong phòng bằng điện trở nhiệt trong bộ điều khiển từ xa cũng như từ dàn lạnh để nhận biết sự chênh lệch nhiệt độ ở một địa điểm. Hai điện trở nhiệt có thể tối ưu hoá nhiệt độ trong phòng nhằm mang tới môi trường dễ chịu hơn.

Điều khiển từ xa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng. Giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảnvà sảng khoái hơn.

Ngoài ra, máy điều hòa nối ống gió Casper giá rẻ còn được tích hợp bộ lọc không khí mang lại bầu không khí trong lành cho người sử dụng.

2. Điều hòa nối ống gió LG

Điều hòa âm trần nối ống gió LG là một trong những giải pháp làm mát thông minh cho những căn hộ nhiều phòng. Vừa giúp giảm thiểu gánh nặng về các dàn nóng, dàn lạnh, vừa giúp mọi phòng có được luồng không khí mát mẻ nhất trong những ngày nắng nóng.

Điều hòa âm trần nối ống gió LG trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, do đó người dùng sẽ hòan toàn yên tâm về chất lượng dòng máy lạnh nối ống gió mang thương hiệu LG.

Điều hòa ống gió LG có dải công suất rộng từ 12000btu đến 48000btu ngoài ra còn có dòng Package công suất lớn lên tới 276000btu đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi công trình.

Điều hòa nối ống gió LG

Ưu điểm của điều hòa nối ống gió LG

Các sản phẩm điều hòa nối ống gió LG đều được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Công nghệ Smart Inverter của LG với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén điều hòa Inverter để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

Nhiệt độ trong nhà có thể được kiểm tra bằng cách sử dụng các bộ cảm biến nhiệt trong điều khiển từ xa cũng như từ dàn lạnh. Nhiệt độ không khí ở trần và sàn nhà có thể chênh lệch đáng kể. Hai cảm biến nhiệt có thể tối ưu hóa nhiệt độ không khí trong nhà để tạo ra nhiệt độ môi trường dễ chịu hơn.

Người dùng có thể dễ dàng tùy chọn lưu lượng gió thông qua bộ điều khiển từ xa với chức năng điều chỉnh ESP. Động cơ inverter có khả năng điều khiển tốc độ quạt lẫn lưu lượng khí mà không cần thêm phụ kiện nào.

Người sử dụng không cần thiết phải tháo rời toàn bộ tấm mặt nạ để bảo trì; vì tấm mặt nạ được chia làm 2 phần: một phần cho dàn trao đổi nhiệt và phần còn lại cho quạt / động cơ. Người sử dụng có thể dễ dàng tháo và lắp lại bộ lọc vào khoảng trống còn lại.

Ngoài ra, những sản phẩm cao cấp còn được trang bị tính năng công nghệ điều khiển qua wifi giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển máy điều hòa LG dù đang ở bất kỳ đâu trên thế giới chỉ cần điện thoại kết nối wifi.

3. Điều hòa nối ống gió Panasonic

Điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic sở hữu thiết kế mới khá nhỏ gọn có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng với dải công suất từ 18000btu đến 60000btu với mức giá bán giao động từ 20 triệu đến hơn 60 triệu đồng.

Các sản phẩm điều hòa nối ống gió Panasonic được sản xuất tại Malaysia với cả 2 dòng 1 chiều và 2 chiều và có model máy cơ và model máy inverter tiết kiệm điện năng.

Điều hòa nối ống gió Panasonic

Ưu điểm của điều hòa nối ống gió Panasonic

Điều hòa âm trần ống gió Panasonic được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén theo sự thay đổi của nhiệt độ phòng, duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành êm ái, bền bỉ, đảm bảo người dùng luôn cảm thấy thoải mái dễ chịu.

Nhờ khay nước ngưng được thiết kế đột phá, điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic có thể đặt theo chiều ngang hoặc chiều dọc mà không cần sửa chữa, giúp cho việc lắp đặt trở nên linh hoạt hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Ngoài ra, các sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic cao cấp còn tích hợp công nghệ lọc không khí tiên tiến độc quyền Nanoe X Panasonic. Bộ lọc sẽ giải phóng 4,8 nghìn tỉ các hạt tích điện, chứa gốc OH mỗi giây, có khả năng ức chế vi khuẩn vi rút, nấm mốc, loại bỏ bụi mịn PM2.5, phấn hoa, các chất gây ô nhiễm không khí, khử mùi hiệu quả đến 99,99%, đồng thời giữ ẩm cho da và tóc.

Hơn nữa, những model mới của điều hòa ống gió Panasonic giá rẻ còn sử dụng môi chất lạnh R32, đây là môi chất lạnh mới nhất và được nhiều thương hiệu điều hòa ưu tiên sử dụng do có hiệu suất làm lạnh cao hơn so với gas R410a và R22 trước đây. Hơn nữa, gas R32 cũng thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng hơn so với các loại gas cũ.

4. Điều hòa nối ống gió Mitsubishi

Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, Mitshubishi chính là ông trùm của ngành sản xuất máy điều hòa này. Từ lâu thương hiệu đến từ Nhật Bản này nổi tiếng về độ hoạt động êm ái, hơn nữa lại có thời gian bảo hành lên đến 2 năm, chúng ta hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng của mình.

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Thái Lan. Cùng với chế độ bảo hành lên tới 24 tháng mang lại sự yên tâm cho người sử dụng. Với dải công suất từ 15000btu đến 48000btu gồm cả dòng máy 1 chiều và 2 chiều cùng công nghệ inverter tiên tiến nhất.

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi

Ưu điểm của điều hòa nối ống gió Mitsubishi

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi thường có thiết kế đơn giản, sử dụng mô tơ DC, lưu lượng gió có thể đạt được bằng sự điều khiển tự động. Dàn lạnh có thể nhận biết áp suất tĩnh bên ngoài và duy trì lưu lượng gió phù hợp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó, máy điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi còn được tích hợp sẵn bơm xả nước với độ nâng đường ống cao tối đa tới 600m.

Điều hòa ống gió Mitsubishi giá rẻ còn được tích hợp cảm biến chuyển động(tùy chọn) phát hiện sự hiện diện / vắng mặt và hoạt động của con người trong phòng để cải thiện sự thoải mái và hiệu suất tiết kiệm năng lượng của thiết bị.

Đặc biệt, những model mới của điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi giá rẻ sử dụng môi chất lạnh R32 ,đây là môi chất mới thường sử dụng cho các dòng máy cao cấp giúp giảm tác động tiêu cực đến môi trường và giúp giảm chi phí năng lượng. Nó có hiệu quả làm mát tiềm năng gấp 1,5 lần so với R410A.

5. Điều hòa nối ống gió Daikin

Điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với dàn lạnh được sản xuất tại Việt Nam và dàn nóng được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Nhật Bản và được nhập khẩu và phân phối bởi Daikin Việt Nam.

Dải công suất rộng từ 9000btu đến 600.000btu có thể đáp ứng nhu cầu cho mọi công trình từ nhà ở đến những dự án thương mại hoặc xưởng sản xuất. Hơn nữa, Daikin luôn dẫn đầu về các công nghệ làm lạnh và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng do đó đây sẽ là thương hiệu bạn không nên bỏ qua khi có ý định mua và lắp máy điều hòa không khí.

Điều hòa nối ống gió Daikin

Ưu điểm của điều hòa âm trần nối ống gió Daikin

Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin có cả dòng 1 chiều và 2 chiều cùng model inverter và không inverter, các model inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 50%, đồng thời giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

Các sản phẩm điều hòa nối ống gió Daikin đều được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh mang lại cảm giác sảng khoái vượt trội với tốc độ quạt có thể thay đổi ở 3 mức và có thể thay đổi tự động. Nhờ đó có thể đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, điều hòa nối ống gió Đaikin có khả năng kiểm soát lưu lượng gió bằng điều khiển từ xa trong quá trình chạy thử máy. Lượng gió được điều chỉnh tự động đến xấp xỉ +/- 10% tốc độ gió cao.

Hơn nữa, các máy điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin còn có thể kết nối với khóa lẫn với hệ thống cửa từ của khách sạn. Với việc sử dụng hệ thống quản lý tòa nhà thứ ba, việc thắp sáng và điều hòa không khí có thể điều khiển với cơ chế khóa liên động.

Đặc biệt, trong dàn lạnh của điều hòa nối ống gió Đaikin giá rẻ sử dụng các ion bạc trong máng nước xả để ngăn chặn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn đường ống.

Trên đây là top 5 thương hiệu điều hòa nối ống gió phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn. Nếu có thắc mắc hoặc cần thêm thông tin chi tiết về về giá sản phẩm điều hòa nối ông gió giá rẻ các bạn hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0983666996 để được tư vấn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook