0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 Máy giặt 9kg giá tốt đáng mua nhất

Ngày Đăng: 02:55 11/11/2017
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12942

Top 5 Máy giặt 9kg giá tốt đáng mua nhất

-Thiết kế nổi bật và sang trọng:Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF1294 là thế hệ máy giặt lồng ngang sở hữu phong cách thiết kế nổi bật và sang trọng. Máy sử dụng gam màu trắng tinh tế là nét chấm phá ấn tượng cho mọi không gian nội thất. Sản phẩm có khối lượng giặt tẩy quần áo lên đến 9 kg rất thích hợp với những gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

-Công nghệ Inverter hiện đại và tiết kiệm năng lượng:Máy giặt Electrolux 9 kg EWF1294 được trang bị động cơ Inverter giúp tiết kiệm điện năng vượt trội. Máy được dán nhãn tiết kiệm năng lượng 5 sao nên bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn điện nước mỗi cuối tháng. Động cơ Inveter tạo nên những chuyển động ổn định giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, đồng thời vận hành êm ái và bền bỉ với thời gian.

-Lồng giặt Lily:Các lỗ thoát nước trên lồng giặt được thiết kế với hình dáng như những cánh hoa làm tăng độ ma sát và giặt sạch quần áo một cách nhẹ nhàng. Với lồng giặt Lily, quần áo của bạn luôn được nâng niu và không còn hư hại khi thường xuyên giặt bằng máy.

-Chức năng giặt hơi nước:Chức năng giặt hơi nước được tích hợp trên máy giặt Electrolux giá rẻ 9 kg EWF1294 phù hợp với các loại quần áo cần được làm sạch một cách cẩn thận và hạn chế nhăn nhúm. Luồng hơi nước nóng và mạnh sẽ cuốn bay bụi bẩn đồng thời diệt khuẩn và làm tươi mới quần áo. Kết thúc chu trình giặt hơi nước, hầu hết các vết nhăn sẽ biến mất, trả lại vẻ sạch sẽ và tinh tươm cho quần áo.

-Chức năng hẹn giờ giặt thật tiện lợi:Bạn có thể hẹn giờ và điều chỉnh thời gian giặt hợp lý cho từng loại vải vóc hoặc quần áo với mức độ bẩn khác nhau. Với tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được một ít thời gian và chi phí trong khi quần áo vẫn được giặt sạch một cách hiệu quả.

-Chương trình giặt tẩy đa dạng:Với 10 chương trình giặt khác nhau phù hợp với từng loại quần áo, máy giặt Electrolux 9 kg EWF1294 có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu giặt giũ và chăm sóc vải vóc của cả gia đình. Bạn chỉ cần cho quần áo bẩn vào máy giặt và lựa chọn chương trình thích hợp, máy giặt sẽ xử lý phần còn lại.

2. Máy giặt Samsung AddWash Inverter 9 kg WW90K6410QW/SV

Top 5 Máy giặt 9kg giá tốt đáng mua nhất

-Thiết kế sang trọng và phong cách:Máy giặt Samsung AddWash Inverter 9 kg WW90K6410QW/SV sở hữu thiết kế sang trọng và phong cách nhờ sắc trắng nổi bật kết hợp cùng cánh cửa pha lê trong suốt. Là sản phẩm máy giặt lồng ngang, máy có khối lượng giặt tẩy quần áo lên đến 9 kg thích hợp với các gia đình có từ 6 người trở lên.

– Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả:Máy giặt Samsung giá rẻ AddWash 9 kg WW90K6410QW/SV được trang bị động cơ Digital Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm năng lượng vượt trội so với các máy giặt khác. Bạn chỉ cần trả phí cho gần 0.34 ký điện trong một lần giặt thông thường. Vì vậy sản phẩm đã được dán nhãn tiết kiệm năng lượng 5/5 sao.

-Công nghệ AddWash:Công nghệ AddWash trang bị cho máy giặt Samsung chính hãng một cánh cửa phụ (gọi là Add Door). Với cánh cửa phụ này, bạn có thể thêm đồ giặt bất cứ lúc nào mà không sợ tình trạng bọt hoặc nước xà phòng tràn ra bên ngoài khi mở cửa lồng giặt. Việc bạn cần làm là bấm nút tạm dừng, mở cửa Add Door và cho đồ giặt vào bên trong. Cửa Add Door còn giúp bạn xả quần áo đã giặt tay bên ngoài hoặc thêm nước xả vải,…

-Lồng giặt kim cương:Lồng giặt kim cương có các lỗ thoát nước chỉ bằng 75% so với lồng giặt thông thường nên hạn chế được tình trạng quần áo bị vướng vào lồng giặt gây hiện tượng sờn rách. Nhờ đó, quần áo được nâng niu và bảo vệ qua mỗi chương trình giặt. Bạn sẽ không còn phải bận tâm về tình trạng hư tổn khi giặt quần áo bằng máy

-Giặt nước nóng:Máy giặt Samsung AddWash 9 kg WW90K6410QW/SV cho phép bạn tùy chọn nhiệt độ nước trong quá trình giặt từ 30-90 độ C tùy theo chương trình. Khi quần áo được giặt với nước nóng, mọi vi khuẩn đều bị tiêu diệt. Quần áo lấy ra từ lồng giặt sẽ luôn sạch sẽ và không còn những mùi hôi khó chịu.

-Công nghệ Eco Bubble:Chất giặt tẩy trước khi được đưa thẳng vào lồng giặt sẽ đi qua một bộ phận tạo bọt chuyên biệt. Tại đây chất giặt tẩy được hòa trộn và đánh tan hòan toàn trong nước để tạo ra hàng triệu bọt xà phòng li ti. Những bóng bóng xà phòng này nhanh chóng đi vào lồng giặt, thấm sâu vào từng sợi vải và nhẹ nhàng lấy đi các vết bẩn thật dễ dàng. Công nghệ Eco Bubble giúp bạn giặt quần áo sạch hơn ngay cả khi với nước lạnh.

-Tính năng Smart Check:Tính năng Smart Check cho phép bạn sử dụng điện thoại thông minh để kiểm tra các dấu hiệu bất thường của máy giặt thông qua tín hiệu hiển thị trên màn hình điều khiển. Nhờ đó, bạn biết được vấn đề gì đang xảy ra với chiếc máy giặt của mình để có biện pháp xử trí thích hợp nhất.

3. Máy giặt 9 Kg LG F1409NPRW lồng ngang

Top 5 Máy giặt 9kg giá tốt đáng mua nhất

-Thiết kế gọn gàng và sang trọng với lồng giặt ngang:Máy giặt lồng ngang LG F1409NPRW 9kg gọn gàng, dễ dàng đặt tại mọi vị trí trong căn nhà của bạn. Thiết kế màu trắng giúp chiếc máy giặt LG này mang vẻ trang nhã và sang trọng. Khối lượng giặt lên đến 9 kg, phù hợp với gia đình đông thành viên.

-Chế độ giặt 6 chuyển động đầy tiện ích:Kết hợp 6 chuyển động mô phỏng theo cử động bàn tay con người, máy giặt có thể chăm sóc vải một cách tối ưu nhất nhờ các chế độ đảo, nhào trộn, nén, chà xát, quay và đập. Cặn bột giặt cũng sẽ không còn nữa.

-Khả năng giặt 3 tiết kiệm Turbowash giảm hao phí điện và nước:Hoàn thành chương trình giặt chỉ trong 59 phút với chế độ Turbowash, Máy giặt lồng ngang LG F1409NPRW 9kg sẽ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 40% nước và 15% điện năng. Không những thế, bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tận hưởng cùng gia đình mình hơn.

-Động cơ dẫn động trực tiếp biến tần với thời gian bảo hành đến 10 năm:Động cơ dẫn động trực tiếp biến tần của Máy giặt lồng ngang LG giá rẻ F1409NPRW 9kg có khả năng hoạt động mạnh mẽ, được gắn trực tiếp với lồng giặt nên tăng khả năng tiết kiệm điện và nước nhiều hơn. Độ rung cũng như tiếng ồn do ma sát của máy cũng sẽ giảm đi rất nhiều.

-Tiện nghi tối đa cho người sử dụng:Bảng điều khiển song ngữ và cảm ứng hỗ trợ cho người dùng dễ điều khiển máy giặt hoạt động. Với 14 chương trình giặt sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp.

-Tốc độ quay vắt cực mạnh:Được trang bị tốc độ quay vắt lên đến 1400 vòng/phút, máy giặt giúp quần áo của bạn nhanh chóng khô ráo, đặc biệt tiết kiệm thời gian của bạn trong mùa mưa khi thời tiết trở nên ẩm ướt.

-Tiết kiệm điện tối ưu:Là một chiếc máy giặt được bộ công thương xếp hạng tem năng lượng 5 sao, Máy giặt lồng ngang LG F1409NPRW 9kg có thể xem là chiếc máy giặt tiết kiệm điện tối ưu để gia đình bạn cân nhắc, lựa chọn.

4. Máy Giặt Midea MFG90-1200 Lồng Ngang 9Kg

Top 5 Máy giặt 9kg giá tốt đáng mua nhất

Máy giặt Midea có khối lượng giặt 9.0kg phù hợp làm sạch lượng quần áo hằng ngày của gia đình từ 6 đến 7 người, giúp bạn giặt sạch quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian làm được nhiều việc hơn mà quần áo của các thành viên trong gia đình luôn sạch sẽ, thơm mát.

-Chương trình giặt riêng biệt, tiện ích:Máy giặt với các chương trình giặt được cài đặt tự động giúp cho người sử dụng dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với từng loại quần áo, lựa chọn chương trình giặt thích hợp cũng là một cách giúp bảo vệ quần áo không bị hư tổn, bền hơn.

-Tốc độ quay vắt nhanh giúp quần áo mau khô:Tốc độ quay vắt của máy là 1200 vòng/ phút, giúp giặt sạch các vết bẩn trên quần áo dễ dàng, sấy khô quần áo mạnh mẽ giúp quần áo mau khô khi phơi, không bị ẩm trong những ngày không có nắng.

5. Máy Giặt Aqua Lồng Đứng AQR-QW90ZT 9 Kg

Top 5 Máy giặt 9kg giá tốt đáng mua nhất

-Thương hiệu Aqua cũng rất thân quen với người dùng hiện nay, với sản phẩm máy giặt hãng này đã có nhiều cải tiến làm tăng hiệu suất tẩy vết bẩn và tiện dụng cho người dùng hơn. Ngay đây, chúng tôi có đánh giá chi tiết máy giặt Aqua AQW-QW90ZT 9 kg với các tính năng hiện đại. Máy giặt Aqua có thiết kế gọn gàng với bên ngoài vỏ là chất liệu nhựa cao cấp rất bền và chắc chắn.

-Chức năng Nano Ag+:Nano Ag+ sinh ra từ mâm giặt có tác dụng khử trùng nước trong thùng giặt đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ. Cho người dùng cảm giác thoải mái khi mặc, tránh tình trạng bị mẩn ngứa hay khó chịu, mẩm đỏ da.

-Chế độ Multi Jet:Chế độ giặt MultiJet tiên tiến với nhiều luồng nước phun cùng lúc giúp tăng hiệu quả giặt sạch. Đánh bay các vết bẩn cứng đầu rất hiệu quả cho người dùng luôn yên tâm khi giặt quần áo với máy giặt Aqua AQW-QW90ZT 9 kg.

-Điều khiển thông minh:Máy giặt Aqua giá rẻ AQW-QW90ZT 9 kg được thiết kế bảng điều khiển rất khoa học với các chức năng được bố trí hợp lý cho người dùng dễ dàng thấy và chọn chế độ. Máy giặt tích hợp sẵn 10 chương trình giặt tự động rất tiện lợi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook