0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 điều hòa cây bán chạy nhất hiện mà bạn nên chọn sử dụng

Ngày Đăng: 16:01 26/11/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc điều hòa cây để lắp đặt cho không gian phòng của mình. Hãy tham khảo bài viết top 5 điều hòa cây bán chạy nhất hiện mà Điện máy Thiên Phú giới thiệu ngay sau đây mà bạn nên chọn sử dụng.

1. Điều Hòa Cây (Tủ Đứng) Gree 1 Chiều 18000Btu GVC18AL-K6NNC7A

Top 5 điều hòa cây bán chạy nhất hiện mà bạn nên chọn sử dụng

Dẫn đầu danh sách là điều hòa cây gree GVC18AL-K6NNC7A 1 chiều sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng cùng cửa gió rộng hơn giúp thổi gió đi xa và còn góp phần tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn.

Công nghệ ifeel trên điều hòa có tác dụng tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với không gian sử dụng. Hoạt động vô cùng êm ái tạo không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi. Máy còn ấn tượng với công nghệ làm lạnh cực nhanh Turbo, hệ thống màng lọc 8 lớp giúp loại bỏ bụi bẩn trong không khí, vô hiệu hóa vi khuẩn.

Sản phẩm Gree GVC18AL-K6NNC7A được tích hợp công nghệ Wifi Control giúp người dùng có thể điều chỉnh và kiểm soát điều hòa bằng smartphone một cách dễ dàng, tiện lợi ở mọi lúc mọi nơi.

2. Điều Hòa Cây (Tủ Đứng) Daikin 1 Chiều 28000Btu FVRN71BXV1V/RR71CBXV1V

Top 5 điều hòa cây bán chạy nhất hiện mà bạn nên chọn sử dụng

Chiếc điều hòa cây đaikin FVRN71BXV1V/RR71CBXV1V được thiết kế sở hữu cửa gió rộng giúp làm lạnh nhanh và phân tán hơi lạnh đồng đều tốt hơn. Máy hoạt động với công suất 28000btu phù hợp với không gian diện tích từ 30 – 40m2.

Sản phẩm có tính năng làm lạnh nhanh Powerful, bạn không cần phải đợi chờ quá lâu. Và có tính năng thổi gió thông minh giúp luồng gió hướng lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người, ngăn nguy cơ cảm lạnh cho người già và trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, máy điều hòa cây đaikin 1 chiều còn có một số tiện ích đi kèm, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng như mức chỉnh nhiệt 0.5 độ C, lựa chọn nhiệt độ dễ dàng hơn, hẹn giờ bật tắt máy bạn không phải thức giấc giữa đêm để tắt thiết bị.

3. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Daikin 2 Chiều 36000Btu FVA100AMVM/RZA100DY1

Top 5 điều hòa cây bán chạy nhất hiện mà bạn nên chọn sử dụng

Với thiết kế thanh lịch kết hợp cùng gam màu trắng tinh tế điều hòa cây đaikin 36000btu FVA100AMVM/RZA100DY1 2 chiều này thích hợp với bất kì không gian nội thất nào mà bạn lắp đặt. Với công suất làm lạnh 36000btu đây sẽ là lựa chọn phù hợp với không gian 60m2.

Bên cạnh được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện giúp tiết kiệm 60% điện năng lượng, điều hòa cây này còn được trang bị chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ với khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt người dùng, giúp bạn không bị lạnh buốt , mang lại cho bạn không gian mát lạnh dễ chịu. Hơn nữa, chế độ sưởi thông minh còn làm ấm không khí trong phòng giúp bạn tận hưởng cảm giác ấm áp vào mùa đông.

Daikin FVA100AMVM/RZA100DY1 còn được trang bị màng lọc kháng khuẩn mang đến không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe hô hấp của bạn.

4. Điều Hòa Cây (Tủ Đứng) Midea 2 Chiều 48000Btu MFJJ-50HRN1

Top 5 điều hòa cây bán chạy nhất hiện mà bạn nên chọn sử dụng

Cuối cùng trong danh sách là chiếc máy lạnh Sharp AH-X9XEW sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, tăng tính hiện đại cho mọi không gian. Máy lạnh có khả năng làm lạnh nhanh nhờ chế độ Turbo mang đến người dùng không gian mát lạnh chỉ trong vài giây. Máy sử dụng phù hợp với không gian ở miền Bắc nước ta nhờ sở hữu cả 2 tính năng làm mát và sưởi ấm.

Hơn thế nữa, sản phẩm còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn nhờ chế độ Follow Me, mang lại không khí dễ chịu do tính năng này có thể tự động điều chỉnh hướng gió và tránh thổi trực tiếp gây cảm giác khó chịu. Với chế độ hẹn giờ 24h bạn cũng có thể cài đặt thời gian hoạt động của thiết bị và tiện lợi hơn với chức năng tự khởi động lại trong trường hợp bị mất điện đột ngột.

5. Điều Hòa Cây Nagakawa 2 Chiều 50000Btu NP-A50DH+

Top 5 điều hòa cây bán chạy nhất hiện mà bạn nên chọn sử dụng

Sản phẩm điều hòa cây nagakawa NP-A50DH+ cũng là lựa chọn được tin dùng trong dòng điều hòa giá rẻ. Máy cũng được trang bị chế độ làm mát nhanh và sưởi ấm thông minh, có khả năng thổi gió xa, giảm nhiệt độ nhanh trong vòng 3 phút.

Cảm biến tự điều chỉnh nhiệt độ đặt trên dàn lạnh và remote sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ phòng giúp bạn thấy thoải mái, dễ chịu hơn.

Trên đây là Top 5 điều hòa cây bán chạy nhất hiện mà bạn nên chọn sử dụng tại Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng bạn đã tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý. Nếu còn thắc mắc nào về máy lạnh, hãy để lại bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook