0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 tủ lạnh Casper giá dưới 10 triệu cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 23:59 14/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper, thương hiệu tủ lạnh giá rẻ được ưa chuộng. Với giá thành rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu lớn có tên tuổi từ trước như LG, Samsung, Panasonic. Những sản phẩm đến tường thương hiệu Casper này chủ yếu hướng tới những khác hàng có điện kiện tài chính còn hạn hẹp. Trong bài viết này hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay 4 chiếc Tủ lạnh Casper giá dưới 10 triệu để cho bạn có thể tham khảo ngay bạn nhé.

Tủ Lạnh Casper Side By Side Inverter 459 Lít RS-460PG

Đứng đầu trong danh sách này là chiếc Tủ Lạnh Casper Side By Side Inverter 459 Lít RS-460PG. Chiếc tủ lạnh này chỉ được bán với giá là 8.650.000₫ nhưng lại mang cho mình dung tích lên đến 459 Lít. Thiết kế với cửa hai cánh mở sang hai bên cùng gam màu den lịch lãm biến đây trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ trong phân khúc tủ lạnh giá rẻ.

Top 4 tủ lạnh Casper giá dưới 10 triệu cho bạn tham khảo

Chỉ tủ lạnh này đực trang bị chế độ làm đông nhanh. Với chế độ thổi luồng khí lạnh thẳng trực tiếp vào ngăn đông, khiến nhiệt độ giảm sâu xuống -24 độ C, giúp bảo quản dưỡng chất trong thực phẩm. Bên cạnh đó chiếc tủ lạnh này còn có hệ thống làm lạnh đa chiều. Cung cấp không khí lạnh đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng bạn giữ cho thực phẩm được tươi ngon và đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Nói về khả năng tiết kiệm điện thì chiếc tủ lạnh Casper 2 cánh này được đánh giá khá cao khi nó được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter. Công nghê inverter với hoạt động có thể thay đổi tần số của máy nén. Giữ cho tủ lạnh có khả năng làm lạnh được tối ưu tiết kiệm điện đến 40% so với việc sử dụng máy không có công nghệ này.

Tủ Lạnh Casper Inverter 218 Lít RT-230PB 2 Cánh

Tham khảo ở vị trí tiếp theo là chiếc Tủ Lạnh Casper Inverter 218 Lít RT-230PB 2 Cánh. Chiếc tủ lạnh này nổi bật với gam màu đen lich lãm. làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Đặc biệt với thiết tủ kiểu truyề thống và mặt trước được phủ bóng giúp bạn chỉ cần lau qua một lần là mọi vết bẩn sẽ tan biến.

Với dung tích 218 lít thích hợp sử dụng cho những gia đình từ 3-4 thành viên. Sản phẩm tủ lạnh này cũng được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện và giảm tải hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn. Bên cạnh đó cũng nhờ công nghệ này mà máy có hiệu quả làm lạnh êm ái, mượt mà cùng với độ ồn thấp.

Top 4 tủ lạnh Casper giá dưới 10 triệu cho bạn tham khảo

Tủ lạnh là nơi cất và lưu trữ nhiều loại đồ ăn nên đôi khi sẽ có nhiều mùi khó chịu trong tủ. Chính vì thế hãng đã thêm vào chiếc tủ lạnh giá rẻ này bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính có khả năng khử các mùi khó chịu trong tủ. khi mở tủ hệ thống đèn sẽ được bật để chiếu sáng thuận tiện cho bạn, khi đóng tủ đèn này sẽ được tắt để tiết kiệm điện.

Tủ Lạnh Casper Side By Side Inverter 552 Lít RS-570VT

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này người dùng có thể tham khảo đó là chiếc Tủ Lạnh Casper Side By Side Inverter 552 Lít RS-570VT. Với giá bán cao hơn là 9.850.000₫ đồng nghĩa với việc bạn sẽ sở hữu được một chiếc tủ lạnh có dung tích lớn hơn lên đến 552. Tủ lạnh này sẽ rất thích hợp cho những gia đình bận bịu, không có nhiều thời gian đi mua đồ. Vì vậy với tủ lạnh có dung tích to như vậy sẽ giúp bạn chỉ cần đi mua đồ ăn một lần và có thể tích trữ cho cả tuần.

Top 4 tủ lạnh Casper giá dưới 10 triệu cho bạn tham khảo

Thiết kế sang trọng hiện đại với màu xám chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian và hòa hơp với không gian bếp nhà bạn. Chiếc tủ lạnh Casper 552 lít này được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh và hai dàn lạnh độc lập giúp tối ưu hiệu quả làm lạnh và duy trì được độ ẩm trong tủ giữu cho đồ ăn đặc biệt là ra củ sẽ không bị khô héo khi để trong tủ trong thời gian dài

Tủ Lạnh Casper Multi Door Inverter 462 Lít RM-520VT

Cuối cùng là chiếc Tủ Lạnh Casper Multi Door Inverter 462 Lít RM-520VT. Với giá bán tại điện máy thiên phú là 9.850.000₫ chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ này trở thành một trong những sự lựa chọn đáng để bạn mua cho không gian bếp nhà mình khi được trang bị rất nhiều công nghệ và tính năng hiện đại.

Top 4 tủ lạnh Casper giá dưới 10 triệu cho bạn tham khảo

Chiếc tủ lạnh này thuộc dòng tủ lạnh Multi door với thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với thiết kế 4 cửa sẽ giúp hạn chế được hơi lạnh thoát ra ngoài khi mở tủ góp phần giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter nên bạn không cần phải quá lo lăng về khả năng tiêu thụ điện của chiếc Tủ lạnh Casper inverter này.

Tủ lạnh Casper inverter RM-520VT được trang bị bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính giúp khử mùi hôi hiệu quả, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon. Với dung tích sử dụng 462 lít, tủ lạnh Casper RM-520VT phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 người sử dụng.

Trên đây là 4 model tủ lạnh Casper giá rẻ dưới 10 triệu mà bạn có thể tham khảo. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ 0918969699 để được giải đáp thắc mắc ngay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook