0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 máy giặt lồng ngang giá dưới 9 triệu

Ngày Đăng: 09:38 14/11/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF10744

Máy giặt Electrolux có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn cùng gam màu trắng trang nhã đảm bảo phù hợp với không gian nội thất của mọi gia đình. Với khối lượng giặt 7.5 kg, máy giặt này là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có 4 – 5 thành viên.

-Công nghệ Inverter tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ, giúp máy giặt vận hành êm ái và bền bỉ.

Lồng giặt Hive hình tổ ong: Đánh bật các vết bẩn cứng đầu, giảm ma sát, mài mòn trên quần áo, giúp quần áo sạch sẽ tối ưu và bền đẹp.

Giặt hơi nước và giặt nước nóng: Loại bỏ hầu hết các vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo, giúp quần áo sạch sẽ tuyệt đối, sợi vải mềm mại, giảm nhăn cho quần áo sau khi giặt.

2. Máy giặt Beko Inverter WMY 71083 LB3

Máy giặt Beko sở hữu thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch theo phong cách Châu Âu, cùng gam màu trắng trang nhã đảm bảo phù hợp với mọi không gian nội thất sang trọng. Máy giặt có khối lượng giặt 7 kg, thích hợp với các gia đình có dưới 4 thành viên.

Công nghệ sóng nước AquaWave: Giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch mà vẫn nhẹ nhàng với sợi vải, giúp bảo vệ quần áo tối ưu.

Công nghệ AquaFusion Tech: Giặt bằng sóng Aqua với lồng giặt được đóng kín cho đến cuối chương trình giặt, giúp bột giặt không bị thất thoát trong quá trình xả nước, tiết kiệm bột giặt.

Giặt nước nóng: Đánh bật các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ vi khuẩn gây hại, mang lại sự mềm mại như mới cho quần áo.

3. Máy Giặt Midea MFE90-1200

Máy giặt giá rẻ có khối lượng giặt 9.0kg phù hợp làm sạch lượng quần áo hằng ngày của gia đình trên 6 người, giúp bạn giặt sạch quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian làm được nhiều việc hơn mà quần áo của các thành viên trong gia đình luôn sạch sẽ, thơm mát.

-14 chương trình giặt riêng biệt, tiện ích:Máy giặt với 14 chương trình giặt được cài đặt tự động giúp cho người sử dụng dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với từng loại quần áo, lựa chọn chương trình giặt thích hợp cũng là một cách giúp bảo vệ quần áo không bị hư tổn, bền hơn.-Máy giặt Midea giá rẻ có tốc độ quay vắt nhanh giúp quần áo mau khô:Tốc độ quay vắt của máy là 1200 vòng/ phút, giúp giặt sạch các vết bẩn trên quần áo dễ dàng, sấy khô quần áo mạnh mẽ giúp quần áo mau khô khi phơi, không bị ẩm trong những ngày không có nắng.

4. Máy giặt Samsung lồng ngang WW75J4233GS/SV, 7.5 Kg

-Khối lượng giặt giũ của máy giặt là 7.5 Kg, thuận tiện cho những gia đình có từ 4-5 thành viên, hoặc những người ở một mình có thói quen giặt quần áo một mẻ lớn. Giúp bạn xử lý nhanh chóng lượng quần áo tương đối lớn trong một mẻ giặt, tiết kiệm được thời gian và công sức cho khoản giặt giũ.

Lồng giặt kim cương:Máy giặt Samsung giá rẻ WW75J4233GS/SV sử dụng lồng giặt có thiết kế kim cương độc đáo, với hàng ngàn lỗ thoát nước nhỏ giúp các sợi vải không bị vướng vào và gây hư tổn quần áo. Với đặc điểm này, các loại quần áo có vải mỏng sẽ được bảo vệ tối đa và giữ được trạng thái luôn như mới.

Chế độ giặt nhanh Quick Wash:Chương trình giặt nhanh là giải pháp hòan hảo cho cuộc sống bận rộn của bạn. Máy giặt làm sạch quần áo bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân và gia đình.

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện:Máy giặt Samsung WW75J4233GS/SV trang bị động cơ biến tần kỹ thuật số Digital Inverter vận hành êm ái và ít tiêu hao năng lượng giúp bạn tiết kiệm được một lượng điện năng lớn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, động cơ này còn giúp máy giặt vận hành tốt hơn, giảm rung và ồn trong lúc vận hành.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook