0

Top 4 máy giặt lồng ngang 10kg bạn nên mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:15 11/11/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt lồng ngang là lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại thì đừng bỏ qua bài viết này. Những mẫu máy giặt 10kg cửa trước dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng.

1.Máy Giặt Bosch 10Kg WGG254A0SG Serie 6

Top 4 máy giặt lồng ngang 10kg bạn nên mua nhất hiện nay

Máy giặt Bosch Serie 6 WGG254A0SG thuộc dòng cửa trước hiện đại, máy được thiết kế tông màu trắng sang trọng kết hợp với bảng điều khiển phía trước giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chương trình giặt phù hợp.

Máy giặt Bosch cửa trước WGG254A0SG được trang bị nhiều công nghệ và tính năng tiên tiến. Ví dụ, công nghệ Allergy Plus giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi khó chịu, giữ cho quần áo luôn tươi mới là lựa chọn lý tưởng cho những người bị dị ứng và có làn da nhạy cảm. Công nghệ VarioDrum giúp bảo vệ và chăm sóc quần áo, đồng thời tối ưu hóa hiệu suất giặt. Ngoài ra, máy giặt còn có nhiều chế độ giặt đa dạng để phù hợp với từng loại vải và nhu cầu giặt khác nhau.

Ngoài ra máy giặt Bosch giá rẻ WGG254A0SG được trang bị động cơ không chổi than EcoSilence giúp máy hoạt động nhẹ nhàng, yên tĩnh giúp sản phẩm tiết kiệm năng lượng, giảm tiêu thụ điện và tiết kiệm chi phí vận hành. Điều này không chỉ có lợi cho môi trường mà còn giúp giảm hóa đơn tiền điện của bạn.

2.Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Top 4 máy giặt lồng ngang 10kg bạn nên mua nhất hiện nay

Máy giặt inverter Electrolux EWF1042R7SB nổi bật với gam đen xám sang trọng cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nội thất nhà của bạn.

Máy giặt Electrolux EWF1042R7SB được trang bị công nghệ UltraMix giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt. Nhờ đó quần áo sau giặt luôn sạch sâu, loại bỏ cặn bột giặt gây kích ứng da, nổi mẩn đỏ khi mặc. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm phai màu quần áo, tiết kiệm điện năng hơn.

Ngoài ra công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care trên máy giặt được trang bị giúp loại bỏ vi khuẩn độc hại, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng. Nhờ đó quần áo được giặt sạch sẽ, bảo vệ an toàn làn da cho gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Đặc biệt, thông qua ứng dụng Electrolux Life, bạn có thể dễ dàng điều máy giặt từ xa bằng điện thoại để điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà, tiện lợi vô cùng.

3.Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Top 4 máy giặt lồng ngang 10kg bạn nên mua nhất hiện nay

máy giặt LG FV1410S4B sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước. Máy mang gam màu đen sang trọng, dễ dàng với nội thất trong ngôi nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, núm xoay, nút nhấn, cảm ứng và màn hình hiển thị, giúp người dùng thuận tiện thao tác sử dụng hơn. Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực, bạn có thể dễ dàng vệ sinh và quan sát chuyển dộng giặt bên trong.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD. Có thể chăm sóc quần áo thông minh, bảo vệ sợi vải đến 18%. AI DD không chỉ nhận biết trọng lượng và cảm nhận độ mềm của vải. Sau đó máy sẽ tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải.

Và không thể đến đó là máy giặt LG inverter FV1410S4B sở hữu công nghệ giặt TurboWash. Hỗ trợ giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Nhờ dùng hai vòi xả nước tốc độ nhanh và mạnh. Cho lượng chất giặt tẩy được thấm sâu và đánh tan các vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Hơn nữa, máy giặt được trang bị tính năng thêm đồ trong khi giặt. Cho bạn dễ dàng thêm đồ khi máy đang hoạt động tiện lợi vô cùng.

4.Máy Giặt Panasonic 10kg NA-V10FC1WVT

Top 4 máy giặt lồng ngang 10kg bạn nên mua nhất hiện nay

Máy giặt Panasonic NA-V10FC1WVT với sở hữu vẻ ngoài tinh tế với những đường nét đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và hiện đại chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống hiện đại và tiện nghi của gia đình bạn.Lồng giặt Alpha được chế tạo từ thép không gỉ không những bền đẹp mà còn có khả năng ức chế sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn; giảm tình trạng lồng giặt có mùi hôi, hiệu quả giặt bị giảm.

Hơn nữa công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ với nhiệt độ nước nóng duy trì từ 40 – 90°C cho khả năng tiêu diệt đến 99.99% vi khuẩn đồng thời giúp đánh bật các vết bẩn như mồ hôi, bùn đất, nước sốt,… dễ dàng, giúp bảo vệ chất liệu quần áo, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của gia đình bạn.

Ngoài ra máy giặt NA-V10FC1WVT với động cơ công nghệ 3Di Inverter hiện đại cho máy vận hành êm ái, kết hợp cảm biến Econavi tự động nhận diện, cân chỉnh lượng nước tương ứng với khối lượng đồ đã cho vào máy giặt giúp đẩy nhanh tốc độ giặt, giảm thiểu hiện tượng quần áo xoắn rối trong quá trình giặt, tiết kiệm điện, nước tối ưu.

Bài viết trên đây đã giới thiệu Top 4 máy giặt lồng ngang 10kg bạn nên mua hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook