0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 máy giặt LG bán chạy nhất tháng 9/2021 tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:49 06/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được nhiều người tin dùng.. Cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo ngay Top 4 máy giặt LG bán chạy nhất tháng 9/2021 nhé.

1. Máy giặt cửa ngang LG FV1409S2V 9Kg Inverter

Máy Giặt 9kg LG Inverter FV1409S2V

Vị trí thứ nhất trong danh sách đó là chiếc máy giặt LG FV1409S2V nổi bật với kiểu dáng cửa trước hiện đại kết hợp cùng màu xám thời thượng, giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 9kg, thích hợp với nhu cầu sử dụng của những gia đình có khoảng 4 – 5 thành viên.

Thiết bị sử dụng động cơ truyền động trực tiếp Intello DD kết hợp cùng công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Cho khả năng vận hành êm ái, hạn chế hư hại áo quần tốt hơn. Thêm vào đó, máy giặt còn được trang bị thêm công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm năng lượng, hoạt động êm ái và bền bỉ hơn trong quá trình giặt giũ.

Hơn nữa, sản phẩm còn giúp giặt sạch hiệu quả quần áo nhờ khả năng mô phỏng các thao tác giặt tay của công nghệ giặt 6 chuyển động. Cùng với đó công nghệ giặt TurboWash sẽ giúp đẩy nhanh thời gian thẩm thấu bột giặt, giặt sạch quần áo nhanh chóng hơn. Ngoài ra, máy giặt này còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam, hỗ trợ diệt khuẩn và ngăn ngừa dị ứng tốt hơn.

2. Máy giặt cửa trước LG Inverter 10.5Kg FV1450S3W2

Máy Giặt LG Inverter 10.5Kg FV1450S3W2

Vị trí thứ 2 là mẫu máy giặt LG FV1450S3W2 mang đậm phong cách châu Âu, cùng gam màu trắng trang nhã. Hơn nữa, nắp máy còn được làm từ kính chịu lực, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Máy giặt có trọng lượng giặt lên đến 10.5kg, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có từ 5 – 7 người.

Máy giặt này sử dụng công nghệ Inverter, có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ, từ đó đưa vào lồng giặt những trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt giũ và tiết kiệm điện năng một cách tối ưu. Hơn nữa, công nghệ trí thông minh nhân tạo AI sẽ mang đến hiệu quả giặt sạch quần áo, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Ngoài ra, máy giặt còn được tích hợp công nghệ giặt 6 Motion DD, giúp mô phỏng quá trình giặt tay. Nhờ đó, áo quần của gia đình bạn sẽ được bảo vệ tối ưu, hạn chế sự hư tổn và tình trạng xoắn rối trong quá trình giặt. Công nghệ giặt hơi nước Steam+ sẽ sử dụng hơi nước để kháng khuẩn quần áo hiệu quả hơn.

3. Máy giặt cửa ngang LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg

Máy Giặt cửa ngang LG Inverter FV1408S4W

Tiếp đến là máy giặt LG FV1408S4W thuộc dòng máy giặt cửa trước có thiết kế nhỏ gọn cùng với tông màu trắng thanh lịch phù hợp với mọi không gian nội thất. Thiết bị nhờ sở hữu công nghệ inverter sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và vận hành êm ái hơn.

Chiếc máy giặt cửa ngang LG 8.5kg sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Thêm vào đó, máy giặt còn sở hữu công nghệ giặt DD AI độc quyền với khả năng phân tích độ mềm cùng khối lượng quần áo, từ đó bảo vệ sợi vải một cách tối ưu.

Không chỉ thế, máy giặt còn được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam+. Giúp nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng bám trên vải. Đồng thời hơi nước còn giúp cho quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt nữa.

4. Máy giặt cửa trên LG Inverter T2395VS2W 9.5Kg

Máy Giặt cửa trên LG Inverter T2395VS2W 9.5 Kg

Vị trí cuối cùng là mẫu máy giặt LG T2395VS2W có thiết kế vô cùng điwn giản, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu không gian nội thất nhà bạn. Bên cạnh đó, máy giặt T2395VS2W này còn sở hữu khối lượng giặt lên đến 9.5kg, phù hợp với những gia đình có trên 6 người hoặc gia đình có nhu cầu giặt giũ cao.

Nhờ vào công nghệ Smart Inverter, máy giặt 9.5kg này sẽ giúp tiết kiệm đến 36% điện năng tiêu thụ, giảm bớt chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Công nghệ đấm nước Punch+3 được tích hợp trên máy sẽ giúp giặt sạch quần áo mạnh mẽ và giảm thiểu xoắn rối một cách tối ưu.

Hơn thế nữa, lồng giặt xoay chiều Turbo Drum sẽ tạo ra luồng xoáy nước mạnh mẽ đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên áo quần. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị chức năng chẩn đoán thông minh, giúp bạn chẩn đoán nhanh các lỗi thường gặp của máy, tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí sửa chữa máy giặt.

Trên đây là Top 4 máy giặt LG bán chạy nhất tháng 9/2021 tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng 1 trong 4 gộ trên trong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook