0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 điều hòa tủ đứng giá rẻ nên mua trong năm 2024

Ngày Đăng: 22:48 03/10/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa tủ đứng giá rẻ đang trở thành lựa chọn phổ biến cho các không gian rộng lớn như văn phòng, phòng khách hay showroom. Nhờ công nghệ hiện đại, các mẫu điều hòa cây ngày nay không chỉ làm mát hiệu quả mà còn tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu TOP 4 những mẫu điều hòa tủ đứng giá rẻ từ các thương hiệu nổi tiếng như LG, Daikin, Panasonic và Nagakawa, giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

1.Điều hòa cây giá rẻ 24000btu LG V24PAC

Top 4 điều hòa tủ đứng giá rẻ nên mua trong năm 2024

Là một trong những mẫu điều hòa cây bán chạy nhất hiện nay. Điều hòa cây LG V24PAC có thiết kế sang trọng và hiện đại, hoàn hảo cho văn phòng hoặc phòng khách rộng rãi. Thiết kế của máy khá nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt.

Điều hòa cây LG V24PAC có công suất 24000btu, phù hợp với không gian có diện tích từ 30m2 đến 40m2 : phòng khách, phòng hội nghị, showroom, cửa hàng… Được trang bị công nghệ tiên tiến, cho phép luồng khí tỏa xa lên đến 20 mét. Điều này giúp không khí mát lan tỏa đều khắp phòng, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, điều hòa cây LG V24PAC được trang bị công nghệ chuyển đổi tần số sử dụng máy nén kép dual inverter, có ưu điểm vượt trội so với công nghệ chuyển đổi tần số của các máy điều hòa khác trên thị trường. Điều hòa LG inverter kép không chỉ tiết kiệm điện từ 30%-60% mà còn giúp máy vận hành êm ái hơn, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Hơn nữa, điều hòa cây LG V24PAC hoạt động bền bỉ trong môi trường thời tiết khắc nghiệt từ -15 độ C đến 50 độ C . Một số điều hòa cây giá rẻ trên thị trường, khi nhiệt độ bên ngoài quá nóng 45 độ C, máy sẽ không hoạt động. Vì vậy, trong thời tiết ngày càng diễn biến thất thường như những năm gần đây, có thể nói đây là một lợi thế lớn của LG nhưng ít người tiêu dùng biết đến.

2.Điều hòa cây 28000btu Daikin FVC85AV1V/RC85AGV1V

Top 4 điều hòa tủ đứng  nên mua trong năm 2024

Điều hòa cây 28000btu Daikin FVC85AV1V/RC85AGV1V là model mới nhất được Daikin cho ra mắt trong năm 2023, tích hợp những tính năng công nghệ hiện đại nhằm mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng.

Ấn tượng đầu tiên của điều hòa tủ đứng Daikin FVC85AV1V/RC85AGV1V chính là thiết kế nhỏ gọn, màu trắng sang trọng với các đường vân nổi mềm mại làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế cho căn phòng của bạn. Với màn hình LED tích hợp trên dàn lạnh giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh các chế độ (nhiệt độ, tốc độ quạt…)

Không chỉ vậy, điều hòa cây Daikin FVC85AV1V/RC85AGV1V được trang bị cảm biến kép: cảm biến trên dàn lạnh và cảm biến trên điều khiển từ xa. Cảm biến nhiệt độ trên điều khiển điều hòa giúp điều chỉnh hoạt động của điều hòa theo tình hình nhiệt độ thực tế, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì nhiệt độ dễ chịu trong không gian và tiết kiệm năng lượng.

Hơn nữa, cả dàn lạnh và bộ điều khiển từ xa có dây (tùy chọn) đều được trang bị cảm biến nhiệt độ. Cảm biến nhiệt độ có thể được lắp đặt trên dàn lạnh hoặc gần điều khiển từ xa có dây để tăng thêm sự thoải mái. Chức năng này phải được cài đặt trong quá trình vận hành bởi kỹ thuật viên lắp đặt điều hòa.

3.Điều hòa cây 24600btu Panasonic S-24PB3H5/U-24PRB1H5

Top 4 điều hòa tủ đứng  nên mua trong năm 2024

Điều hòa cây 24600btu Panasonic S-24PB3H5/U-24PRB1H5 là Model mới nhất, cao cấp nhất hiện nay được trang bị những tính năng công nghệ tiên tiến nhất. Điều hòa tủ đứng Panasonic S-24PB3H5/U-24PRB1H5 có thiết kế hiện đại, sang trọng với các đường bo tròn màu trắng kết hợp với tông màu xám tinh tế.

Với công suất 24000btu phù hợp lắp đặt cho diện tích dưới 40m2 : phòng khách, phòng họp, văn phòng cao cấp. Ngoài ra, trên mặt lạnh của điều hòa Panasonic có màn hình hiển thị nhiệt độ và các nút chức năng thuận tiện cho người dùng thao tác và cấu hình.

Đặc biệt, điều hòa cây Panasonic S-24PB3H5/U-24PRB1H5 được trang bị công nghệ lọc không khí tiên tiến nhất từ trước đến nay: Nanoe X thế hệ 2. Panasonic Nanoe X thế hệ đầu tiên là công nghệ lọc không khí tiên tiến nhất giúp khử mùi, diệt virus, vi khuẩn mang lại không khí trong lành, an toàn và sạch sẽ cho căn phòng. Công nghệ NanoeX đã được ứng dụng vào điều hòa treo tường và máy lọc không khí đã cho thấy hiệu quả rõ rệt.

Cùng với công nghệ inverter được sử dụng trong hầu hết các dòng sản phẩm điều hòa cao cấp bởi nó mang lại những ưu điểm vượt trội: tiết kiệm điện năng từ 30% đến 50%, tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể. Nếu sử dụng điều hòa nhiều bạn sẽ thấy rõ điều này, máy chạy rất êm, duy trì nhiệt độ ổn định giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

4.Điều hòa cây 28000btu Nagakawa NP-A28R1H21

Top 4 điều hòa tủ đứng  nên mua trong năm 2024

Điều hòa cây Nagakawa NP-A28R1H21 là chiếc điều hòa tiếp theo vươn lên dẫn đầu danh sách điều hòa tủ đứng tốt nhất nhờ thiết kế nhỏ gọn nhưng hiện đại cùng gam màu trắng bóng bẩy, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Những tính năng nổi bật của điều hòa cây Nagakawa NP-A28R1H21:

  • Độ bền cao: Được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng, sử dụng ống đồng nguyên chất giúp tăng hiệu suất làm mát, siêu bền, chống lại sự ăn mòn từ các tác nhân bên ngoài như mưa, không khí,…giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
  • Làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt: Ngoài chức năng làm mát cơ bản, điều hòa còn có chức năng sưởi ấm, ấm về mùa đông và mát về mùa hè. Điều hòa cây Nagakawa NP-A28R1H21 có nhiều tốc độ cho phép bạn điều chỉnh tốc độ quạt để đáp ứng các nhu cầu khác nhau.
  • Môi chất lạnh gas R410 thân thiện: Gas R410A – môi chất làm lạnh cao cấp nhất với khả năng làm lạnh sâu, duy trì nhiệt độ ổn định, đặc biệt không làm suy giảm tầng ozon, rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Kết lại, việc lựa chọn điều hòa tủ đứng giá rẻ không chỉ giúp bạn tối ưu hóa chi phí mà còn mang lại giải pháp làm mát hiệu quả, phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Với những sản phẩm từ các thương hiệu uy tín như LG, Daikin, Panasonic, Casper và Nagakawa, bạn có thể yên tâm về chất lượng, tính năng và khả năng tiết kiệm năng lượng. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng nhu cầu của mình để chọn ra mẫu điều hòa phù hợp, mang đến không gian mát mẻ và thoải mái suốt cả năm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook