0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh inverter thích hợp cho phòng bếp chỉ dưới 7 triệu

Ngày Đăng: 09:42 29/09/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không gian phòng bếp luôn là nơi lý tưởng để chúng ta đặt những chiếc tủ lạnh. Và nếu hiện tại bạn vẫn đang tìm kiếm một sự lựa chọn phù hợp với ngân sách mong muốn khoảng dưới 7 triệu thì có thể tham khảo ngay 3 chiếc tủ lạnh inverter dưới đây.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter H230PGV7(BSL) 2 Cánh 230 Lít

Với giá bán khoảng gần 7 triệu, đó là mẫu tủ lạnh Hitachi H230PGV7(BSL) 230 lít. Đây sẽ là một lựa chọn khá tuyệt cho không gian bếp. Bạn có thể tham khảo các tính năng nổi bật như:

Top 3 tủ lạnh inverter thích hợp cho phòng bếp chỉ dưới 7 triệu

  • Thiết kế 2 cửa với gam màu xám bạc cùng các đường phay xước khá tinh tế. Tay cầm được xỷ lý kỹ càng với Crom mạ sáng bóng, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter này còn có cảm biến kép Eco sẽ sự động thay đổi công suất. Khi bạn mở tủ nhiều, lượng nhiệt thoát ra nhiều, máy nén sẽ tăng thích hợp.
  • Hộp cấp đáp linh hoạt, có thể dịch chuyển sang hai bên hay tháo rời khiến diện tích chứa được tăng cường. Hai nút xoay sẽ cấp đá hiệu quả, hộp kín hạn chế mùi.
  • Công nghệ làm lạnh gián tiếp khi hơi lạnh được đưa vào thông qua quạt thổi sẽ hạn chế đóng tuyết. Bạn sẽ không cần xả đông và quá trình làm lạnh luôn đảm bảo.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter RT29K5012S8/SV 2 Cánh 300 Lít

Dưới 7 triệu, bạn có thể lựa chọn chiếc tủ lạnh Samsung RT29K5012S8/SV với dung tích khá lớn tới 300 lít. Như vậy khả năng dự trữ rất cao, tiết kiệm thời gian mua sắm nhiều lần. Các đặc điểm nổi bật có thể kể:

Top 3 tủ lạnh inverter thích hợp cho phòng bếp chỉ dưới 7 triệu

  • Tiêu thụ điện năng thấp chỉ 1.14 kW/ngày nhờ công nghệ Digital inverter. Máy nén biến tận vận hành êm và điều chỉnh theo 7 cấp độ làm lạnh với hiệu quả tương đối vượt trội.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RT29K5012S8/SV có ngăn giữ nhiệt CoolPack với thiết kế đặc biệt. Dung dịch chất lỏng có thể kéo dài thời gian làm lạnh tới 12 giờ.
  • Ngăn chứa rau củ, quả giữ ẩm Bigbox với diện tích rộng rãi, đảm bảo dự trữ hiệu quả. Với công nghệ đặc biệt sẽ duy trì độ tươi như lúc mới mua sau nhiều ngày bảo quản.
  • Công nghệ làm lạnh hiệu quả với hai quạt riêng biệt cho hai ngăn. Đảm bảo quá trình làm lạnh nhanh hơn, tạo sự riêng biệt giữa hai ngăn, hạn chế mùi luân chuyển.

3. Tủ Lạnh LG Inverter GN-M255BL 2 Cánh 255 Lít

Vị trí thứ 3 trong Top phải kể tới tủ lạnh LG GN-M255BL khi chiếc tủ lạnh inverter này chỉ khoảng 6 650 000đ. Đây sẽ là một lựa chọn khá tuyệt cho phòng bếp, đảm bảo sự tiện nghi, hiệu quả cùng một vẻ đẹp lung linh. Các điểm nổi bật bạn có thể tham khảo:

Top 3 tủ lạnh inverter thích hợp cho phòng bếp chỉ dưới 7 triệu

  • Ấn tượng với gam màu đen nhám, mặt phẳng khá đơn giản cùng tay cầm cong đều được thiết kế âm mặt trước. Đảm bảo tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều không gian.
  • Công nghệ DoorCooling+ với hơi lạnh thoát ra từ cửa, khác biệt hẳn so với nhiều dòng. Thực phẩm được bảo quản ở vị trí cánh sẽ được làm mát đầu tiên, sau đó lan rộng.
  • Tủ lạnh LG inverter GN-M255BL trang bị khay kéo trợ lực PULL-OUT TRAY đầy tiện lợi. Với thiết kế chắc chắn, độ nhạy bén cao sẽ kéo đẩy nhẹ nhàng dù chứa thực phẩm nặng.
  • Tính năng Smart Diagnosis khá hiện đại giúp bạn phát hiệu các lỗi, sự cố dễ dàng. Thông qua SmartPhone với độ chính xác cao, hạn chế những rủi ro không đáng có.

Chỉ chưa tới 7 triệu, bạn đã có thể sở hữu những mẫu tủ lạnh inverter khá chất lượng. Cả 3 model trên đều rất thích hợp với phòng bếp và hy vọng dựa vào đây bạn sẽ có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook