0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh inverter phù hợp với không gian nhỏ trong gia đình

Ngày Đăng: 10:45 18/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những gia đình có diện tích nhỏ, muốn sắm một chiếc tủ lạnh inverter thì chắc hẳn một trong 3 lựa chọn sau đây sẽ khá lý tưởng. Vậy đó là những model này và chúng có điểm gì nổi bật, hãy cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu nhé!

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter RT22M4032BU/SV 2 Cánh 236 Lít

Khá phù hợp nếu bạn lựa chọn tủ lạnh Samsung RT22M4032BU/SV khi sản phẩm có kiểu dáng gọn gàng, kích thước chỉ: Cao 154.5 cm – Rộng 55.5 cm – Sâu 63.7 cm – Nặng 46.5 kg. Đồng thời với kiểu dáng hiện đại, màu sắc đen lịch lãm sẽ tô điểm mạnh mẽ cho không gian nội thất.

Top 3 tủ lạnh inverter phù hợp với không gian nhỏ trong gia đình
Bộ lọc khử mùi, kháng khẩn vượt trội

Công nghệ Digital inverter: Giảm thiểu điện tiêu hao với mức trung bình chỉ 0.97 kW/ ngày. Người dùng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng, đồng thời đảm bảo độ bền bỉ, giảm độ ồn đáng kể khi vận hành.

Ngăn đông mềm -1 độ C: Tủ lạnh Samsung inverter RT22M4032BU/SV tiện lợi khi có ngăn Optimal Fresh Zone. Bảo quản thực phẩm tươi sống ở điều kiện -1 độ C, đảm bảo đội tươi ngon, hạn chế đông cứng.

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer: Giúp loại sạch các mùi khó chịu từ thực phẩm gây nên, tạo không gian thoáng mát, sạch sẽ bên trong. Đồng thời hạn chế nấm mốc, các mầm bệnh khác nhau.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter H230PGV7(BSL) 2 Cánh 230 Lít

Nếu không gian diện tích nhà bạn quá nhỏ thì cũng có thể tham khảo ngay mẫu tủ lạnh Hitachi H230PGV7(BSL). Với 230 lít sẽ đảm bảo khả năng chứa, dự trữ thích hợp cho các gia đình dưới 3 người. Chiếc tủ lạnh inverter này độc đáo với gam màu xám bạc, có tay cầm sáng bóng khá ấn tượng.

Top 3 tủ lạnh inverter phù hợp với không gian nhỏ trong gia đình
Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Cảm biến nhiệt Eco: Trang bị cảm biến kép với khả năng điều chỉnh nhiệt độ tự động, giảm điện năng hao phí. Thực phẩm được duy trì ở môi trường lý tưởng nhất trước những thay đổi của nhiều yếu tố.

Khay kệ linh hoạt: Tủ lạnh Hitachi giá rẻ H230PGV7(BSL) bố trí các khay kệ chắc chắn, có khả năng thay đổi vị trí linh hoạt. Bạn sẽ dễ dàng sắp xếp cho phù hợp với kích thước thực phẩm.

Khay đá xoay linh hoạt: Trang bị khay đá xoay sẽ giúp bạn sử dụng đá đầy thông minh, an toàn, cung cấp số lượng lớn hơn. Bạn có thể làm nhiều mẻ liên tiếp, tính năng di động giúp thay đổi vị trí linh hoạt.

3. Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Inverter NR-BL300PKVN 268 Lít

Sản phẩm thứ 3 dành cho các gia đình có diện tích nhỏ, đó là tủ lạnh Panasonic NR-BL300PKVN 268 Lít. Model này với gam màu đen, bề mặt bóng, có tay cầm vát khá ấn tượng. Kiểu dáng tủ quen thuộc với ngăn đá trên, khá gần gũi với người Việt.

Top 3 tủ lạnh inverter phù hợp với không gian nhỏ trong gia đình
Thiết kế gọn gàng với ngăn đá trên

Ngăn ướp lạnh Extra Cool Zone: Được trang bị tại ngăn mát nhưng có mức nhiệt thấp hơn khoảng 2 độ C, giúp làm lạnh tối ưu hơn. Phù hợp với nhiều mục đích, đặc biệt khi cần ướp lạnh đồ uống.

Ngăn đông kháng khuẩn Ag Meat: Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BL300PKVN có ngăn đông tiện lợi, cho phéo người dùng chứa thực phẩm sống an toàn. Đảm bảo không có mùi ô nhiễm, hạn chế vi khuẩn.

Ngăn rau củ rộng tiện dụng: Sức chứa lên đến 30 lít giúp bạn dự trữ một lượng hoa quả, rau củ cực lớn. Với khả năng bảo quản hơi ẩm sẽ giữ được độ tươi ngon lâu bền, đảm bảo giá trị dinh dưỡng cốt lõi.

Những mẫu tủ lạnh inverter trên đây sẽ khá phù hợp với không gian nhỏ trong gia đình bạn. Chúng không chỉ đảm bảo về kích thước, dung tích mà còn có sự tương thích bởi nhiều tính năng, nhiều công nghệ và chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook