0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh inverter 2 cánh có dung tích lớn đáng để mua

Ngày Đăng: 09:43 21/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sử dụng tủ lạnh ngày càng cao khi đây là thiết bị bảo quản thực phẩm khá hữu ích. Chúng đóng góp vai trò quan trọng, hỗ trợ mạnh mẽ cho các chị em phụ nữ. Nếu đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc tủ lạnh inverter 2 cánh có dung tích lớn thì 3 sản phẩm dưới đây sẽ là những gợi ý rất đáng tham khảo.

Tủ Lạnh LG Inverter GN-L422GB 2 Cánh 427 Lít

Giá bán: 10 450 000đ

Sản phẩm đầu tiên trong Top 3, phải kể tới tủ lạnh LG inverter GN-L422GB với dung tích lớn 427l. Model này được sản xuất tại Indonesia với công nghệ Hàn và giá thành cực kỳ rẻ chỉ khoảng 10.5 triệu. Đây là mẫy tủ lạnh 2 cánh với mặt gương khá độc đáo, gam màu đen làm tăng sự quyến rũ. Đặc biệt sản phẩm còn có nhiều tính năng khác như:

Top 3 tủ lạnh inverter 2 cánh có dung tích lớn đáng để mua

  • Giữ thực phẩm lâu bền, hạn chế tình trạng mất nước với công nghệ lưới mắt cáo độc quyền. Giúp ra, quả giữ được độ tươi ngon nhất định, tạo ra các món ăn ngon và hấp dẫn cho cả gia đình.
  • Chiếc tủ lạnh LG này trang bị khay trợ lực giúp người dùng có thể chứa thực phẩm có sức nặng lớn. Đảm bảo việc kéo đẩy trở nên nhẹ nhàng, không bị cảm trở, tăng cường hiệu quả dự trữ.
  • Có hộp đá xoay thiết kế đặc biệt với sự linh hoạt nhất định khi có thể tháo rời và dịch chuyển. Hộp chứa kín đảm bảo mùi từ thực phẩm trong ngăn đông không lẫn vào, tạo những viên đá tinh khiết.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 468 Lít GR-HG52VDZ(XK)

Giá bán: 14 500 000đ

Một chiếc tủ lạnh 2 cánh nữa cũng rất đáng mua mà bạn nên tham khảo, đó là tủ lạnh Toshiba GR-HG52VDZ(XK) 468 lít. Chiếc tủ này cũng sở hữu gam màu đen với mặt gương sang trọng, bên trên có điểm cắt phân tách hai ngăn với đường Crom bạc. Chiếc tủ lạnh 2 cánh này được sản xuất tại Thái Lan và có nhiều tính năng như:

Top 3 tủ lạnh inverter 2 cánh có dung tích lớn đáng để mua

  • Tiết kiệm điện với mức tiêu thụ trung bình khoảng 1 kW/ngày nhờ công nghệ inverter và chế độ Eco. Duy trì công suất nhiệt độ lý tưởng, hạn chế điện tiêu hao, đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian.
  • Tủ lạnh Toshiba inverter này có khả năng làm lạnh, làm đá nhanh chóng, hạn chế phân hủy cấu trúc của thực phẩm. Bạn cũng sẽ có đá sử dụng trong thời gian ngắn, đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều.
  • Khử mùi tăng cường ở ngăn đông với Led Hybrid, đảm bảo sạch khuẩn, hết mùi. Tạo không gian bên trong sạch sẽ, thoáng mát. Khi mở tủ người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn, an toàn hơn.

Tủ lạnh Samsung Inverter RS62R5001M9/SV 2 Cánh 680 Lít

Giá bán: 16 150 000đ

Chiếc tủ lạnh 2 cánh có dung tích lớn 680 lít, đó là tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV. Đây là một lựa chọn khá tuyệt khi sản phẩm sở hữu nhiều điểm độc đáo. Ngay từ thiết kế, người dùng đã thấy được vẻ đẹp, sự khác biệt so với hai sản phẩm trên. Đây là dòng tủ Side Bi Side với 2 cửa lớn mở sang hai bên và được tích hợp nhiều chế độ:

Top 3 tủ lạnh inverter 2 cánh có dung tích lớn đáng để mua

  • Tính năng cảnh báo bằng âm thanh khi cửa tủ bị hở hoặc bạn mở quá lâu. Điều này sẽ hạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài quá nhiều, ảnh hưởng tới hiệu quả bảo quản và làm tiêu hao điện năng.
  • Tủ lạnh Samsung inverter này với hộp chứa đá tiện dụng khi có 3 nút xoay cơ học. Đáp ứng nhu cầu dự trữ lớn, cũng cấp đá sạch, an toàn cho gia đình bạn. Có thể hạn chế mùi lẫn vào bên trong.
  • Hai hộp chứa rau củ và hoa quả riêng biệt, với hộp kín và giữ nước, cân bằng ẩm hiệu quả. Bạn có thể sắp xếp dễ dàng, hạn chế lẫn, gây dập nát, tạo sự tiện lợi khi cần lấy và sử dụng.

Đây là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh được tích hợp công nghệ inverter và có dung tích lớn rất đáng để lựa chọn. Chúng sẽ đáp ứng nhu cầu dự trữ tốt, giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện và mang tới nhiều lợi ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook