0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh giá rẻ đang được khách hàng quan tâm hiện nay

Ngày Đăng: 12:00 21/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thu nhập thấp như ở Việt Nam thì những sản phẩm có giá rẻ luôn được quan tâm. Tuy nhiên việc lựa chọn cần đảm bảo những yếu tố cần thiết, đặc biệt về mặt chất lượng. Với tủ lạnh thì có Top 3 tủ lạnh giá rẻ dưới đây đang dành được nhiều sự quan tâm, bạn có thể tham khảo.

1. Tủ Lạnh Samsung 319 Lít Inverter 2 Cánh RT32K5932BY/SV

Có giá khoảng gần 11 triệu với dung tích là 319 lít, tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV là cái tên đầu tiên cần được kể. Model này có thiết kế 2 cửa, ngăn đá trên với gam màu đen và tay cầm ẩn đằng trước khá vuông vắn. Tiện lợi vô cùng mà người dùng có thể cần nắm hết sức linh hoạt.

Top 3 tủ lạnh giá rẻ đang được khách hàng quan tâm hiện nay
Tiện lợi với bảng cảm ứng ngoài

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV

  • Điều khiển cảm ứng và lấy nước lạnh tại bên ngoài cửa, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng. Người dùng không phải mở tủ quá nhiều lần, có thể hạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài, tránh gây lãng phí điện.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT32K5932BY/SV có khay giữ lạnh CoolPack có thể duy trì hiệu quả sau nhiều giờ liên tiếp. Bạn sẽ lưu giữ tốt hơn mỗi khi bị mất điện và thực phẩm sẽ không bị giãn đoạn cấu trúc gây hư hỏng.
  • Tiện ích với 5 chế độ chuyển đổi theo nhu cầu của người dùng, bạn có thể bật hay tắt một trong hai ngăn. Đồng thời sử dụng cùng một chế độ, tùy theo nhu cầu. Giúp tiết kiệm điện năng, phù hợp với nhiều mục đích hơn.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FVY510PGV0(GMG) 2 Cánh 406 Lít

Thứ 3 phải kể tới chiếc tủ lạnh giá rẻ R-FVY510PGV0(GMG) của thương hiệu Hitachi. Tủ có dung tích 406 lít với mặt phẳng, khoảng cách giữa hai cánh khát kít, tạo được sự đồng nhất. Chiếc tủ lạnh Hitachi này với tay cầm ẩn hai bên hông mang tới sự gọn gàng vô cùng, mang tới màu sắc mới mẻ cho không gian nội thất.

Top 3 tủ lạnh giá rẻ đang được khách hàng quan tâm hiện nay
Thiết kế 2 cửa với mặt gương đen

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG)

  • Tiện lợi với tính năng chuyển đổi 3 chế độ: Cấp đông -12°C, Cấp đông mềm -3°C, lạnh/Thịt 1°C, Làm mát 3°C. Phù hợp dự trữ mọi loại thực phẩm, đơn giản khi chỉ cần điều chỉnh nhiệt với 3 chế độ khác nhau.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GMG) có thể thay đổi nhiệt độ bên trong ở mức phù hợp nhất. Tạo môi trường bảo quản tối ưu, giảm thiểu điện hao phí, tiết kiệm chi tiêu sinh hoạt cho gia đình.
  • Chức năng làm đá tự động hết sức tiện lợi khi người dùng chỉ cần đổ nước vào bình chứa bên trong. Thưởng thức đá tại mọi thời điểm, giúp quá trình giải nhiệt nhanh hơn. Tiết kiệm thời gian, khô lo đổ nước ra ngoài ngăn đông.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 572 Lít SJ-FX640V-SL 4 Cánh

Là một sản phẩm hiện đại, có dung tích lớn nhưng giá thành khá rẻ và đang được nhiều khách hàng quan tâm. Đó là tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL 4 cửa. Đây là dòng tủ Multidoor mang tới sự hiện đại, cao cấp và có thể hạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài khi người dùng có nhu cầu lấy thực phẩm.

Top 3 tủ lạnh giá rẻ đang được khách hàng quan tâm hiện nay
Công nghệ làm lạnh

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL

  • Chế độ Extra Eco có thể giảm công suất tiêu thụ điện khi nhiệt độ được tăng cường ở mức phù hợp. Đảm bảo hơi lạnh tốt để lưu trữ hiệu quả hơn. Thích hợp khi nhiệt độ bên ngoài thấp, khi có ít đồ dùng bên trong.
  • Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX640V-SL có tính năng chuông báo an toàn, hạn chế hơi lạnh thoát ra quá nhiều. Khi bạn quên đóng cửa, đóng chưa kín thì ngay lật tức sẽ có âm thanh phát ra. Do đó bạn sẽ xử lý một các khá dễ dàng.
  • Ngăn Extra Cool tiện lợi, có thể cấp đông mềm ở -1.5 độ. Đảm bảo thịt, cá không bị quá khô cứng, đóng đá. Độ tươi bên trong được duy trì sau nhiều ngày. Tiện lợi vô cùng khi bạn cần chế biến mà không phải giã đông.

Cả 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ trên đây đều sở hữu cho mình những nét khá riêng và chúng hiện đang dành được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Bạn có thể tham khảo để tìm kiếm cho mình một lựa chọn chính xác nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook