0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới chất lượng cao hiện nay trên Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:34 22/03/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới lâu nay đã được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng bởi uy tín và chất lượng. Hãy xem bài viết ngay dưới đây để tham khảo top 3 tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới chất lượng cao trên ĐIện Máy Thiên Phú nhé:

tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới

1.Tủ Lạnh Aqua Inverter AQR-B379MA(WGB) 324 Lít

  • Model đầu tiên trong Top chúng tôi muốn kể đến là Tủ Lạnh Aqua Inverter AQR-B379MA(WGB) 324 Lít. Là sản phẩm bán chạy nhất trong cùng phân khúc cũng như có nhiều điểm khiến người dùng thực sự yêu thích.
  • Trước tiên, thiết kế kiểu ngăn đá dưới tiện dụng, mẫu mã hiện đại cùng mặt gương sang trọng, đường nét tinh tế cùng màu đen hiện đại giúp cho không gian bếp của bạn trở nên khác biệt, tiện nghi và hiện đại.
  • Dung tích 324 lít với ngăn đá 91 lít và ngăn lạnh 199 lít đặc biệt có thêm một ngăn chuyển đổi 34 lít tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới phù hợp với gia đình khoảng 3 – 4 người sử dụng.
  • Về thiết kế đã là điểm nhấn thì không thể không kể đến những công nghệ vượt trội của dòng tủ này đó là Twin Inverter tiết kiệm điện với kiểu tự động điều chỉnh công suất hoạt động, vòng quay theo nhiều cấp độ tùy từng thời điểm giúp cho tủ lạnh hoạt động ổn định, duy trì nhiệt độ thích hợp, vận hành bền bỉ và tiết kiệm năng lượng tiêu thụ ở mức tối đa.
  • Hệ thống làm lạnh 360 độc đáo làm mát đồng đều giúp cho thực phẩm luôn được giữ ở trạng thái lạnh sâu, đồng đềum quanh khắp tủ, làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả hơn dù thực phẩm ở ngóc ngách nào.
  • Đồng thời, tủ có công nghệ diệt khuẩn khử mùi DEO Fresh sử dụng phân tử Nano bạc ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu, đem đến không gian thoasng, sạch và không lẫn mùi thực phẩm.
  • Bên cạnh đó, tiện ích là khay lấy nước ngoài trang bị ngay trên cánh tủ lạnh giúp bạn có ngay 1 ly nước mát nhanh chóng mà không cần mở tủ, tiết kiệm thời gian và năng lượng điện sử dụng.
tủ lạnh aqua

2.Tủ Lạnh Aqua Inverter AQR-B388MA(FB) 324 Lít

-Tủ lạnh Aqua thì không thể không nhắc đến tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới AQR-B388MA(FB) với thiết kế tủ lạnh ngăn đá dưới cùng chất liệu thép không gỉ cao cấp, chống bám vân tay, chống trầy xước, toát lên vẻ sang trọng tinh tế từng đường nét. Khoác lên mình màu đen nhã nhặn, đẳng cấp không chỉ đơn giản là nơi lưu trữ thực phẩm mà còn là món đồ nội thất tô điểm cho căn bếp của gia đình bạn trở nên khác biệt, tiện nghi và hiện đại.

  • Dung tích 324 lít bố trí ngăn đá dưới giúp ngươi dùng sử dụng dễ dàng hơn, lấy đồ tiện lợi hơn và cũng làm lạnh nhanh chóng hơn.
  • Trang bị bảng điều khiển cảm ứng ở ngoài cánh cửa, giúp cho việc điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng hơn, sang trọng hơn và tiện nghi hơn.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều 360 độ đưa khí lạnh đi đồng đều, lan tỏa mọi ngóc ngách đảm bảo thực phẩm tươi ngon, lưu trữ lâu hơn tránh tình trạng hư hỏng. Kết hợp với hệ thống khử mùi diệt khuẩn Deo-fresh giúp tủ lạnh không loaaxn mùo tạo ra hơi khó chịu, sạch khuẩn an toàn sức khỏe và đặc biệt không tạo nấm mốc , đem lại không gian thoasng khí sạch sẽ.
  • Công nghệ Twin Inverter siêu tiết kiệm điện năng và cũng giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, bền bỉ. Đặc biệt, tủ lạnh trag bị ngăn đông mềm đa năng Magic room độc quyền với thiết kế 2 cửa 3 ngăn, tùy chỉnh nhiệt độ từ -18 đến 5 độ C dễ dàng chuyển đổi thành ngăn đông, ngăn lạnh hoặc ngăn đông mềm, đáp ứng nhu cầu bảo quản khác nhau ở mỗi thời điểm bạn cần.
thiết kế tốt

3.Tủ Lạnh Aqua Inverter AQR-B339MA (HB) 317 Lít

Cuối cùng, chúng tôi mang đến sự lựa chọn khác biệt đó là tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới AQR-B339MA (HB) với tông màu xám Morandi ánh bạc cực kì đẳng cấp, đường nét hài hoàn, thiết kế tinh tế, phù hợp với tất cả không gian hiện đại,

  • Dung tích hơn 300 lít cũng là phổ biến cho gia đình Việt Nam hiện tại thường sử dụng, bố trí các ngăn tiện ích mang đến trải nghiệp tốt cho người dùng.
  • vẫn là hệ thống tiết kiệm điện Twin Inverter độc quyền của Aqua giúp tủ hoạt động ổn định, tiết kiệm điện, giảm tiếng ồn. Máy nén được hãng cam kết bảo hành 10 năm, yên tâm sử dụng.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều, đa hướng thổi giúp tủ lạnh có luồng khí lạnh đi đồng đều đến khắp nơi trong tủ, thực phẩm sẽ không gặp tình trạng thiếu lạnh dẫn đến hư hỏng, kèo dài thời gian lưu trữ.
  • Đặc biệt đáng phải kể đến là ngăn đông mềm Magic room nằm ngọn bên trong dàn lạnh với thiết kế 2 cửa 3 ngăn độc đáo, ngăn có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ -18°C đến 5°C dễ dàng chuyển đổi thành các ngăn khác nhau, chế độ nhiệt khác nhau, đặc biệt là ngăn đông mềm với công nghệ cấp đông bền mặt có thể lưu trữ thực phẩm như thịt cá, tươi ngon giữu nguyên hương vị trong 2 -3 ngày mà không cần phải dã đông khi chế biến.
công nghệ mới

Tổng kết:

Trên đây là những quan điểm của chúng tôi khi đưa ra top 3 tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới chất lượng cao, được chào đón nhất tại điện máy Thiên Phú năm nay. Với giá thành rẻ, công nhệ mới, dễ sử dụng và thiết kế bắt mắt thì 3 model này xứng đáng để bạn lựa chọn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook